ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » การันตีไม่ไปไหน!กิเลนจับสารัชเซ็นยาว6ปี

การันตีไม่ไปไหน!กิเลนจับสารัชเซ็นยาว6ปี

Posted 26/12/2015 by siamsport

''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ จับ ''เจ้าตังค์'' สารัช อยู่เย็น ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ไปอีก 6 ปี รวมทั้งได้ขยายสัญญา ''ซูเปอร์มาริโอ้'' มาริโอ ยูรอฟสกี้ ในการลงเล่นให้กับ ''กิเลนผยอง'' ออกไปอีก 2 ปีเต็ม

ทีมสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ สยบข่าวลือ "เจ้าตังค์" สารัช อยู่เย็น ที่มีข่าวว่า จะไปอยู่กับทีม ยะโฮร์ ดารุน ทาซิม ลีกในมาเลเซีย  แต่ข่าวดังกล่าวก็ถูกปฎิเสธว่าไม่เป็นความจริง และพร้อมกับบอกว่า สารัช ยังอยู่กับทีมต่อไป ล่าสุด รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสร ได้ออกมาบอกว่า ทางสโมสรได้ตัดสินใจแล้วที่จะต่อสัญญา สารัช ออกไปอีก อย่างน้อย 5-6ปี  เพื่อให้เข้าใจตรงกัน และไม่ต้องมีปัญหาในข่าวคราวทั้งหมด ทางสโมสร ได้คุยกับสารัช อยู่เย็น เป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยที่สโมสรจะต่อสัญญาของเขาต่อไปอีก 5-6ปี เพื่อช่วยเหลือทีมต่อไป
  
นอกจากนี้สโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ได้ต่อสัญญา  มาริโอ ยูรอฟสกี้ ที่มีข่าวก่อนหน้านี้ที่จะปล่อยตัวออกไป ได้ทำการต่อสัญญาฉบับใหม่ให้ยอดนักเตะจอมเทคนิคออกไปอีก เป็นเวลา 2ปี เพื่อช่วยทีมสร้างความสำเร็จในฤดูกาลหน้าต่อไปเช่นกัน
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้พอใจฟอร์ม"เจ้ายิม"ชมเปาะมีความมุ่งมั่น
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พอใจกับการร่วมซ้อมมื้อแรกร่วมกับเพื่อนๆ ของ "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ชี้มีความมุ่งมั่นที่ดี ด้าน "เจ้ายิม" ก็ขอพิสูจน์ตัวเองเพื่อโอกาสไปเล่นรอบสุดท้ายที่กาตาร์ให้ได้ นอกจากนี้ ทางแม่ทัพช้างศึกยังได้ประกาศชัดเจนในช่วงของการฝึกซ้อมยังไม่มีการการันตีว่าใครจะเป็น 23 คนสุดท้ายได้ลุยกาตาร์
  • กิเลนฮึด!ขอบู๊บุรีรัมย์สุดใจซิวแชมป์บอลช้างเอฟเอ
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศ สู้ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์รับรางวัล 5 ล้านบาท ยิงสดเสาร์ที่ 26 ธ.ค.นี้ ทรูสปอร์ต 2, ทรูสปอร์ตเอชดี 2 และทรูโฟร์ยู ขณะที่ผู้ตัดสินอิมพอร์ตจากญี่ปุ่นยกเซต ในส่วนของตั๋วที่วางขายได้ถูกจับจองหมดแล้ว แต่มีตั้งจอยักษ์ให้แฟนลุ้นได้รับชม ยังมีที่ว่างเหลืออีก 300 ใบ กับกาแฟเบอร์ดี้ ที่เตรียมเปิดบูธร่วมกิจกรรมช่วง 14.00 น. ซื้อ 5 กระป๋อง รับตั๋ว 1 ใบ มี 300 ใบให้ได้จับจอง
  • BREAKING : สินทวีชัยประกาศลาฉลาม อุบเหตุผลจนกว่าจะเลิก
    ยอดนายด่านทีมชาติไทยประกาศยุติเฝ้าเสากับที่ยาวนานกับ ฉลามชลเป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยบอกว่ามีเหตุผลอยู่ 2 ข้อแต่ไม่ขอเปิดเผยจนกว่าจะเลิกเล่น
  • มาแรงแซงโค้ง!ท่าเรือจ่อคว้า"มีโชค"ล่าตั๋วไทยลีก
    การท่าเรือ เอฟซี มาแรงจ่อปาดหน้าหลายสโมสรคว้าตัวกองหลังทีมชาติไทย U-19 มาร่วมทัพล่าตั๋วคัมแบ็กสู่ไทยพรีเมียร์ลีกฤดูกาลหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »