ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปิดดีล!สิงห์โอเคคว้าเตเซร่า30ล้านป.แล้ว

ปิดดีล!สิงห์โอเคคว้าเตเซร่า30ล้านป.แล้ว

Posted 23/12/2015 by siamsport

ปิดดีล! สื่อผู้ดีกระพือข่าว เชลซี บรรลุข้อตกลงกระชาก เตเซร่า มิดฟิลด์ตัวเก่ง ชัคตาร์ โดเนตส์ค ที่ทำผลงานสุดยอดให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ ในสนนราคา 30 ล้านปอนด์ คาดแข้งบราซิเลี่ยนจะเซ็นสัญญายาวกับ "สิงห์บลูส์" 5 ปี และย้ายไปค้าแข้งในรัง สแตมฟอร์ด บริดจ์ เดือนมกราคมศกหน้า

 เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า บรรลุข้อตกลงในการคว้าตัว อเล็กซ์ เตเซร่า กองกลางตัวรุก ชัคตาร์ โดเนตส์ค ทีมจากลีกยูเครน ด้วยค่าตัว 30 ล้านปอนด์ (ราว 1,650 ล้านบาท) แล้ว

"สิงโตน้ำเงินคราม" ตกเป็นข่าวในเล็งดึงตัวมิดฟิลด์ชาวบราซิเลียน วัย 25 ปี ที่ยิงถึง 26 ประตูจาก 26 นัดในเกมลีก และเป็นหนึ่งในดาวยิงสูงสุดของทวีปยุโรปซีซั่นนี้ มานานแล้ว ล่าสุด "เดลี่ เอ็กซ์เพรส" สื่อของเกาะอังกฤษ ตีข่าวว่า ยอดทีมแห่งศึกสแตมฟอร์ด บริดจ์ ได้ตกลงกระชาก เตเซร่า ด้วยค่าตัวดังกล่าวแล้ว และคาดว่าแข้งแซมบ้าจะเซ็นสัญญากับ เชลซี เป็นระยะเวลา 5 ปี และจะโยกไปเล่นกับ "สิงห์บลูส์" ในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมปีหน้า

 ทั้งนี้ ถ้า เตเซร่า ย้ายไปเล่นให้ เชลซี จริงๆ เขาจะเป็นการเซ็นสัญญาคนแรกของ กุส ฮิดดิ้งค์ ที่เพิ่งเข้ามากุมบังเหียน "สิงโตน้ำเงินคราม" เป็นการชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ฮือฮา!ชุดขาวจ้องดึงฟาเบรกาสร่วมก๊วน
    "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ทำเซอร์ไพรส์ เมื่อล่าสุดมีข่าวจ้องกระชากตัว เชส ฟาเบรกาส ห้องเครื่อง เชลซี มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคม หลังนักเตะไม่แฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์
  • สิงห์เล็งส่งคอสต้าให้หมีแลกมาร์ติเนซ
    สื่อกระทิงปูดข่าว เชลซี เตรียมส่ง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจอมตุกติก กลับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อแลกกับการคว้าตัว แจ็คสัน มาร์ติเนซ ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย ที่โชว์ฟอร์มไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า
  • เปโดรหนุนเชสเอาชนะใจแฟนบอลสิงห์
    พิสูจน์ด้วยผลงาน! เปโดร โรดริเกซ แข้งสแปนิช มั่นใจ เชส ฟาเบรกาส กองกลางร่วมชาติ สภาพจิตใจที่แข็งแกร่งและจะเอาชนะใจแฟนบอล เชลซี ได้ หลังถูกตะโกนโห่ลั่น เนื่องจากถูกมองเป็นตัวต้นเหตุทำ โชเซ่ มูรินโญ่ โดนตะเพิด
  • เป้าหมายแรก!ฮิดดิ้งค์เล็งสอยฮาเมสเสริมแนวรุก
    ฝีเท้าโดนใจ! กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี หวังใช้จังหวะที่ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย เริ่มไม่แฮปปี้กับ เรอัล มาดริด ที่มี ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นนายใหญ่ พร้อมเดินหน้าไล่ล่าตัวอดีตแข้ง โมนาโก เข้ามาเสริมแดนกลางช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »