ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เต็มพิกัด!เมสซี่,เนย์มาร์หวนซ้อมกับบาร์ซ่า

เต็มพิกัด!เมสซี่,เนย์มาร์หวนซ้อมกับบาร์ซ่า

Posted 20/12/2015 by siamsport

 

อาส สื่อของสเปน ระบุ ลิโอเนล เมสซี่ กับ เนย์มาร์ สองดาวยิง บาร์เซโลน่า ลงซ้อมกับทีมได้อีกครั้ง ทำให้มีแววที่ทั้งคู่จะได้เป็นตัวจริงในนัดชิงดำของศึกชิงแชมป์สโมสรโลก วันอาทิตย์นี้

ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ สองกองหน้าคนเก่งของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลา ลีกา สเปน สามารถกลับมาลงซ้อมกับทีมได้เมื่อวันศุกร์ที่ 18 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก่อนหน้าที่ต้นสังกัดจะลงเล่นศึกชิงแชมป์สโมสรโลก "ฟีฟ่า คลับ เวิลด์ คัพ" นัดชิงชนะเลิศกับ ริเวอร์ เพลท วันอาทิตย์ที่ 20 ธันวาคมนี้ ตามรายงานของ อาส สื่อชื่อดังของแดนกระทิงดุ

เนย์มาร์ อดลงเล่นในรองรองชนะเลิศของศึกชิงแชมป์สโมสรโลก นัดที่ต้นสังกัดชนะ กว่างโจว เอเวอร์กรานเด้ 3-0 เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 17 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังมีปัญหาตรงขา ซึ่งเป็นเรื่องที่คาดกันไว้อยู่แล้ว แต่ เมสซี่ มีอาการปวดนิ่วไตแบบกะทันหัน จนทำให้ต้องชวดนัดดังกล่าวเช่นกัน

ทั้งนี้ จากการที่ทั้งคู่กลับมาลงซ้อมได้แล้ว ทำให้เป็นที่เชื่อว่า หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า จะส่งทั้งคู่ลงเล่นเป็นตัวจริงในนัดชิงดำร่วมกับ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงชาวอุรุกวัย ที่เพิ่งทำแฮตทริกได้ในเกมกับ กว่างโจว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์โตเมวเผยเอ็นรีเก้อยากได้หอกใหม่
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปธ. บาร์เซโลน่า เผย หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือของทีม ต้องการได้กองหน้ารายใหม่เสริมทัพช่วงมกราคมนี้ ชี้จะเป็นการยืมตัวก่อนในเบื้องต้น หลัง "เจ้าบุญทุ่ม" ประสบปัญหาขาดแคลนตัวเลือกในแนวรุก
  • เมสซี่เผยเสือเตี้ยคือแรงบันดาลใจสำคัญ
    ลิโอเนล เมสซี่ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า เผย ดีเอโก้ มาราโดน่า ตำนานแข้งอาร์เจนไตน์ คือแรงบันดาลใจของตัวเอง หลังกลับมาค้าแข้งในบ้านเกิดอีกครั้งต้นยุค 90 พร้อมยืนยันฟุตบอลไม่ใช่ทุกสิ่งทุกอย่างในชีวิตของตัวเอง
  • ปธ.บาร์ซ่ายันหาทางออกอนาคตเนย์มาร์เร็วๆนี้
    โจเซป มาเรีย บาร์โตเมว ปธ. บาร์เซโลน่า ยันต้นสังกัดจะหาทางออกเรื่องอนาคต เนย์มาร์ ดาวยิงตัวเก่ง ได้ในเร็วๆ นี้ หลังได้มีการเริ่มต้นพูดคุยเกี่ยวกับสัญญาฉบับใหม่แล้ว และน่าจะตกลงกันได้ภายในอีกไม่กี่เดือน
  • ความสุขสำคัญกว่า! พ่อแนะเนย์มาร์อย่ายึดติดบัลลงดอร์
    บิดาของกองหน้าทีมชาติบราซิลแนะลูกชายควรให้ความสำคัญกับความสุขมากกว่ารางวัลบัลลงดอร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »