ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » โดนเพิ่ม!ปรับสระบุรี3หมื่น,กิเลน7หมื่นเกมส่งท้ายไทยลีก

โดนเพิ่ม!ปรับสระบุรี3หมื่น,กิเลน7หมื่นเกมส่งท้ายไทยลีก

Posted 23/12/2015 by goal.com

ทีพีแอลสั่งปรับเงิน สระบุรี เอฟซี เพิ่มเติม 3 หมื่นบาทจากเหตุความวุ่นวายหลังเกมที่เปิดบ้านพ่ายกิเลนผยอง ส่วนทีมเยือนไม่วายโดนปรับ 70,000 บาทเช่นกันในเกมส่งท้ายไทยลีก

เมื่อช่วงสายที่ผ่านมา คณะอนุกรรมการพิจารณามารยาทวินัยและข้อประท้วง ได้มีการประชุมพิจารณาโทษเกมตกค้างเพิ่มเติม ระหว่าง สระบุรี เอฟซี ที่เปิดบ้านพ่าย เมืองทอง ยูไนเต็ด 2-4 เมื่อวัน 9 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งภายหลังจากจบเกมได้มีเหตุการณ์ความวุ่นวายเกิดขึ้น โดยฝั่งเจ้าถิ่นนั้นมี วีระพล อดิเรกสาร ประธานสโมสรเข้ามาชี้แจง ส่วนทีมเยือนมี ไพฑูร ชุติมากรกุล ผู้จัดการทีม และ สันติ ไชยเผือก ผู้ช่วยโค้ช เข้ามาชี้แจง

ล่าสุดผลการพิจารณาโทษออกมาแล้ว ซึ่งทางฝั่งเจ้าถิ่น สระบุรี เอฟซี โดนปรับเงิน 30,000 บาทและต้องชดใช้ค่าเสียหายตามจริงแก่ผู้ที่ได้รับความเสียหายตามที่มีการเรียกร้องมา หลัง เมืองทอง ยูไนเต็ด ร้องเรียนมาว่าพวกเขาไม่สามารถเดินทางออกกจากสนามได้เป็นเพราะมีกลุ่มแฟนบอล สระบุรี เอฟซี รวมตัวปิดล้อมโดยไม่มีการประสานรับรองความปลอดภัยใดๆจากผู้ที่เกี่ยวข้อง

นอกจากนี้ภายหลังจากเดินทางออกนอกสนามมาแล้วได้มีการสำรวจความเสียหายของทรัพย์สินปรากฎว่ากระจกข้างด้านหน้าฝั่งซ้ายของรถบัสนักเตะได้รับความเสียหายถูกแฟนบอลของสโมสรสระบุรี เอฟซี ทุบแตกระหว่างจอดรอรับนักนักฟุตบอลที่หน้าสนามในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย

สำหรับก่อนหน้านี้ สระบุรี เอฟซี ก็โดนลงโทษมาแล้วคือโดนแบนรังเหย้า 1 นัด ซึ่งจะมีผลในฤดูกาล 2016 พร้อมปรับเงิน 90,000 บาท จากกรณีที่ปล่อยให้เกิดเหตุความวุ่นวายหลังจบเกม โดยอยู่ระหว่างการรอผลอุทธรณ์โทษดังกล่าว

ขณะที่ทางฝั่งทีมเยือน เมืองทอง ยูไนเต็ด ก็ถูกปรับเงินรวม 70,000 บาทเช่นกัน โดยแบ่งเป็นแฟนบอลจุดพลุไฟในสนาม 30,000 บาท และ 2.บกพร่องในการตรวจเช็คหรือควบคุมมิให้กองเชียร์หรือผู้ชม นำขวดน้ำ พลุ ประทัดดอกไม้ไฟ หรือวัสดุที่สามารถนำไปใช้ในการทำร้ายกันได้ เข้าไปในสนามหรืออัฒจันทร์ ถูกปรับ 40,000 บาท ในเกมส่งท้ายโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ที่เปิดบ้านเสมอ นครราชสีมา เอฟซี 2-2

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วรชิตสุดปลื้มได้กระทบไหล่ชินจิ คางาวะ
    ''ยิม'' วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ เป็นปลื้มกระทบไหล่ดาวดังระดับโลกแดนอาทิตย์อุทัยอย่าง ชินจิ คางาวะ ที่ปัจจุบันเล่นให้กับ ''เสือเหลือง'' ดอร์ทมุนด์ ในเยอรมนี พร้อมได้ประลองฝีเท้าแบบตัวต่อตัว ''ยิม'' เผยสุดคุ้มกับการมาทดสอบฝีเท้าครั้งนี้ ได้เทคนิคกลับไปปรับใช้อีกเพียบ ขณะที่ ชินจิ คางาวะ แนะนำให้หาเอกลักษณ์เฉพาะตัวหากอยากก้าวไปเป็นยอดนักเตะในอนาคต
  • ซิโก้เน้นเพิ่มกล้ามเนื้อควบคู่สร้างความเข้าใจระบบทีม
    แข้งโอลิมปิกเน้นเสริมสร้างกล้ามเนื้อด้วยอุปกรณ์ยางยืดในการซ้อมช่วงเช้าของวันที่2ในการเก็บตัวเตรียมทีมลุยศึกยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย "ซิโก้" เผยช่วงนี้พยายามสร้างความเข้าใจวิธีการเล่นให้นักเตะหน้าใหม่พร้อมทบทวนแข้งเก่าให้เข้าใจมากขึ้นและลึกขึ้น
  • 'มีโชค'เนื้อหอม6ทีมรุมจีบหลังทีโอทีตกชั้น
    กองหลังอนาคตไกลของทีมชาติไทย U-23 เนื้อหอมหลัง 6 ทีมดังทั้งไทยลีกและดิวิชั่น 1 เปิดศึกนอกสนามแสดงความสนใจคว้าตัวไปร่วมทัพ
  • คนคุ้นเคย!ฉลามชลตั้งเทิดศักดิ์คุมทัพ
    เว็บไซต์ของสโมสร ขลบุรี เอฟซี ออกมาประกาศแต่งตั้ง เทิดศักดิ์ ใจมั่น กองกลางประสบการณ์สูงขึ้นมาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ อย่างเป็นทางการเป็นครั้งแรก โดยจะมีการเปิดตัวในวันที่ 21 ธ.ค.นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »