ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แหล่งข่าวเผย!!ประกิตจ่อซบชลบุรีแลกตัวอดุล

แหล่งข่าวเผย!!ประกิตจ่อซบชลบุรีแลกตัวอดุล

Posted 26/12/2015 by siamsport

ใกล้ที่จะซบ ''ฉลามชล''เต็มแก่แล้ว สำหรับ ประกิต ดีพร้อม แข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยมีรายงานออกมาว่า การย้ายมาเล่นในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม ครั้งนี้ ของอดีตตัวรุก ทีโอที เอสซี เนื่องจากอยู่ในเงื่อนไขที่ ''ปราสาทสายฟ้า'' ซื้อตัว อดุล หละโสะ ไปร่วมทัพ โดยมี ''เจ้ากิต'' เป็นหนึ่งในออปชั่นในการแลกเปลี่ยนครั้งนี้

คาดว่า ประกิต ดีพร้อม จะเปิดตัวกับ ชลบุรี เอฟซี ภายในวันที่ 27-28 ธ.ค.นี้ โดยจะเป็นการเสริมทีมที่หลายคนมองว่าน่าจะเป็นจิ๊กซอว์ชิ้นสำคัญในแดนกลาง "ฉลามชล"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview Chang FA Cup : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - เมืองทอง ยูไนเต็ด
    บุรีรัมย์จะสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกของเอเชียที่ คว้า 5 แชมป์ใน 1 ฤดูกาลได้หรือไม่ เมื่อต้องเผชิญหน้าคู่ปรับอย่างกิเลนผยองที่ไม่อยากมือเปล่า เช็คความพร้อมและข้อมูลน่าสนใจที่นี่
  • การันตีไม่ไปไหน!กิเลนจับสารัชเซ็นยาว6ปี
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ จับ ''เจ้าตังค์'' สารัช อยู่เย็น ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ไปอีก 6 ปี รวมทั้งได้ขยายสัญญา ''ซูเปอร์มาริโอ้'' มาริโอ ยูรอฟสกี้ ในการลงเล่นให้กับ ''กิเลนผยอง'' ออกไปอีก 2 ปีเต็ม
  • ซิโก้พอใจฟอร์ม"เจ้ายิม"ชมเปาะมีความมุ่งมั่น
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พอใจกับการร่วมซ้อมมื้อแรกร่วมกับเพื่อนๆ ของ "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ชี้มีความมุ่งมั่นที่ดี ด้าน "เจ้ายิม" ก็ขอพิสูจน์ตัวเองเพื่อโอกาสไปเล่นรอบสุดท้ายที่กาตาร์ให้ได้ นอกจากนี้ ทางแม่ทัพช้างศึกยังได้ประกาศชัดเจนในช่วงของการฝึกซ้อมยังไม่มีการการันตีว่าใครจะเป็น 23 คนสุดท้ายได้ลุยกาตาร์
  • กิเลนฮึด!ขอบู๊บุรีรัมย์สุดใจซิวแชมป์บอลช้างเอฟเอ
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศ สู้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์รับรางวัล 5 ล้านบาท ยิงสดเสาร์ที่ 26 ธ.ค.นี้ ทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ตเอชดี 2 และทรูโฟร์ยู ขณะที่ผู้ตัดสินอิมพอร์ตจากญี่ปุ่นยกเซต ในส่วนของตั๋วที่วางขายได้ถูกจับจองหมดแล้ว แต่มีตั้งจอยักษ์ให้แฟนลุ้นได้รับชม ยังมีที่ว่างเหลืออีก 300 ใบ กับกาแฟเบอร์ดี้ ที่เตรียมเปิดบูธร่วมกิจกรรมช่วง 14.00 น. ซื้อ 5 กระป๋อง รับตั๋ว 1 ใบ มี 300 ใบให้ได้จับจอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »