ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เสียดายฝีมือ! เบ็คแฮมหวัง มูรินโญ อยู่พรีเมียร์ลีกต่อ

เสียดายฝีมือ! เบ็คแฮมหวัง มูรินโญ อยู่พรีเมียร์ลีกต่อ

Posted 19/12/2015 by goal.com

อดีตมิดฟิลด์เท้าชั่งทองหวังว่า โชเซ มูรินโญ จะกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในเร็วๆนี้

เดวิด เบ็คแฮม อดีตกองกลางทีมชาติอังกฤษ ยอมรับว่าเสียดายที่เห็น โชเซ มูรินโญ โดนปลดจากตำแหน่งผู้จัดการทีมเชลซี แต่หวังว่าจะได้เห็นกุนซือจอมห้าวกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในเร็วๆนี้

กุนซือวัย 52 ปี ถูกสิงโตน้ำเงินครามปลดจากตำแหน่งหลังทำผลงานได้อย่างย่ำแย่ในลีกฤดูกาลนี้ โดยผ่านไป 16 นัด มีคะแนนมากกว่าทีมโซนตกชั้นเพียง 1 คะแนน ซ่งหนุ่มเบ็คยอมรับว่าเป็นเรื่องที่น่าเสียดายมาก แต่ยังเชื่อว่า มูรินโญ เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก และหวังว่าจะยังได้เห็นอดีตนายใหญ่สิงห์บลูคุมทีมในอังกฤษต่อไป

"น่าเสียดายที่เขาถูกปลดแต่นี่มันก็คือโลกของฟุตบอล" เบ็คแฮม ให้สัมภาษณ์ผู้สื่อข่าว "ไม่ ต้องสงสัยเลยว่า โชเซ มูรินโญ เป็นหนึ่งในผู้จัดการทีมที่เก่งที่สุดในโลก ผมหวังว่าเขาจะกลับมาคุมทีมในพรีเมียร์ลีกอีกครั้งในเร็วๆนี้"

"สื่ออังกฤษรักเขา แฟนบอลก็ชอบที่จะเห็นเขาคุมทีมอยู่ที่ข้างสนามและก็รักในความเป็นตัวตนของ เขา มันคงน่าผิดหวังถ้าเขาไม่อยู่ที่นี่แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสือใต้จ่อประกาศตั้งอันเชเป็นกุนซือใหม่
    บาเยิร์น มิวนิค เตรียมประกาศตั้ง คาร์โล อันเชลอตติ เป็นกุนซือคนใหม่ในซีซั่นหน้า หลัง โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่คนปัจจุบัน จะอำลา "เสือใต้" ในช่วงจบฤดูกาลนี้
  • สิงห์กู้ฟอร์ม!เช็กฟิตอาซาร์,คอสต้าลงยิงแมวดำ
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ลุ้นกลับคืนฟอร์มเก่งโดยต้องเช็กความฟิตของ เอเดน อาซาร์ ขณะที่ ดิเอโก้ คอสต้า ดาวยิงเลือดร้อนพร้อมลงสนาม เกมรับการมาเยือนของ "แมวดำ" ซันเดอร์แลนด์ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันเสาร์ที่ 19 ธ.ค. ศกนี้
  • คล็อปป์เผยสุดเศร้าเห็นมูโดนเด้ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยสุดเศร้าที่เห็น โชเซ่ มูรินโญ่ ถูก เชลซี เด้งจากตำแหน่ง แต่ยอมรับว่าเป็นเรื่องธรรมดาของวงการฟุตบอล และตัวเองก็เคยเจอสถานการณ์ย่ำแย่มาแล้วสมัยคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์
  • เอาแน่!สื่อแฉสิงห์ทุ่มดึงวาร์ดี้ร่วมทัพม.ค.นี้
    สื่อผู้ดีรายงาน เชลซี พร้อมทุ่มเงินจำนวน 30 ล้านปอนด์ ให้กับ เลสเตอร์ เพื่อหวังปล่อยตัว เจมี่ วาร์ดี้ หัวหอกฟอร์มแกร่งย้ายมาล่าตาข่ายในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2 เดือน ม.ค. นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »