ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้พอใจฟอร์ม"เจ้ายิม"ชมเปาะมีความมุ่งมั่น

ซิโก้พอใจฟอร์ม"เจ้ายิม"ชมเปาะมีความมุ่งมั่น

Posted 26/12/2015 by siamsport

"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พอใจกับการร่วมซ้อมมื้อแรกร่วมกับเพื่อนๆ ของ "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ชี้มีความมุ่งมั่นที่ดี ด้าน "เจ้ายิม" ก็ขอพิสูจน์ตัวเองเพื่อโอกาสไปเล่นรอบสุดท้ายที่กาตาร์ให้ได้ นอกจากนี้ ทางแม่ทัพช้างศึกยังได้ประกาศชัดเจนในช่วงของการฝึกซ้อมยังไม่มีการการันตีว่าใครจะเป็น 23 คนสุดท้ายได้ลุยกาตาร์

 ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดปรีโอลิมปิก ซึ่งกำลังเก็บตัวฝึกซ้อมอยู่ที่กิเลน วัลเล่ย์ เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา เพื่อเตรียมตัวสู้ศึก ยู-23 ชิงแชมป์เอเชีย ที่ประเทศกาตาร์ ในระหว่างวันที่ 12-30 ม.ค. 2559  สำหรับการฝึกซ้อมในมื้อเย็น ของวันที่ 25 ธ.ค. 58 ซึ่งมี "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ร่วมฝึกซ้อมกับทีมเป็นครั้งแรกนั้น ทาง"ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมโอลิมปิกไทย ได้เอ่ยถึงนักเตะในการร่วมซ้อมว่า เท่าที่สังเกตดู ทางเจ้ายิมมีความมุ่งมั่นที่ดีในการซ้อม และมีความพร้อมมาอย่างเต็มที่โดยเฉพาะเรื่องพละกำลัง ก็ถือว่าเป็นเรื่องที่ดี เพราะจะได้ตามเพื่อนๆ ในทีมที่ซ้อมกันมาก่อนหน้านี้ได้ทัน

 "เจ้ายิม" พอใจซ้อมมื้อแรกขอลุ้นติดไปกาตาร์

ส่วน "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ แข้งจากเยาวชน 19 ปี ที่กลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมเป็นครั้งแรก หลังจากไปทดสอบฝีเท้าที่ประเทศญี่ปุ่น ก็ได้เผยหลังจากลงซ้อมมื้อแรกของตัวเองกับทีมชาติชุดโอลิมปิกว่า ก็เป็นจริงอย่างที่ได้ฟังมาว่าเป็นการซ้อมที่หนัก ตามโปรแกรมที่ได้ถูกจัดเอาไว้ แต่ก็ไม่มีปัญหา ตนเองสามารถปรับตัวและรับได้ พร้อมที่จะพิสูจน์ตัวเองกับเพื่อนๆ และพี่ๆ ให้เข้าตาสตาฟฟ์ของทีมชาติ เพื่อโอกาสในการติดทีม และหากเทียบการซ้อมระหว่างการไปทดสอบกับการซ้อมกับทีมชาติ ตนเองมองว่าแตกต่างกัน ทีมชาติไทยช่วงนี้ยังเน้นกำลังเพื่อให้ทุกคนปรับตัวก่อนเข้าสู่แท็กติกการเล่น แต่ที่ญี่ปุ่นจะเล่นกับบอลมากกว่า แต่อย่างไรการซ้อมมื้อแรกตนเองก็พอใจและสนุกในรูปแบบการซ้อม


 เริ่มเข้าสู่ระบบแท็กติกการเล่นจริง

 "ซิโก้" กุนซือทีมช้างศึกของไทย ก็ยังไม่มีการเผยถึงคิวการฝึกซ้อมหลังจากนี้เป็นต้นไปว่า หลังจากที่เราได้ซ้อมเน้นเรื่องพละกำลังกันมาพอสมควร หลังจากนี้ตามโปรแกรมที่วางเอาไว้เราก็จะเริ่มเข้าสู่การเล่นเรื่องของแท็กติกวิธีการที่จะนำไปใช้ในการแข่งขันที่จะเจอกับซาอุดีอาระเบีย, ญี่ปุ่น และเกาหลีเหนือแล้ว เพื่อให้ทุกคนเข้าใจระบบและวิธีการเล่นมากที่สุด ซึ่งก็จะทำให้ได้เห็นความสามารถของนักเตะแต่ละคนมากขึ้นว่าใครเป็นอย่างไรกันบ้าง สามารถทำได้ดีตามที่ต้องการหรือไม่

 ลั่นประตูสู่กาตาร์เปิดกว้างสำหรับทุกคน


นอกจากนี้ เมื่อสอบถามถึงเรื่องของตัวผู้เล่นที่จะติดทีมไปร่วมแข่งขัน 23 คน หลังจากนักเตะร่วมฝึกซ้อมกันมาได้ระยะหนึ่ง โดยเฉพาะผู้เล่นทีมชาติไทย ชุดเยาวชน 19 ปี อย่าง วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ, มีโชค มหาศรานุกุล, ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ทางกุนซือทีมโอลิมปิกของไทย เผยว่าตอนนี้ยังไม่ได้มีการตัดสินใจว่าใครบ้าง เพราะต้องการเปิดโอกาสให้ทุกคนพิสูจน์ตัวเองอย่างเต็มที่ การเดินทางไปร่วมแข่งขันครั้งนี้ถือว่ามีความสำคัญ ตนเองจะต้องเลือกผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่านั้น ทั้งผู้เล่นหน้าเก่าหรือหน้าใหม่ที่เรียกเข้ามา ทุกคนยังมีโอกาสที่จะติดทีมไปเล่นรอบสุดท้ายที่กาตาร์ทั้งสิ้น ก็อยู่ที่ตัวของน้องๆ นักเตะเองว่าแต่ละคนจะทำได้ดีแค่ไหน

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กิเลนฮึด!ขอบู๊บุรีรัมย์สุดใจซิวแชมป์บอลช้างเอฟเอ
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศ สู้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์รับรางวัล 5 ล้านบาท ยิงสดเสาร์ที่ 26 ธ.ค.นี้ ทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ตเอชดี 2 และทรูโฟร์ยู ขณะที่ผู้ตัดสินอิมพอร์ตจากญี่ปุ่นยกเซต ในส่วนของตั๋วที่วางขายได้ถูกจับจองหมดแล้ว แต่มีตั้งจอยักษ์ให้แฟนลุ้นได้รับชม ยังมีที่ว่างเหลืออีก 300 ใบ กับกาแฟเบอร์ดี้ ที่เตรียมเปิดบูธร่วมกิจกรรมช่วง 14.00 น. ซื้อ 5 กระป๋อง รับตั๋ว 1 ใบ มี 300 ใบให้ได้จับจอง
  • BREAKING : สินทวีชัยประกาศลาฉลาม อุบเหตุผลจนกว่าจะเลิก
    ยอดนายด่านทีมชาติไทยประกาศยุติเฝ้าเสากับที่ยาวนานกับ ฉลามชลเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยบอกว่ามีเหตุผลอยู่ 2 ข้อแต่ไม่ขอเปิดเผยจนกว่าจะเลิกเล่น
  • มาแรงแซงโค้ง!ท่าเรือจ่อคว้า"มีโชค"ล่าตั๋วไทยลีก
    การท่าเรือ เอฟซี มาแรงจ่อปาดหน้าหลายสโมสรคว้าตัวกองหลังทีมชาติไทย U-19 มาร่วมทัพล่าตั๋วคัมแบ็กสู่ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า
  • แบงค็อกเตรียมได้ตัวสรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ
    แบงค็อก ยูไนเต็ด เตรียมได้ตัว ''สรรเสริญ ลิ้มวัฒนะ''กองกลางจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มาร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »