ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » จากกันด้วยดี!สิงห์แถลงการณ์เรื่องแยกทางมู

จากกันด้วยดี!สิงห์แถลงการณ์เรื่องแยกทางมู

Posted 18/12/2015 by siamsport

เชลซี ออกแถลงการณ์ถึงการแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ แล้ว โดยระบุ ทั้ง มูรินโญ่ และทีมเห็นตรงกันว่ามันควรทำอย่างนี้ เพื่อผลประโยชน์ของทุกฝ่าย

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แถลงการณ์ถึงการแยกทางกับ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ออกมาอย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากเพิ่งมีคำตัดสินถึงเรื่องดังกล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา
                    
ทั้งที่ฤดูกาลก่อนได้แชมป์ลีก และ แคปปิตอล วัน คัพ ไปครอง แต่ซีซั่นนี้ เชลซี มีผลงานที่ย่ำแย่สุดๆ เก็บได้เพียง 15 คะแนน จากการลงเล่น 16 นัด อยู่ที่ 16 ของตารางคะแนน โดยที่มีแต้มมากกว่าโซนตกชั้น 1 คะแนนเท่านั้น


แถลงการณ์ของ "สิงห์บลูส์" ระบุว่า "ในวันนี้ เชลซี ฟุตบอล คลับ และ โชเซ่ มูรินโญ่ ได้แยกทางกันด้วยความยินยอมร่วมกันแล้ว ทุกคนที่ เชลซี ขอขอบคุณ โชเซ่ สำหรับการทำงานอันยอดเยี่ยมของเขา นับตั้งแต่ที่เขากลับมาเป็นผู้จัดการทีมของที่นี่ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2013

"แชมป์ลีก 3 สมัย, แชมป์ เอฟเอ คัพ, แชมป์ คอมมิวนิตี้ ชิลด์ และแชมป์ ลีก คัพ 3 สมัย ในช่วง 2 ครั้งที่เขาคุมทีมทำให้เขาเป็นกุนซือที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในประวัติศาสตร์ 110 ปีของเรา แต่ทั้ง โชเซ่ กับบอร์ดบริหารเห็นตรงกันว่าฤดูกาลนี้ผลการแข่งขันมันไม่ดีพอ และเชื่อว่ามันจะเป็นทางออกที่ดีที่สุดสำหรับทั้ง 2 ฝ่ายที่จะแยกทางกัน"

"สโมสรอยากชี้แจงให้กระจ่างชัดว่า โชเซ่ บอกลาเราด้วยดี และจะเป็นที่รัก, เป็นที่เคารพ รวมถึงเป็นคนสำคัญของ เชลซี อยู่เสมอ มรดกของเขาที่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ และใน อังกฤษ มันได้รับการการันตีมานานแล้ว และเขาจะเป็นที่ต้อนรับกลับมาสู่ สแตมฟอร์ด บริดจ์ อยู่เสมอ" เชลซี เผย

ทั้งนี้ ในตอนนี้ยังไม่มีการประกาศชื่อผู้จัดการทีมคนใหม่ที่จะเข้ามากุมบังเหียน เชลซี ในเกมลีกนัดที่จะเปิดบ้านเจอกับ ซันเดอร์แลนด์ วันเสาร์ที่ 19 ธันวาคมนี้ โดยที่ กุส ฮิดดิ้งค์ กับ ฆวนเด้ รามอส ถูกยกให้เป็นตัวเต็งที่จะเข้ามาคุมทีมเป็นการชั่วคราว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคซมันแฉบิ๊กกุสเตรียมคุมสิงห์ชั่วคราว
    มาเตย่า เคซมัน อดีตดาวยิงชื่อดัง เผย กุส ฮิดดิ้งค์ โค้ชประสบการณ์สูง เตรียมแต่งองค์ทรงเครื่องเข้ารับตำแหน่งนายใหญ่ขัดตาทัพของ เชลซี หลัง "สิงห์บลูส์" เพิ่งจะเฉดหัว โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือเลือดฝอยทอง ออกจากตำแหน่ง
  • เผย9ตัวเต็งนายใหม่เชลซีหลังมูรินโญ่โดนไล่
    หลังจาก โชเซ่ มูรินโญ่ โดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปลดจากตำแหน่งเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา ทำให้มีการจับตาว่า ใครที่จะได้รับงานนี้ต่อไป เพื่อกอบกู้วิกฤติในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
  • เรียบร้อย!สิงห์เด้งมูรินโญ่-คาดรามอสเสียบแทน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส โดน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ปลดจากตำแหน่งเรียบร้อย เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธ.ค. ที่ผ่านมา หลังจากผลงานย่ำแย่ ทำแชมป์เก่าอยู่เหนือโซนตกชั้นแค่แต้มเดียว จากการพ่ายต่อ เลสเตอร์ เมื่อคืนวันจันทร์ โดยคาดว่า ฆวนเด้ รามอส เทรนเนอร์ชาวสแปนิช เตรียมเสียบแทน
  • คืนถิ่นเก่า!กัลเดร่อนชี้มูมีสิทธิ์หวนคุมชุดขาว
    ราม่อน กัลเดร่อน อดีตบิ๊กบอส เรอัล มาดริด ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือที่เพิ่งว่างงานหมาดๆ จ่อกลับไปรับงานกับ "ราชันชุดขาว" ชี้ ตอนนี้เหลือเคลียร์ปัญหาอีกไม่กี่เรื่องเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »