ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์เล็งส่งคอสต้าให้หมีแลกมาร์ติเนซ

สิงห์เล็งส่งคอสต้าให้หมีแลกมาร์ติเนซ

Posted 22/12/2015 by siamsport

สื่อกระทิงปูดข่าว เชลซี เตรียมส่ง ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกจอมตุกติก กลับ แอตเลติโก มาดริด เพื่อแลกกับการคว้าตัว แจ็คสัน มาร์ติเนซ ดาวยิงทีมชาติโคลอมเบีย ที่โชว์ฟอร์มไม่ดีนักในฤดูกาลนี้ มาเสริมความแข็งแกร่งในแดนหน้า

เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่า พร้อมส่ง ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าทีมชาติสเปน ไปให้ แอตเลติโก มาดริด ทีมชั้นนำเวที ลา ลีกา สเปน เพื่อขอแลกกับการดึงตัว แจ็คสัน มาร์ติเนซ หัวหอกชาวโคลอมเบีย มาร่วมทีม

ในฤดูกาลนี้ คอสต้า โชว์ฟอร์มสุดบู่ยิง 3 ประตู จาก 14 นัดให้ "สิงโตน้ำเงินคราม" ที่กำลังรั้งอันดับ 15 ในพรีเมียร์ลีก ขณะที่นอกสนามเจ้าตัวเคยมีปากเสียงกับ โชเซ่ มูรินโญ่ เจ้านายเก่า แต่ไม่มีอะไรเลยเถิด หรือเป็นปัญหาอะไรใหญ่โต

อย่างไรก็ตามล่าสุด "ฟิชาเฆส" สื่อชื่อดังแดนกระทิงดุ ตีข่าวว่า "สิงห์บลูส์" เตรียมขาย คอสต้า ให้ "ตราหมี" และ ดีเอโก ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ ก็เล็งยื่น มาร์ติเนซ ไปให้ยอดทีมแห่งถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ เพื่อแลกกับแข้งทีมชาติสเปน ซึ่งเชื่อกันว่าข้อตกลงดังกล่าวมีความเป็นไปได้เช่นกัน

ทั้งนี้ มาร์ติเนซ ย้ายจาก เอฟซี ปอร์โต้ มาอยู่ในถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ทำผลงานได้น่าผิดหวังซัดแค่ 2 ประตูจาก 11 นัดในเกมลีกซีซั่นนี้ ขณะที่ ซิเมโอเน่ ชื่นชอบในตัว คอสต้า อย่างยิ่ง หลังยังไม่สามารถหาตัวแทนของหัวหอกจอมเกเรได้นับตั้งแต่ย้ายไป เชลซี เมื่อปี 2014

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปโดรหนุนเชสเอาชนะใจแฟนบอลสิงห์
    พิสูจน์ด้วยผลงาน! เปโดร โรดริเกซ แข้งสแปนิช มั่นใจ เชส ฟาเบรกาส กองกลางร่วมชาติ สภาพจิตใจที่แข็งแกร่งและจะเอาชนะใจแฟนบอล เชลซี ได้ หลังถูกตะโกนโห่ลั่น เนื่องจากถูกมองเป็นตัวต้นเหตุทำ โชเซ่ มูรินโญ่ โดนตะเพิด
  • เป้าหมายแรก!ฮิดดิ้งค์เล็งสอยฮาเมสเสริมแนวรุก
    ฝีเท้าโดนใจ! กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี หวังใช้จังหวะที่ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย เริ่มไม่แฮปปี้กับ เรอัล มาดริด ที่มี ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นนายใหญ่ พร้อมเดินหน้าไล่ล่าตัวอดีตแข้ง โมนาโก เข้ามาเสริมแดนกลางช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้
  • เจทีเชื่อฮิดดิ้งค์พาสิงห์ขึ้นใกล้ท็อปโฟร์แน่
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังตัวเก๋า เชลซี มั่นใจ กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่คนให่ จะพาทีมทะยานขึ้นไปอยู่ใกล้ท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีกได้แน่ ถึงแม้การเก็บชัยชนะทุกนัดต่อจากนี้จะเป็นงานช้างก็ตาม พร้อมชี้นักเตะทุกคนในทีมต้องมีส่วนต้องรับผิดชอบกับการที่เจ้านายเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ โดนเด้งออกไป
  • มูทานมื้อเช้ากับฮิดดิ้งค์ถกเรื่องแข้งสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี รับประทานอาหารเช้าร่วมกับ กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" คนใหม่ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนักเตะในทีม หลังโค้ชชาวโปรตุเกสถูกปลดจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »