ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เปโดรหนุนเชสเอาชนะใจแฟนบอลสิงห์

เปโดรหนุนเชสเอาชนะใจแฟนบอลสิงห์

Posted 22/12/2015 by siamsport

พิสูจน์ด้วยผลงาน! เปโดร โรดริเกซ แข้งสแปนิช มั่นใจ เชส ฟาเบรกาส กองกลางร่วมชาติ สภาพจิตใจที่แข็งแกร่งและจะเอาชนะใจแฟนบอล เชลซี ได้ หลังถูกตะโกนโห่ลั่น เนื่องจากถูกมองเป็นตัวต้นเหตุทำ โชเซ่ มูรินโญ่ โดนตะเพิด

เปโดร โรดริเกซ ปีก เชลซี แชมป์เก่า พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาหนุนหลัง เชส ฟาเบรกาส มิดฟิลด์ร่วมทีม ให้เอาชนะใจแฟนบอล "สิงโตน้ำเงินคราม" ให้ได้ หลังถูกโห่ในเกมลีกที่เปิดถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์ ชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 เมื่อวันเสาร์ที่ 19 ธ.ค. ที่ผ่านมา

กองกลางชาวสเปน กล่าวถึง ฟาเบรกาส ที่ถูกกองเชียร์มองเป็นตัวต้นเหตุที่ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุเกส ถูกสั่งปลดจากตำแหน่ง ว่า "มันเป็นเรื่องยากสำหรับเขา แต่เขาจะผ่านช่วงเวลานี้ไปได้ เขามีสภาพจิตใจที่แข็งแกร่งมาก เชส เป็นผู้เล่นชั้นนำและบุคลิกที่โดดเด่นในทีม เขามีจิตวิญญาณผู้ชนะ และมันเยี่ยมที่เขาเล่นให้กับเรา ผมเข้าใจถึงเหตุผลที่แฟนบอลรู้สึกผิดหวัง มันเป็นเรื่องปกติ เมื่อทีมและโค้ชตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้"

ทั้งนี้ เชลซี แต่งตั้ง กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชาวดัตช์ กลับเข้ามากุมบังเหียน "สิงห์บลูส์" ชั่วคราวจนจบฤดูกาลนี้ หลังเคยคุม "สิงห์บลูส์" ชั่วคราวสมัยแรกด้วยการเข้ามารับงานต่อจาก หลุยซ์ เฟลิเป้ สโคลารี่ ที่ถูกปลดจากตำแหน่งเมื่อปี 2009 เและนำทีมแพ้เพียง 1 เกมจากทั้งหมด 23 แมตช์ แถมยังสามารถนำทีมคว้าแชมป์ เอฟเอ คัพ ได้อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป้าหมายแรก!ฮิดดิ้งค์เล็งสอยฮาเมสเสริมแนวรุก
    ฝีเท้าโดนใจ! กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือขัดตาทัพ เชลซี หวังใช้จังหวะที่ ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ชาวโคลอมเบีย เริ่มไม่แฮปปี้กับ เรอัล มาดริด ที่มี ราฟาเอล เบนิเตซ เป็นนายใหญ่ พร้อมเดินหน้าไล่ล่าตัวอดีตแข้ง โมนาโก เข้ามาเสริมแดนกลางช่วงเปิดตลาดหน้าหนาวนี้
  • เจทีเชื่อฮิดดิ้งค์พาสิงห์ขึ้นใกล้ท็อปโฟร์แน่
    จอห์น เทอร์รี่ กองหลังตัวเก๋า เชลซี มั่นใจ กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่คนให่ จะพาทีมทะยานขึ้นไปอยู่ใกล้ท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีกได้แน่ ถึงแม้การเก็บชัยชนะทุกนัดต่อจากนี้จะเป็นงานช้างก็ตาม พร้อมชี้นักเตะทุกคนในทีมต้องมีส่วนต้องรับผิดชอบกับการที่เจ้านายเก่าอย่าง โชเซ่ มูรินโญ่ โดนเด้งออกไป
  • มูทานมื้อเช้ากับฮิดดิ้งค์ถกเรื่องแข้งสิงห์
    โชเซ่ มูรินโญ่ อดีตกุนซือ เชลซี รับประทานอาหารเช้าร่วมกับ กุส ฮิดดิ้งค์ นายใหญ่ "สิงห์บลูส์" คนใหม่ เพื่อพูดคุยเกี่ยวกับเรื่องนักเตะในทีม หลังโค้ชชาวโปรตุเกสถูกปลดจากตำแหน่งเมื่อสัปดาห์ก่อน
  • ลือหึ่ง!สิงห์คิดดึงเปเยฯคุมทัพ
    เรดิโอ โกเป้ สื่อของสเปน ระบุ เชลซี กำลังคิดที่จะให้ มานูเอล เปเยกรีนี่ กุนซือ แมนฯ ซิตี้ เข้ามาเป็นผู้จัดการทีมแบบถาวรคนใหม่ โดยมีการติดต่อในเบื้องต้นแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »