ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » มาร์รี่ย์เจ๋ง!ซิวบุคคลกีฬาแห่งปีบีบีซี

มาร์รี่ย์เจ๋ง!ซิวบุคคลกีฬาแห่งปีบีบีซี

Posted 21/12/2015 by siamsport

แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักหวดชาวสกอตต์ ได้รับการโหวตให้เป็นเจ้าของรางวัลบุคคลแห่งวงการกีฬายอดเยี่ยมแห่งปีของ บีบีซี ประจำปีนี้ เจ้าตัวเปิดอก ดีใจสุดๆ ที่ได้รางวัลนี้

แอนดี้ มาร์รี่ย์ นักเทนนิสชายคนเก่งของสหราชอาณาจักร ได้รับรางวัลบุคคลแห่งวงการกีฬายอดเยี่ยมแห่งปีของ บีบีซี ประจำปี 2015 หลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมในปีนี้

ถึงแม้ปีนี้จะไม่มีแชมป์ระดับ แกรนด์สแลม ติดมือแม้แต่รายการเดียว แต่ มาร์รี่ย์ ก็ยังได้แชมป์ระดับ เอทีพี เวิลด์ ทัวร์ ไปครอง 4 รายการ และที่สำคัญคือมีส่วนช่วยให้ทีมชาติสหราชอาณาจักรได้แชมป์ศึกเทนนิสทีมชายชิงแชมป์โลก เดวิส คัพ 2015 ด้วย

ทั้งนี้ นักหวดชาวสกอตต์กล่าวว่ารู้สึกดีใจมากๆ ที่ได้รางวัลอันทรงเกียรตินี้ "ขอบคุณมากๆ ครับ ผมไม่ได้เตรียมตัวมาก่อนเลยว่าจะได้รางวัลนี้ ผมคาดไม่ถึงจริงๆ ผมอุทิศชีวิตของตัวเองให้กับกีฬาชนิดนี้ ผมทำงานทุกวัน และทำงานให้หนักที่สุดเท่าที่จะทำได้เพื่อทำให้พวกคุณภูมิใจ ดังนั้นผมต้องขอขอบคุณสำหรับทุกคะแนนเสียงจริงๆ"

ขณะที่ ไมเคิ่ล โอนีล ผู้จัดการทีมฟุตบอลทีมชาติไอร์แลนด์เหนือ ได้รางวัลโค้ชยอดเยี่ยมแห่งปี จากการที่พาทีมไปเล่นศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" รอบสุดท้ายได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปรบมือรัว!ทัศมาลีซิวรางวัลกำปั้นหญิงยอดเยี่ยมอช.
    "น้องเอ็ม" ทัศมาลี ทองจันทร์ กำปั้นเสื้อกล้ามหญิงสุดปลื้มผงาดคว้ารางวัลนักมวยหญิงยอดเยี่ยมแห่งเอเชีย ประจำปี 2015 เจ้าตัวหายจากอาการบาดเจ็บข้อเท้ากลับมาซ้อมพร้อมกับเตรียมชิงตั๋วโอลิมปิก ในการคัดโซนเอเชีย โอเชียเนีย ที่ประเทศจีน ปีหน้า พร้อมกันนี้สมาคมมวยสากลแห่งประเทศไทย ยังได้รับรางวัลจัดการแข่งขันยอดเยี่ยมในการเป็นเจ้าภาพจัดมวยสากลสมัครเล่นชิงแชมป์เอเชีย 2015 ที่ ม.ธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จากสมาพันธ์มวยแห่งเอเชีย
  • เซเรน่าผงาด!คว้านักกีฬาแห่งปีนิตยสารดัง
    ผลงานโดดเด่น! เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวมือ 1 ของโลกชาวมะกัน ผงาดคว้ารางวัลนักกีฬาเจ๋งสุดประจำปี 2015 ของแม็กกาซีนดังในบ้านเกิด เจ้าตัวสุดปลื้ม ชี้รางวัลที่ได้รับจะเป็นแรงผลักดันให้ทำผลงานที่ดียิ่งขึ้นต่อไป
  • เซเรน่าครองเบอร์1โลกยาว/น้องลักนิ่งที่160
    เทนนิสหญิง 20 อันดับแรกของโลกไม่มีการเปลี่ยนแปลง ในการจัดอันดับสัปดาห์ล่าสุด เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวแกร่งชาวมะกัน ยังรั้งมือ 1 ของโลกเหมือนเดิม ด้าน "น้องลัก" ลักษิกา คำขำ นักเทนนิสขวัญใจชาวไทย คงที่ในอันดับที่ 160
  • โนเล่ยึดเบอร์1โลก/มาร์รี่ย์รั้งมือ2
    เทนนิสชาย 20 อันดับแรกของโลกไม่มีการเปลี่ยนแปลงแต่อย่างใดในการจัดอันดับสัปดาห์ล่าสุด โนวัค ยอโควิช ยอดแร็กเกตเลือดเซิร์บ ยังครองมือ 1 โลกต่อไปแบบทิ้งห่าง ขณะที่ แอนดี้ มาร์รี่ย์, โรเจอร์ เฟเดอเรอร์ และ สแตน วาวรินก้า รั้งอันดับ 2, 3 และ 4 ตามลำดับ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »