ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไบรอันถอดใจเลิกทำเทโรประกาศขายทีม500ล้าน

ไบรอันถอดใจเลิกทำเทโรประกาศขายทีม500ล้าน

Posted 26/12/2015 by siamsport

บิ๊กบอสใหญ่ อย่าง ไบรอัน แอล มาร์คา ถอดใจซะแล้วหลังสุดจะทนรับไม่ได้กับความไม่ยุติธรรมที่ ''มังกรไฟ'' บีอีซี เทโรศาสน ต้องเจอในเกมแพ้แบงค็อก ยูไนเต็ดที่เรื่องต้องฟ้องไปถึงศาลปกครอง,ฟีฟ่า,ศาลกีฬาโลกอีกทั้งโดนเมียบอกให้พอหลังทำทีมมา 23 ปีหมดไปพันกว่าล้านบาท ประกาศเลิกทำทีมพร้อมตั้งราคาขายทีมเป็นเงินถึง 500 ล้านบาท พร้อมร้องถามคำว่าสปิริตกับมิตรภาพระหว่างเพื่อนไปยังนายใหญ่''แข้งเทพ'' อีกด้วย

ถอดใจซะแล้วสำหรับ ไบรอัน แอล มาร์คา ในฐานะประธานสโมสร  "มังกรไฟ" บีอีซี เทโรศาสน ประกาศยุติขอเลิกทำทีมฟุตบอลที่ตัวเองรักที่ลงทั้งแรงกาย,ใจและเงินหลักพันล้านบาท มาตั้งแต่ปี คศ. 1992 ( พศ. 2535 ) เป็นต้นมาด้วยเหตุผลท้อแท้เบื่อกับความไม่ยุติธรรมที่เกิดขึ้นกับสโมสรตัวเองกรณีเกมปัญหากับแบงค็อก ยูไนเต็ด

ล่าสุดกับเรื่องดังกล่าว ไบรอัน แอล มาร์คา ประธานสโมสร ได้ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวสยามกีฬา ระหว่างพาครอบครัวเดินทางไปพักผ่อนเทศกาลคริสมาสต์ที่บ้านพักส่วนตัว เขาใหญ่ จ.นครราชสีมา มาว่า "ผมคงต้องขอพื้นที่ข่าวอย่าง นสพ.สยามกีฬา บอกความในใจว่าผมจะขอยุติบทบาทการทำทีมฟุตบอลบีอีซี เทโรศาสนเป็นที่แน่นอนแล้ว ด้วย 2 เหตุผลทั้งๆที่จริงแล้วผมเป็นคนที่ชื่นชอบกีฬาฟุตบอลมากๆแถมผมยังเป็นคนบริหารทีมบีอีซี เทโรฯมาตั้งแต่ปี คศ. 1992 เป็นเวลา 23 ปี ผมผ่านร้อนผ่านหนาวในเวทีลูกหนังไทยมาเยอะมีทั้งดีใจกับความสำเร็จและเสียใจเมื่อทีมล้มเหลวแต่วันนี้ผมมีความรู้สึกเบื่อสุดๆและได้ไตร่ตรองดูแล้วว่าถึงเวลาที่ผมต้องพักและพอแล้ว ในเมื่อทีมผมไม่ได้รับความยุติธรรมกับเกมที่พบกับแบงค็อกฯที่ใครก็รู้ดีว่า แบงค็อกฯผิดเต็มๆกับการส่งผู้เล่นต่างชาติเกินโควตา แต่มีการตัดสินให้ผมเป็นฝ่ายแพ้ ในเมื่อทำทีมแล้วไม่ได้รับความยุติธรรมก็ไม่รู้จะทำต่อไปอีกทำไมอีกเหตุผลก็คือภรรยาผมก็ไม่เห็นด้วยที่ผมทุ่มเทให้กับฟุตบอลเพราะที่ผ่านมา 20 กว่าปีนั้นผมหมดเงินส่วนตัวไปกับการทำทีมฟุตบอลนับพันกว่าล้านบาทภรรยาผมบอกให้พอได้แล้ว

ตั้งราคาขาย 500 ล้านใครสนใจติดต่อได้

นอกเหนือจากประเด็นที่ว่า ไบรอัน แอล มาร์คา ได้ตัดสินใจยุติการทำทีมแน่นอนแล้วแม้ว่าขณะนี้จะยังไม่มีการตัดสินออกมาทั้งจาก ศาลปกครองกลาง, ฟีฟ่า รวมถึงศาลกีฬาโลกก็ตาม กับกรณีเกมกับแบงค็อกฯซึ่งผลการตัดสินที่จะออกมาจะเป็นตัวกำหนดว่าบีอีซีเทโรฯจะต้องหล่นไปเล่นลีกด. 1 ปีหน้าหรือไม่แต่ล่าสุดนายใหญ่ "มังกรไฟ" ได้ออกมายืนยันแล้วว่าตัวเขาในฐานะเจ้าของทีมขอตั้งราคาขายทีมบีอีซีเทโรฯไว้ที่ 500 ล้านบาท โดยหากใครสนใจให้ติดต่อสอบถามรายละเอียดกับตัวคุณไบรอันได้โดยตรง

รับถึงขนาดนอนไม่หลับถามสปิริตกับ "ขจร"

นอกจากนี้ไบรอัน แอล มาร์คา ยังกล่าวอีกด้วยว่า "หลังจากเกมนัดสุดท้ายที่ แม้ว่า บีอีซีเทโรฯ จะบุกไปเอาชนะ เชียงรายฯ ได้ถึงถิ่น 5-0 แต่ไม่เพียงพอที่จะทำให้จบด้วยอันดับเหนือโซนตกชั้นได้โดยอยู่อันดับ 16 จาก 18 ทีมแม้จะมี 35 แต้มเท่ากับอันดับ 14,15 อย่าง สระบุรี และ ราชนาวีแต่เมื่อวัดผลงานแบบมินิลีกแล้วเทโรฯเป็นรองทั้ง 2 ทีมดังกล่าวนั่นเอง ซึ่งหลังจากรู้ว่าทีมตัวเองอาจต้องตกชั้นไปถ้าหากไม่ได้ 3  แต้มในเกมที่เปิดบ้านพบกับแบงค็อกฯ กลับคืนมาไบรอัน แอล มาร์คา บอกว่าตัวเขาเองถึงกับนอนไม่หลับไปหลายคืนและเขาเองก็อยากจะฝากถามถึงคำว่าสปิริตและมิตรภาพในฐานะคนทำฟุตบอลและนักธุรกิจด้วยกัน ไปยังประธานสโมสร แบงค็อกฯ อย่าง คุณขจร ด้วยว่าลืมมิตรอย่างเขาไปแล้วหรืออย่างไร"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แหล่งข่าวเผย!!ประกิตจ่อซบชลบุรีแลกตัวอดุล
    ใกล้ที่จะซบ ''ฉลามชล''เต็มแก่แล้ว สำหรับ ประกิต ดีพร้อม แข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด โดยมีรายงานออกมาว่า การย้ายมาเล่นในถิ่น ชลบุรี สเตเดี้ยม ครั้งนี้ ของอดีตตัวรุก ทีโอที เอสซี เนื่องจากอยู่ในเงื่อนไขที่ ''ปราสาทสายฟ้า'' ซื้อตัว อดุล หละโสะ ไปร่วมทัพ โดยมี ''เจ้ากิต'' เป็นหนึ่งในออปชั่นในการแลกเปลี่ยนครั้งนี้
  • Preview Chang FA Cup : บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด - เมืองทอง ยูไนเต็ด
    บุรีรัมย์จะสร้างประวัติศาสตร์เป็นทีมแรกของเอเชียที่ คว้า 5 แชมป์ใน 1 ฤดูกาลได้หรือไม่ เมื่อต้องเผชิญหน้าคู่ปรับอย่างกิเลนผยองที่ไม่อยากมือเปล่า เช็คความพร้อมและข้อมูลน่าสนใจที่นี่
  • การันตีไม่ไปไหน!กิเลนจับสารัชเซ็นยาว6ปี
    ''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทองฯ จับ ''เจ้าตังค์'' สารัช อยู่เย็น ต่อสัญญาค้าแข้งในถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม ไปอีก 6 ปี รวมทั้งได้ขยายสัญญา ''ซูเปอร์มาริโอ้'' มาริโอ ยูรอฟสกี้ ในการลงเล่นให้กับ ''กิเลนผยอง'' ออกไปอีก 2 ปีเต็ม
  • ซิโก้พอใจฟอร์ม"เจ้ายิม"ชมเปาะมีความมุ่งมั่น
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง พอใจกับการร่วมซ้อมมื้อแรกร่วมกับเพื่อนๆ ของ "เจ้ายิม" วรชิต กนิตศรีบำเพ็ญ ชี้มีความมุ่งมั่นที่ดี ด้าน "เจ้ายิม" ก็ขอพิสูจน์ตัวเองเพื่อโอกาสไปเล่นรอบสุดท้ายที่กาตาร์ให้ได้ นอกจากนี้ ทางแม่ทัพช้างศึกยังได้ประกาศชัดเจนในช่วงของการฝึกซ้อมยังไม่มีการการันตีว่าใครจะเป็น 23 คนสุดท้ายได้ลุยกาตาร์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »