ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » วรชิตบุกแดนยุ่นร่วมเทสต์ฝีเท้าเอฟซี โตเกียว

วรชิตบุกแดนยุ่นร่วมเทสต์ฝีเท้าเอฟซี โตเกียว

Posted 15/12/2015 by siamsport

"วันเดอร์คิดส์ฉลามชล" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ได้ฤกษ์บินลัดฟ้า เมื่อค่ำ 14 ธ.ค. ร่วมเทสต์ฝีเท้ากับ เอฟซี โตเกียว เป็นเวลา 1 สัปดาห์ ลั่นพร้อมเต็มที่ ฝันผ่านการทดสอบเพื่อมีโอกาสได้ร่วมลุยลีกชั้นนำของเอเชีย หวั่นปัญหาเรื่องสภาพอากาศทำโชว์ผลงานไม่ออก ชี้หลังเทสต์เสร็จพร้อมกลับมาร่วมแคมป์เก็บตัวกับชุดปรีโอลิมปิก

สืบเนื่องจากกระแสข่าวของทีมชลบุรี เอฟซี ส่ง "ยิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ห้องเครื่องวัย 18 กะรัต กัปตันทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี และหนึ่งในนักเตะชุดปรีโอลิมปิก ไปทดสอบฝีเท้ากับทีมเอฟซี โตเกียว ยอดทีมจากเจลีก ประเทศญี่ปุ่น เป็นเวลา 1สัปดาห์ ล่าสุด ในวันที่ 14 ธ.ค. เวลา 22.25 น. วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เดินทางจากสนามบินนานาชาติสุวรรณภูมิ บินตรงสู่ประเทศญี่ปุ่น ด้วยสายการบินเจแปน แอร์ไลน์ส เจแอล034 เพื่อบินตรงไปลงยังสนามบินโตเกียว / ฮาเนดะ ประเทศญี่ปุ่น และทำการทดสอบฝีเท้าระหว่างวันที่ 15-22 ธ.ค. นี้

โดย วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ได้เปิดเผยถึงการเดินทางไปทดสอบฝีเท้าในครั้งนี้ว่า อยากที่จะผ่านในการทดสอบเพื่อที่จะได้มีโอกาสได้เล่นในลีกชั้นนำของเอเชีย  'ตอนนี้ผมก็ไม่ได้ตื่นเต้นอะไรมากครับ ก็พยายามเตรียมตัวเองให้ดีที่สุด เรื่องเดียวที่เป็นห่วงเลยก็คือ เรื่องของอากาศที่ยังไม่รู้ว่าที่โน่นจะหนาวแค่ไหน ส่วนเรื่องของภาษาไม่ห่วงครับ เพราะผมมีทีมงานของชลบุรีที่เป็นคนญี่ปุ่นเดินทางไปด้วย และก็น่าจะช่วยผมได้มาก"

"เดินทางไปทดสอบ 1อาทิตย์ หลังจากนั้นวันที่ 23 ธ.ค. ก็จะกลับมาและก็ร่วมไปเก็บตัวกับพี่ๆ ชุดปรีโอลิมปิกต่อ ส่วนหลังจากทดสอบเสร็จแล้วจะได้เซ็นสัญญาเลยหรือเปล่านั้น ผมเองก็ไม่รู้ ก็คงต้องให้ผู้ใหญ่ ของทั้งสองฝ่ายคุยกัน แต่ส่วนตัวผมก็อยากที่จะทดสอบให้ผ่าน เพื่อที่จะได้มีโอกาสในการเล่นในลีกที่ดีและเป็นลีกชั้นนำในเอเชีย"

สำหรับ "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ของเมืองไทย เป็นนักเตะเยาวชนฝึกหัดของชลบุรี เอฟซี และเคยไปฝึกหัดกับสโมสรเลสเตอร์ ซิตี้ มาแล้ว 3 สัปดาห์ พร้อมด้วยการไปร่วมฝึกหัดกับสโมสรวิสเซิ่ล โกเบ ทีมในะดับเจลีก ของญี่ปุ่น มาแล้ว กว่า 3 เดือน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไบรอันลั่นสู้ถึงที่สุดส่งเรื่องฟ้องฟีฟ่า-ศาลกีฬาโลก
    สู้ถึงที่สุดแน่! ''มร.ไบรอัน แอล มาร์คา'' บอสใหญ่ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน เดินเรื่องฟ้องฟีฟ่ารวมถึงศาลกีฬาโลกไปแล้ว ยืนยันจะสู้ให้ถึงที่สุดเพื่อให้ได้มาซึ่ง 3 แต้มทองในเกมปัญหาที่แบงค็อกส่งผู้เล่นต่างชาติผิดโควตา ในเกมที่แบงค็อกบุกชนะ 1-0 แจงชัดสิ่งที่ทำอยู่นี้คือสิ่งที่ถูกต้องแล้ว หากสุดท้ายต้องร่วงลีก วัน ยันไม่ทำต่อแน่ เปิดทางขายทีมให้นายทุนเข้ามาเทกโอเวอร์ได้เลย
  • กามา รับ บุรีรัมย์ เจองานหนักขึ้นแน่นอนปีหน้า
    เฮดโค้ชของ ปราสาทสายฟ้า มั่นใจว่าพวกเขาจะต้องเจอกับบททดสอบที่หนักขึ้นแน่นอนในปีหน้า หลังสร้างสถิติไร้พ่ายในปีนี้
  • ของจริง! ดิโอโก้สร้างประวัติศาสตร์ซัดทุกทีมในลีกสูงสุด
    ดาวซัลโวของไทยลีกปีนี้ สร้างชื่อให้กับตัวเอง หลังล่าสุดยิงประตูได้สำเร็จในการเจอกับม้าขาวเจ้าท่าทำให้เขากลายเป็นนักเตะคนแรกที่สามารถยิงประตูใส่ทุกทีมในลีกสูงสุดปีนี้
  • เทโรฯลุ้นรอด!รอศาลสรุป!สระบุรีอาจร่วงแทน
    ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ยังมีทางรอด รอศาลสรุปเกมนัดปัญหาที่แบงค็อก ยูไนเต็ด ส่งผู้เล่นต่างชาติผิดระเบียบแข่งขัน หากศาลสรุปให้ชนะแบงค็อก มีสิทธิ์ได้ 3 แต้ม และจะทำให้รอดตกชั้นทันที มีเพิ่มเป็น 38 แต้ม โดยจะเป็นสระบุรีที่ตกแทนเพราะแต้มเท่ากับราชนาวี แต่กฎวัดผลข้อ 4.2 พิจารณาผลต่างประตูได้-เสียของสองทีมเป็นรองราชนาวีได้ 3 เสีย 2 ส่วนสระบุรีได้ 2 เสีย 3

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »