ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อเลี่ยนแฉมิลานเต็งจ๋าสอยวาซเกซ

สื่อเลี่ยนแฉมิลานเต็งจ๋าสอยวาซเกซ

Posted 24/12/2015 by siamsport

พิธีกร "ไร สปอร์ต" โพสต์ข้อความบอก เอซี มิลาน คือทีมที่จะได้ตัว ฟรังโก้ วาซเกซ มิดฟิลด์ตัวรุกคนสำคัญของ ปาแลร์โม่ ไปเสริมแนวรุก โดยอย่างเร็วสุดคือเดือนมกราคม แต่ถ้าไม่เกิดขึ้น ก็จะย้ายไป ซาน ซิโร่ แน่นอนในช่วงปิดซีซั่น

"ไร สปอร์ต" สื่อกีฬาเมืองมะกะโรนี รายงานข่าวว่าทีม "รอสโซเนรี่" เอซี มิลาน เป็นตัวเก็งเต็งหนึ่งที่จะได้ตัว ฟรังโก้ วาซเกซ มิดฟิลด์ตัวรุกลูกครึ่งอิตาลี-อาร์เจนตินา ของ ปาแลร์โม่ มาร่วมทัพในช่วงตลาดซื้อขายนักเตะหน้าหนาว เดือนมกราคมนี้ หรืออย่างช้าตอนปิดซีซั่น

วาซเกซ เป็นหนึ่งในแข้งคนสำคัญของ ปาแลร์โม่ ที่โชว์ฟอร์มได้อย่างโดดเด่นเคียงคู่มากับ เปาโล ดิบาล่า กองหน้าฟ้า-ขาว ที่ตอนนี้ย้ายออกมาเล่นกับ ยูเวนตุส แล้ว โดยเขามีข่าวกับ มิลาน หลายรอบ รวมถึงมีข่าวทั้งกับทีม "ม้าลาย" , โรม่า และ อินเตอร์ มิลาน และยิ่ง เบ็ปเป้ ยาคินี่ โค้ชขวัญใจมหาชน โดนปลดเมื่อเดือนที่แล่ว ยิ่งทำให้บรรยากาศในทีมอึมครึม และ วาซเกซ เป็นคนหนึ่งที่ไม่พอใจ

"นับวันเลย วาซเกซ จะย้ายไป มิลาน" มาร์โก มาซซอคคี่ พิธีกรประจำรายการ ไร สปอร์ต โพสต์ข้อความลงทวิตเตอร์ "มิถุนายนแน่ๆ แต่ มกราคม อาจจะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เขี่ยทิ้ง!มิลานเสนอขายเม็กแซสให้โอแอ็ม
    สื่อน้ำหอมตีข่าว เอซี มิลาน เสนอขาย ฟิลิปป์ เม็กแซส ให้ โอลิมปิก มาร์กเซย หลังจากนักเตะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงโม่แข้งให้ต้นสังกัด อีกทั้งสัญญาจะหมดอายุตอนจบซีซั่นนี้อยู่แล้ว แต่แผนอาจล้มเหลว เพราะว่านักเตะอยากเล่นในอิตาลีมากกว่า
  • ใครสนยื่นมา! ปิ๊ปโป้ยันพร้อมรับงานโค้ชไปอีกนาน
    อดีตกองหน้าจอมเข้าฮอร์สของปีศาจแดงดำ ยืนยันว่าตนเองพร้อมจะกลับมารับงานคุมทีมอีกครั้งแล้ว และหวังจะเดินบนเส้นทางสายนี้ไปอีกยาวนานด้วย
  • กัลเลียนี่ชมพรินซ์บัวเต็งแข้งเก่งรอบด้าน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน ยกย่อง เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง ว่าที่ผู้เล่นคนใหม่ "รอสโซเนรี่" เป็นแข้งที่มีความสามารถรอบด้าน และช่วยทีมได้ในหลายพื้นที่ในสนาม พร้อมเชื่อแข้งกานาจะเข้ามาเป็นส่วนเติมเต็มให้ "รอสโซเนรี่" ได้แน่
  • คอนเฟิร์ม!กัลเลียนี่ยันบัวเต็งคัมแบ็กซบมิลาน
    อาเดรียโน่ กัลเลียนี่ ซีอีโอ เอซี มิลาน คอนเฟิร์มชัด เควิน-พรินซ์ บัวเต็ง มิดฟิลด์แบดบอย จะหวนกลับมาร่วมทัพอีกครั้งในช่วงเดือนมกราคม หลังจากที่นักเตะแยกทางกับ ชาลเก้ 04 เมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »