ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เคซมันแฉบิ๊กกุสเตรียมคุมสิงห์ชั่วคราว

เคซมันแฉบิ๊กกุสเตรียมคุมสิงห์ชั่วคราว

Posted 18/12/2015 by siamsport

มาเตย่า เคซมัน อดีตดาวยิงชื่อดัง เผย กุส ฮิดดิ้งค์ โค้ชประสบการณ์สูง เตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่ขัดตาทัพของ เชลซี หลัง "สิงห์บลูส์" เพิ่งจะเฉดหัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง ออกจากตำแหน่ง

มาเตย่า เคซมัน ตำนานดาวยิงทีมชาติเซอร์เบีย ออกมาเผยว่า กุส ฮิดดิ้งค์ เทรนเนอร์ชาวดัตช์ เตรียมที่จะเข้ารับหน้าที่กุมบังเหียน เชลซี ยอดทีมแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ชั่วคราวจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้ หลังจาก "สิงโตน้ำเงินคราม" แยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคมที่ผ่านมา

ทั้งที่ "เฮียมู" ซึ่งกลับมาคุมทีมรอบสอง สามารถนำยอดทีมแห่งถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ คว้าแชมป์ลีก และ แคปปิตอล วัน คัพ ไปครองเมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา แต่ซีซั่นนี้ เชลซี มีผลงานที่ย่ำแย่สุดๆ เก็บได้เพียง 15 คะแนน จากการลงเล่น 16 นัด อยู่ที่ 16 ของตารางคะแนน โดยที่มีแต้มมากกว่าโซนตกชั้น 1 คะแนนเท่านั้น ส่งผลให้บอร์ดบริหารมีมติสั่งเด้งเจ้าตัว

อดีตหัวหอกเลือดเซิร์บ ที่เคยเล่นให้กับ เชลซี ในฤดูกาล 2004-2005 กล่าวว่า "ผมไม่รู้ว่ามันจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการเมื่อไหร่ แต่ ฮิดดิ้งค์ แค่บอกกับผมว่าเขาจะเป็นโค้ชคนใหม่ ฮิดดิ้งค์ เป็นคนที่เก่งมากๆ และมีจิตวิทยาที่ยอดเยี่ยม ดังนั้นผมมั่นใจว่าเขาจะนำ เชลซี กลับมาสู่เส้นทางในการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก และแชมเปี้ยนส์ ลีก"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เผย9ตัวเต็งนายใหม่เชลซีหลังมูรินโญ่โดนไล่
    หลังจาก โชเซ่ มูรินโญ่ โดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปลดจากตำแหน่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีการจับตาว่า ใครที่จะได้รับงานนี้ต่อไป เพื่อกอบกู้วิกฤติในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
  • เรียบร้อย!สิงห์เด้งมูรินโญ่-คาดรามอสเสียบแทน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส โดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปลดจากตำแหน่งเรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากผลงานย่ำแย่ ทำแชมป์เก่าอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว จากการพ่ายต่อ เลสเตอร์ เมื่อคืนวันจันทร์ โดยคาดว่า ฆวนเด้ รามอส เทรนเนอร์ชาวสแปนิช เตรียมเสียบแทน
  • คืนถิ่นเก่า!กัลเดร่อนชี้มูมีสิทธิ์หวนคุมชุดขาว
    ราม่อน กัลเดร่อน อดีตบิ๊กบอส เรอัล มาดริด ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือที่เพิ่งว่างงานหมาดๆ จ่อกลับไปรับงานกับ "ราชันชุดขาว" ชี้ ตอนนี้เหลือเคลียร์ปัญหาอีกไม่กี่เรื่องเท่านั้น
  • สิงห์เล็งรุกคืบซิวโคลแมนเสริมหลังบ้าน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเชลซี เตรียมรุกคืบกระชาก เชมุส โคลแมน ฟูลแบ็กตัวเก่งของ เอฟเวอร์ตัน ที่ยังเหลือสัญญากับต้นสังกัดอีก 4 ปี มาเสริมหลังบ้านให้จนได้ แม้ยังไม่เป็นที่แน่ชัดว่า "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" จะขายนักเตะให้หรือไม่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »