ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เพื่อความอบอุ่น! ตำรวจรวบแฟนบอลแก้ผ้าเล่นบอลกลางสนามเหย้าดอร์ทมุนด์

เพื่อความอบอุ่น! ตำรวจรวบแฟนบอลแก้ผ้าเล่นบอลกลางสนามเหย้าดอร์ทมุนด์

Posted 24/12/2015 by goal.com

แฟนบอลรายหนึ่งลอบเข้าสนามซิกนัล อิดูนา พาร์ค ซึ่งเป็นรังเหย้าของโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ กลางดึก ก่อนจะถูกตำรวจเมืองจับได้โดยไม่สวมเสื้อผ้า

แฟนบอลโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ รายหนึ่ง ถูกจับได้กลางสนามซิกนัล อิดูนา พาร์ค หลังลอบเข้าไปในสนามและรู้สึกหนาวจนต้องเล่นฟุตบอลเพื่อความอบอุ่น

ชายวัย 25 ปี ลักลอบเข้าไปในสนามเหย้าของทีมโปรดของตัวเองเพื่อเติมเต็มความฝันของตัวเอง ในเวลา 20.30 น. ตามเวลาท้องถิ่น หลังจากที่อุปกรณ์ตรวจจับความร้อนทำงานและพบผู้ชายคนนี้กำลังเล่นบอลอยู่กลางสนาม

"เขาบอกเราว่าเรารู้สึกอบอุ่นขึ้นมากด้วยการเล่นฟุตบอล" Dana Seket โฆษกของตำรวจดอร์ทมุนด์กล่าวกับสื่อมวลชน

นอกจากนี้ชายคนดังกล่าวยังยอมรับอีกด้วยว่าเขาลอบเข้าไปในสนามด้วยการปีนข้ามรั้วเข้าไป และทางสโมสรได้ทำงานลงโทษด้วยการสั่งห้ามเขาเข้าสนามเรียบร้อยแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดเคอาควงแฟนสาวดินเนอร์ฉลองวันเกิดหวานฉ่ำ
    คนโสดคงอิจฉากันเป็นแถว หลัง ดาบิด เด เคอา มือกาว แมนฯ ยูไนเต็ด ทำหน้าที่แฟนหนุ่มตัวอย่าง พาแฟนสาวสุดเลิฟไปรับประทานอาหารเนื่องในวันเกิดของฝ่ายหญิง หลังจากส่งข้อความอวยพรหวานฉ่ำไปให้แล้วก่อนหน้านี้
  • ว่างจัด!ชไวนี่ควงอนาดินเนอร์หวาน
    บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางชั้นดีของ แมนฯ ยูไนเต็ด เพิ่มดีกรีความหวานให้กับชีวิตรักด้วยการควง อนา อิวาโนวิช นักหวดสาวพราวเสน่ห์ หวานใจของเขาไปดินเนอร์อย่างอร่อยลิ้นเจริญใจที่ร้านอาหารใจกลางเมืองแมนเชสเตอร์ หลังเจ้าตัวว่างจัดเนื่องจากยังรับใช้โทษแบน 3 เกมอยู่ในเวลานี้
  • แฟนให้แหวนมา?ลือคูร์นิโคว่าแต่งงานแล้ว
    ทีเอ็มซี สื่อชื่อก้องของสหรัฐฯ ตีข่าว แอนนา คูร์นิโคว่า อดีตแร็กเกตคนงามอาจจะลั่นระฆังวิวาห์กับ เอ็นริเก้ อิเกลเซียส ไปแล้ว หลังภาพที่เธอถ่ายกับน้องมันมีแหวนวงใหญ่อยู่ที่นิ้วของเธอด้วย
  • มิสเวิลด์2015เป็นแฟนบาร์ซ่า-ซี้เนย์มาร์
    สาวกหนุ่มๆ ของ บาร์เซโลน่า คงดีใจไปกับ มิเรยา ลาลากูญ่า โรโย สาวงามที่เพิ่งคว้าตำแหน่ง มิส เวิลด์ 2015 มาหมาดๆ ด้วยแน่ เมื่อสื่อเมืองกระทิงดุเผย เธอเป็นแฟนบอล "เจ้าบุญทุ่ม" ตัวยงคนหนึ่ง แถมยังซี้กับ เนย์มาร์ หัวหอกบราซิเลียนอีกด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »