ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปืนเล็งยื่นข้อเสนอซิวโบรโซวิชม.ค.นี้

ปืนเล็งยื่นข้อเสนอซิวโบรโซวิชม.ค.นี้

Posted 22/12/2015 by siamsport

สื่อเลี่ยนกระพือข่าว อาร์เซน่อล ติดต่อ อินเตอร์ มิลาน เพื่อขอคว้าตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช ห้องเครี่องชาวโครแอต หลังแข้งวัย 23 ปีตกเป็นตัวสำรองต่อเนื่องและมีส่วนร่วมกับต้นสังกัดค่อนข้างน้อย

อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า เตรียมยื่นข้อเสนอเพื่อคว้าตัว มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ตัวยืม อินเตอร์ มิลาน ทีมดังจากเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี มาเสริมความแข็งแกร่งในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

มิดฟิลด์ชาวโครเอเชีย วัย 23 ปี ที่ย้ายแบบยืมตัวมาจาก ดินาโม ซาเกร็บ เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ลงเล่นไป 26 นัดรวมทุกรายการให้ "งูใหญ่" ขณะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" ต้องการดึงมิดฟิลด์ตัวใหม่เข้ามาเสริมทีม เนื่องจากนักเตะถูกปัญหาโรคเดี้ยงเล่นงานหลายราย และได้ติดต่อกับ อินเตอร์ เพื่อทาบทาม โบรโซวิช แล้ว

ทั้งนี้จากการที่ โบรโซวิช มีแนวโน้มไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่ เทรนเนอร์ "เนรัซซูรี่" ทำให้เป็นที่เชื่อว่า อาร์เซน่อล มีโอกาสสูงที่จะได้เจ้าตัวมาร่วมทีมในท้ายที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โอซิลควง2แข้งปืนถ่ายรูปหลังเกมจมเรือใบ
    ได้เวลาฉลอง! 3 ขุนพล อาร์เซน่อล นำโดน เมซุต โอซิล ราชาแอสซิสต์ชาวเยอรมัน เบิกบานสำราญใจ หลังเกมเฉือนหวิว แมนฯ ซิตี้ นั่งเกาะกลุ่มยิ้มแฉ่งแชะภาพอวดหุ่นล่ำในห้องแต่งตัว
  • ฮันดาโนวิชเร้างูเรียนรู้ข้อผิดพลาดนัดแพ้ลาซิโอ
    ซาเมียร์ ฮันดาโนวิช นายด่าน อินเตอร์ มิลาน ออกโรงกระตุ้นทีมให้เรียนรู้ข้อผิดพลาดจากเกมแพ้ ลาซิโอ เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ชี้ "เนรัซซูรี่" เล่นกันไม่เป็นระบบและไม่มีความดุดันพอ
  • วัลคอตต์ยกโอซิลช่วยปืนเล่นง่ายขึ้น
    ธีโอ วัลคอตต์ ปีก อาร์เซน่อล ยก เมซุต โอซิล กองกลางตัวเก่ง ฟอร์มเยี่ยม และทำให้ทุกอย่างง่ายขึ้นสำหรับต้นสังกัด หลังเพิ่งโชว์แอสซิสต์ 2 ลูกช่วย "ไอ้ปืนใหญ่" เอาชนะ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ในเกมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • ปืนเซ็ง!เวนเกอร์เผยอเล็กซิสเจ็บซ้ำพักเพิ่ม3วีก
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล เผย อเล็กซิส ซานเชซ หัวหอกตัวเก่ง เจ็บซ้ำขณะฟื้นฟูร่างกาย และจะต้องพักเพิ่มอีก 3 สัปดาห์ บอกเดิมทีจะเป็นสำรองในเกมกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่ตอนนี้จะต้องรอไปจนถึงวันที่ 10 มกราคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »