ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ฮิทซ์เฟลด์ฟันธงเป๊ปลาพี่เสือซบเรือใบ

ฮิทซ์เฟลด์ฟันธงเป๊ปลาพี่เสือซบเรือใบ

Posted 15/12/2015 by siamsport

 

อ็อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ อดีตโค้ชชื่อก้องโลก ฟันธง เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่บาเยิร์น มิวนิค ตัดสินใจที่จะจบชีวิตการกุมบังเหียน "เสือใต้" แล้ว โดยคาดว่าจะย้ายไปทำหน้าที่คุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ หลังจบซีซั่นนี้

อ็อตมาร์ ฮิทซ์เฟลด์ ตำนานเทรนเนอร์บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี เชื่อ โจเซป "เป๊ป" กวาร์ดิโอล่า กุนซือคนเก่งตัดสินใจโบกมือลา "เสือใต้" แล้ว และมีความเป็นไปได้ที่จะเข้ารับงานกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ทีมดังในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

โค้ชชาวสแปนิช จะหมดสัญญาในการคุมทีมในถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า หลังจบฤดูกาลนี้ โดยช่วงที่ผ่านมาเจ้าตัวก็ยังไม่ยอมขยายสัญญาใหม่กับต้นสังกัด แถมยังมีรายงานออกมาเป็นระลอกว่า กวาร์ดิโอล่า ได้ตกลงเงื่อนไขที่จะเข้าไปคุมทัพ "เรือใบสีฟ้า" แทนกุนซือมานูเอล เปเยกรีนี่

ฮิทซ์เฟลด์ ซึ่งเคยนำ บาเยิร์น คว้าแชมป์ลีกเมืองเบียร์ 5 สมัย และยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงที่คุมทีม 2 ช่วงเวลา เชื่อว่าตอนนี้ อดีตนายใหญ่ บาร์เซโลน่า พร้อมที่จะออกจากทีมหลังจบฤดูกาลนี้ "ผมคาดว่า เป๊ป คงจะอำลา บาเยิร์น แน่นอน เพราะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พร้อมทุ่มเงินไม่อั้น ไม่มีเหตุผลที่ต้องรอจนถึงเดือนธันวาคมสำหรับการตัดสินใจในเรื่องนี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »