ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนซีด!เวนเกอร์เผยอาการเดี้ยงเวลเบ็คทรุดอีก

ปืนซีด!เวนเกอร์เผยอาการเดี้ยงเวลเบ็คทรุดอีก

Posted 20/12/2015 by siamsport

แฟนบอล อาร์เซน่อล ได้รับข่าวร้าย เมื่อล่าสุด อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "ไอ้ปืนใหญ่" เผย แดนนี่ เวลเบ็ค หัวหอกชาวอังกฤษ จะยังไม่ได้คืนสนามให้ต้นสังกัด หลังเพิ่งมีอาการช้ำที่กระดูกที่แย่ลง ชี้เป็นเรื่องเสียหายสุดๆ ของ "เดอะ กันเนอร์ส" เหตุทีมไม่สามารถสลับสับเปลี่ยนนักเตะได้เลย

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีมประสบการณ์สูงของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายืนยันว่า แดนนี่ เวลเบ็ค กองหน้าทีมชาติอังกฤษ จะยังไม่ได้กลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัด เนื่องจากมีอาการฟกช้ำบริเวณกระดูกที่แย่ลงกว่าเดิม

อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 25 ปี ไม่ได้ลงเล่นให้ "เดอะกันเนอร์ส" เลยในฤดูกาลนี้ และเป็นที่เชื่อกันว่า เวลเบ็ค จะต้องพักรักษาถึงเดือนกุมภาพันธ์ปีหน้าจากการมีอาการช้ำที่กระดูก

เวนเกอร์ กล่าวว่า "โชคไม่ดีที่เขามีอาการบาดเจ็บเมื่อปลายเดือนเมษายนที่ผ่านมา และตอนนี้เราอยู่ในช่วงปลายเดือนธันวาคมแล้ว และเขาจะยังไม่ได้ลงเล่นเพราะมีอาการฟกช้ำบริเวณกระดูกที่แย่ลง และมันเป็นความเสียหายครั้งใหญ่สำหรับผม โดยเฉพาะในตอนนี้ที่เราไม่สามารถหมุนเวียนนักเตะได้เลย"

ขณะเดียวกัน แจ็ค วิลเชียร์ เป็นนักเตะอีกหนึ่งคนที่ยังไม่ได้ลงสนามให้ทีมในซีซั่นนี้เพราะมีอาการเดี้ยง แต่ เวนเกอร์ คาดว่านักเตะจะกลับมาคืนสนามได้ช่วงปลายเดือนมกราคมปีหน้า และจากอาการเจ็บของ เวลเบ็ค กับ วิลเชียร์ ทำให้กุนซือเฟร้นช์แมนมีตัวเลือกจำกัดก่อนนัดที่ทีมจะเจอ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีกวันจันทร์ที่ 21 ธันวาคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เวนเกอร์เล็งซิวชิชาร์ริโต้เสริมแนวรุก
    ฝีเท้าโดนใจ! อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล หวังเพิ่มโอกาสลุ้นซิวแชมป์ พรีเมียร์ลีก เล็งกระชาก ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ กองหน้าชาวจังโก้ เข้ามาเติมประสิทธิภาพแนวรุก พร้อมยื่นข้อเสนอให้ เลเวอร์คูเซ่น พิจารณาต่อไป
  • แรมซี่ย์-เวลเบ็คนำทัพแข้งปืนเยี่ยมรพ.ในลอนดอน
    ขุนพล "ปืนใหญ่" นำขบวนโดย อารอน แรมซี่ย์ และ แดนนี่ เวลเบ็ค ดูโอแนวรุก ใช้เวลาว่างก่อนเกมดวล แมนฯ ซิตี้ วันจันทร์นี้ บุกสร้างรอยยิ้มต้องรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง ให้กับผู้ป่วยในโรงพยาบาลต่างๆ ในกรุงลอนดอน
  • เบเยรินโวตอนนี้พวกบิ๊กทีมต่างกลัวปืน
    เอคตอร์ เบเยริน ฟูลแบ็กตัวเก่ง อาร์เซน่อล โวลั่นบรรดาสโมสรชั้นนำต่างกลัวที่จะเจอกับต้นสังกัดในตอนนี้ หลัง "ไอ้ปืนใหญ่" ทำผลงานแจ่มแจ้งทั้งในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และพรีเมียร์ลีกซีซั่นนี้ บอกทีมล้ม บาเยิร์น มิวนิค กับ เชลซี มาแล้ว ฉะนั้นจึงไม่ต้องกลัวใครอีก
  • สื่อแฉ!เป๊ปสนเสียบตำแหน่งกุนซือปืนใหญ่
    เดลี่ เมล เผย โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช สนใจงานกุมบังเหียน อาร์เซน่อล เช่นกัน หลังช่วงที่ผ่านมามีรายงานว่า เจ้าตัวเตรียมโบกมือลา บาเยิร์น มิวนิค หลังหมดสัญญาเมื่อจบฤดูกาลนี้ พร้อมเผย "เป๊ป" กำลังคิดว่าจะคุมทีมต่อหรือจะรอให้ตำแหน่งนายใหญ่ที่ อาร์เซน่อล ว่างลง แล้วค่อยเข้าไปเสียบแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »