ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เจิดเยี่ยมรพ.เด็กมอบของขวัญฉลองคริสต์มาส

เจิดเยี่ยมรพ.เด็กมอบของขวัญฉลองคริสต์มาส

Posted 25/12/2015 by siamsport

ซูเปอร์สตาร์ตัวจริง! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตยอดกัปตัน ลิเวอร์พูล บุกสร้างรอยยิ้มให้กับเหล่าหนูน้อยและเจ้าหน้าที่โรงพยาบาล ต้อนรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง

สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางไปเยี่ยม อัลเดอร์ เฮย์ โรงพยาบาลเด็กในเมืองลิเวอร์พูล เพื่อมอบความสุขให้กับบรรดาหนูน้อยก่อนถึงวันคริสต์มาส เมื่อวันพุธที่ 23 ธ.ค. ที่ผ่านมา

อดีตกัปตัน "หงส์แดง" ที่ได้รับการแต่งตั้งเป็นผู้ร่วมก่อตั้งองค์กรการกุศล อัลเดอร์ เฮย์ ชิลเดรน จากการบริจาคเงินจำนวน 500,000 ปอนด์ (ประมาณ 27.5 ล้านบาท)ให้กับโรงพยาบาลเมื่อปี 2013 ยังมอบของขวัญและถ่ายรูปร่วมกับเหล่าหนูน้อย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ด้วยสีหน้ายิ้มแย้ม ขณะที่ยังเดินเยี่ยมแผนกต่างๆ ของโรงพยาบาลอีกด้วย

สำหรับ เจอร์ราร์ด อำลาถิ่น แอนฟิลด์ ไปซบ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ หลังหมดสัญญาหลังจบฤดูกาลที่แล้ว ขณะที่ปัจจุบันเดินทางกลับมาร่วมซ้อมกับ ลิเวอร์พูล เพื่อรักษาความฟิต ในช่วงที่ศึก เมเจอร์ลีก ปิดฤดูกาล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถ้าจำเป็น!คล็อปป์เปิดใจอาจเสริมแข้งเดือนม.ค.
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับอาจจำเป็นต้องซื้อนักเตะเพิ่มในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว หากกรณีที่ทีมมีปัญหาแข้งบาดเจ็บหรือย้ายทีม ระบุไม่ใช่แฟนตัวยงกับการซื้อขายนักเตะในช่วงเดือนม.ค. แต่หากจำเป็นต้องซื้อก็ต้องซื้อ
  • หงส์ลุ้น!มาติปเตรียมฟันธงอนาคตม.ค.นี้
    โจเอล มาติป ปราการหลัง ชาลเก้ 04 เตรียมฟันธงอนาคตตัวเองในเดือนมกราคมนี้ หลังจะหมดสัญญากับต้นสังกัดในช่วงจบซีซั่น และ ลิเวอร์พูล ให้ความสนใจดึงตัวไปเสริมทัพในเวลานี้
  • โคโลใจบุญ!วางแผนจัดปาร์ตี้ให้เด็กกำพร้า
    โคโล ตูเร่ ปราการหลังจอมเก๋าของ ลิเวอร์พล ระบุ วางแผนจัดงานปาร์ตี้รับวันคริสต์มาสให้กับบรรดาเด็กกำพร้าที่ ไอวอรี่ โคสต์ เผย รักเด็กๆ เหล่านั้นสุดๆ
  • พ่อกรูยิชยึดพาสปอร์ตกลัวลูกอาชีพพังย้ายซบหงส์
    พ่อบังเกิดเกล้าของ มาร์โก กรูยิช กองกลางพรสวรรค์จากเร้ด สตาร์ เบลเกรด ยันจำเป็นต้องยึดพาสปอร์ตของลูกรักเอาไว้เพราะไม่อยากให้ย้ายไปเล่นกับ ลิเวอร์พูล เนื่องจากหวั่นว่าเขาจะประสบความล้มเหลวในการเล่นให้ "หงส์แดง" จนอาชีพนักเตะพังพินาศ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »