ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ไม่ทนแล้ว!ซิริกูลั่นพร้อมลาเปแอสเช

ไม่ทนแล้ว!ซิริกูลั่นพร้อมลาเปแอสเช

Posted 18/12/2015 by siamsport

ซัลวาตอเร่ ซิริกู นายทวาร ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ประกาศชัด พร้อมอำลาทีมช่วงเดือนมกราคมนี้ ระบุยินดีรับพิจารณาทุกข้อเสนอที่มีเข้ามา

ซัลวาตอเร่ ซิริกู ผู้รักษาประตูชาวอิตาเลียนของ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดสโมสรลูกหนังในศึก ลีก เอิง ฝรั่งเศส เปิดเผยว่า ตนพร้อมที่จะอำลาถิ่น ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ช่วงตลาดนักเตะรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ หลังจากที่ต้องนั่งเป็นตัวสำรองมาตลอดทั้งฤดูกาล

ฤดูกาลนี้ ซิริกู เสียตำแหน่งนายทวารมือ 1 ไปให้กับ เควิน แทร็ปป์ นายด่านเลือดเบียร์ แบบถาวร และเพิ่งได้รับโอกาสลงเฝ้าเสาแค่ 2 นัดเท่านั้น โดยที่ผ่านมาเจ้าตัวมีข่าวเกี่ยวโยงกับ อาแอส โรม่า และ เอซี มิลาน สองสโมสรยักษ์ใหญ่ในเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี

"คุณย่อมไม่มีความสุขอยู่แล้วเมื่อไม่ได้ลงเล่น คุณจำเป็นต้องพิจารณาในทุกๆ เรื่อง เมื่อคุณคิดที่จะย้ายออกจากทีมอย่าง เปแอสเช แต่การย้ายทีมในช่วงเดือนมกราคมนี้ก็ถือเป็นทางเลือกสำหรับผม ผมไม่มีปัญหาอยู่แล้วกับการอยู่ที่นี่ แต่ผมจะพิจารณาทุกข้อเสนอที่มีเข้ามา เอเยนต์ของผมจะจัดการเรื่องนี้เอง" อดีตนายประตู ปาแลร์โม่ วัย 28 ปี กล่าวกับ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนมะกะโรนี

ทั้งนี้ ซิริกู เหลือสัญญากับ เปแอสเช จนถึงสิ้นเดือนมิถุนายน ปี 2018

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซัวเรซแฮตทริก!บาร์ซ่าขยี้กว่างโจ3-0ลิ่วชิงส.โลก
    หลุยส์ ซัวเรซ ยังฮอตโชว์ฟอร์มเยี่ยม กดแฮตทริก พา บาร์เซโลน่า ถล่ม กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ ทีมจากลีกจีน ไปแบบไม่ยาก 3-0 เข้าไปชิงกับ ริเวอร์เพลท ต่อไป ในเกมฟุตบอลฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ รอบรองชนะเลิศ วันวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • BREAKING : เมสซีปวดท้องน้อยชวดลงซดกว่างโจวเย็นนี้
    กองหน้าอาร์เจนไตน์มีอาการปวดท้องน้อย ซึ่งทำให้เจ้าตัวต้องถอนทัพจากทีมอาซูลกรานาในเกมพบกว่างโจว เอเวอร์แกรนด์ ในศึกคลับ เวิลด์ คัพ วินาทีสุดท้าย
  • อันตัลยาสปอร์แต่งตั้งเอโต้คุมทัพชั่วคราว
    ซามูเอล เอโต้ ดาวยิงจอมเก๋าของอันตัลยาสปอร์ ได้รับการแต่งตั้งให้ทำหน้าที่คุมทัพเป็นการชั่วคราว หลังสโมสรแยกทางกับ ยูซุฟ ซิมเซ็ค โค้ชไปเมื่อเร็วๆ นี้ ด้านพาทริค เอ็มโบม่า อดีตเพื่อนร่วมทีมชาติแคเมอรูน ร่วมแสดงความยินดี พร้อมระบุรู้อยู่แล้วว่านี่คืองานที่เอโต้ ยากทำมานานแล้ว
  • ทเวนเต้จุก!โดนตัดสิทธิ์ลุยยุโรป3ปี
    สมาคมฟุตบอลฮอลแลนด์ ลงโทษ ทเวนเต้ ด้วยการห้ามลงแข่งรายการระดับทวีปยุโรป 3 ปี โทษฐานฝ่าฝืนเงื่อนไขด้านใบอนุญาตการดำเนินการ แต่พวกเขายังลงแข่งรายการภายในประเทศได้อยู่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »