ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เชื่อลีกผู้ดีโคตรมันหากเป๊ปย้ายคุมเรือ

คล็อปป์เชื่อลีกผู้ดีโคตรมันหากเป๊ปย้ายคุมเรือ

Posted 30/12/2015 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่ ลิเวอร์พูล ยก โจเซป กวาร์ดิโอล่า คือกุนซือที่เก่งที่สุดในโลก พร้อมเชื่อหากเจ้าตัวรับงานคุม แมนฯ ซิตี้ จริง งานนี้คงทำให้เกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีเข้มข้นยิ่งขึ้น เพราะได้คนเก่งมีฝีมือมาร่วมปะทะกึ๋น

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เชื่อเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีคงเข้มข้นเป็นทวีคูณ หาก โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสแปนิช ตัดสินใจรับงานกุมบังเหียน แมนเชสเตอร์ ซิตี้

อดีตนายใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวกับ "เรือใบสีฟ้า" มาตลอด และตอนนี้ข่าวลือดังกล่าวยิ่งเพิ่มทวีคูณเมื่อ "เป๊ป" ประกาศอย่างชัดเจนแล้วว่าจะอำลา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ทันทีที่จบฤดูกาลนี้ อย่างไรก็ตาม เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกสองทีมที่แสดงความต้องการอยากได้เจ้าตัวมาคุมทีมเช่นกัน

คล็อปป์ ซึ่งเคยใช้เวลา 7 ปีในการคุมทัพ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก่อนจะย้ายมาทำงานให้ "หงส์แดง" เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมา เชื่อว่า กวาร์ดิโอล่า คือโค้ชที่เก่งที่สุดในโลกอย่างแท้จริง "ถ้าข่าวลือเรื่องนี้เหมือนกับข่าวลืออื่นๆ เรื่องการย้ายทีมในอังกฤษ สุดท้าย เป๊ป ก็คงจะย้ายไปทำงานที่อื่น"

"แต่ถ้าหากเรื่องนี้เกิดขึ้นจริงๆ หลังจากนั้นเราอาจจะได้โค้ชที่เก่งที่สุดในโลกย้ายมาทำงานที่นี่ แน่นอนว่านี่จะทำให้เป็นเรื่องที่ยากลำบากที่สุดสำหรับทีมอื่นๆ ในพรีเมียร์ลีก" คล็อปป์ กล่าวทิ้งท้าย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์กระตุ้นเบนเตเก้ทำงานให้ทีมมากขึ้น
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ออกโรงกระตุ้น คริสติย็อง เบนเต้เก้ กองหน้าของทีม ทำงานเพื่อต้นสังกัดมากกว่านี้ หลังล่าสุดถูกดร็อปเป็นสำรองในเกมกับ เลสเตอร์ ซิตี้ บอก "หงส์แดง" ไม่ได้ต้องการหัวหอกที่ยิงประตูเพียงอย่างเดียว แต่ต้องคอยช่วยเหลือทีมด้วย
  • อีกราย!หงส์จ้องกระชากเฆเซ่เสริมทัพปีใหม่นี้
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมกระชาก เฆเซ่ โรดริเกซ หัวหอกดาวรุ่ง เรอัล มาดริด เสริมทัพช่วงปีใหม่นี้ หลังแข้งวัย 22 ปีไม่ได้รับโอกาสกับ "ราชันชุดขาว" มากนักในซีซั่นนี้ และอาจมองถึงการย้ายทีม
  • คล็อปป์บอกกองหลังส่งบอลเสี่ยงเอามีดมาแทงตนซะ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือเลือดด๊อยท์ชของ ลิเวอร์พูล เตือนกองหลังของ "เดอะ เร้ดส์" หากจะส่งบอลเสี่ยงๆ ก็ควรเอามีดมาแทงตนให้ดับแดดิ้นไปเลยดีกว่า เพราะการทำแบบนี้เสี่ยงต่อการเสียประตู พร้อมเชื่อทีมจะค่อยๆ แข็งแกร่งเรื่อยๆ หากทุกๆ ตำแหน่งลงตัว
  • บอรินี่ลั่นอยากยิงหงส์มากกว่าทีมไหน
    สงสัยยังแค้นไม่หาย! ฟาบิโอ บอรินี่ หัวหอก ซันเดอร์แลนด์ เผยอยากกระทุ้งตาข่าย ลิเวอร์พูล มากกว่าทีมไหนๆ หลังโดนเฉดหัวออกมาจากถิ่น แอนฟิลด์ พร้อมกระตุ้นเพื่อนต้องไม่พลาดในเกมรับมือ "หงส์แดง" วันพุธนี้ หลังจากเพิ่งบุกไปโดน แมนฯ ซิตี้ อัดยับนัด บ็อกซิ่ง เดย์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »