ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ชัดเจน!คาเปลโล่ยันไม่หวนคุมโรม่า

ชัดเจน!คาเปลโล่ยันไม่หวนคุมโรม่า

Posted 20/12/2015 by siamsport

 

ฟาบิโอ คาเปลโล่ กุนซือว่างงานคนดัง ประกาศชัด ไม่สนที่จะกลับไปคุมทีม โรม่า อีกครั้งแต่อย่างใด พร้อมหนุน รูดี้ การ์เซีย นายใหญ่ของทีมคนปัจจุบัน ทำได้ดีแล้ว เพียงแต่ตอนนี้กำลังเจอปัญหาบางประการ

ฟาบิโอ คาเปลโล่ ยอดโค้ชชาวอิตาเลียน กล่าวยืนยันว่า ตนไม่มีความสนใจที่จะหวนกลับไปรับงานคุมทีม อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อีกครั้งแต่อย่างใด

จากการที่ตอนนี้ รูดี้ การ์เซีย กุนซือคนปัจจุบันของทัพ "หมาป่าเหลือง-แดง" กำลังเสี่ยงที่จะถูกไล่ออก หลังทีมมีผลงานย่ำแย่ในระยะหลัง ทำให้มีกระแสข่าวว่า โรม่า เริ่มลิสต์รายชื่อกุนซือคนใหม่แล้ว และ คาเปลโล่ ก็เป็นหนึ่งในนั้น ทว่าล่าสุด อดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน, ยูเวนตุส และ เรอัล มาดริด ซึ่งเคยพา โรม่า คว้า สคูเด็ตโค้ เมื่อฤดูกาล 2000/01 คอนเฟิร์มว่า จะไม่หวนกลับไปรับงานในถิ่น สตาดิโอ โอลิมปิโก แน่นอน

"มันไม่มีทางเลยที่ผมจะกลับไป โรม่า ผมเคยมีความทรงจำที่ดีตอนคุม โรม่า และผมก็อยากให้แฟนๆ จดจำตอนที่เราได้ สคูเด็ตโต้ วันนั้น การ์เซีย ทำได้ดีกับสองฤดูกาลก่อน แต่ตอนนี้กำลังมีปัญหา ซึ่งมันก็สามารถเกิดขึ้นได้กับโค้ชทุกคน คุณย่อมต้องผ่านช่วงเวลาที่ดีและแย่อยู่แล้ว"

"เราต้องยอมรับมันให้ได้ และพยายามทำความเข้าใจเหตุผลที่อยู่เบื้องหลังปัญหาต่างๆ ซึ่งบางทีมันก็อาจจะเป็นเพราะปัญหานักเตะบาดเจ็บก็ได้ เพราะมันก็มีหลายเหตุผลที่ทำให้นักเตะไม่สามารถเค้นฟอร์มที่ดีออกมาได้" กุนซือยอดฝีมือวัย 69 กะรัต ซึ่งเวลานี้กำลังว่างงานอยู่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลือ!โรม่าติดต่อลิปปี้คุมแทนการ์เซียแล้ว
    สื่อกระพือข่าว โรม่า ดอดติดต่อ มาร์เชลโล่ ลิปปี้ ตำนานโค้ชแชมป์โลก มาคุมทีมขัดตาทัพแทน รูดี้ การ์เซีย หลังพาทีมเพิ่งแพ้ดวลจุดโทษ สเปเซีย 2-4 ตกรอบ 16 ทีม โคปปา อิตาเลีย วันพุธที่ผ่านมา โดยทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" จะให้โอกาสกุนซือเลือดน้ำหอมอีก 1 ครั้งในนัดพบ เจนัว วันอาทิตย์นี้
  • โรม่าเล็งสอยอูคานจากเฟเนร์บาห์เช่ถาวร
    สื่อเลี่ยนปูดข่าว อาแอส โรม่า พร้อมจ่ายค่าฉีกสัญญา 11.5 ล้านยูโร ซื้อ ซาลีห์ อูคาน มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวตุรกี ที่ยืมมาจาก เฟเนร์บาห์เช่ นาน 2 ปี ตั้งแต่ปี 2014 มาเป็นนักเตะ "จัลโลรอสซี่" แบบถาวร หวังจะเป็นการลงทุนที่คุ้มค่ากับอนาคต
  • โรม่าเฮ!ต๊อตติคัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย
    เหล่าสาวก โรม่า ได้รับข่าวดี เมื่อกัปตันทีม ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กลับมาลงซ้อมได้เรียบร้อย และน่าจะคืนสนามได้ในช่วงเดือนมกราคม
  • ปืนอ้วกชนบาร์ซ่า,ยูเว่ฟัดเสือใต้,สิงห์บู๊ปารีสจับติ้วชปล.
    สุดซี๊ด! จับติ้ว ชปล. รอบ 16 ทีมสุดท้าย อาร์เซน่อล อ้วกแตก เมื่อจับชนเต็งอย่าง บาร์เซโลน่า ขณะที่บิ๊กแม็ตช์อีกคู่ ยูเวนตุส ฟัด บาเยิร์น ด้าน เรอัล มาดริด บู๊ โรม่า ส่วน เชลซี ต้องรีแม็ตช์กับ เปแอสเช ฝั่ง แมนฯ ซิตี้ ไม่หนักเท่าไหร่กับการปะทะ ดินาโม เคียฟ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »