ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คนมันรัก!มอยส์ไม่สนอดีตลั่นยินดีคุมผีอีกรอบ

คนมันรัก!มอยส์ไม่สนอดีตลั่นยินดีคุมผีอีกรอบ

Posted 31/12/2015 by siamsport

เดวิด มอยส์ กุนซือเลือดวิสกี้ ระบุชัด ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้ตนไปคุมทีมอีกรอบ ตนจะตอบรับงานดังกล่าวแบบไม่ลังเล พร้อมชี้ "ปีศาจแดง" ควรให้โอกาส หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ได้ทำทีมต่อไป

เดวิด มอยส์ โค้ชว่างงานชาวสกอตต์ เปิดเผยว่า ตนพร้อมที่จะรับงานเป็นผู้จัดการทีมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อีกครั้ง หาก "ปีศาจแดง" ยื่นข้อเสนอเข้ามาทาบทาม

มอยส์ บอกลา เอฟเวอร์ตัน เพื่อมาคุม แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2013 แทนที่ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานกุนซือจากชาติเดียวกัน แต่เจ้าตัวกลับพาทีมทำผลงานได้ไม่ดีเท่าที่ควรจนโดนปลดออกจากตำแหน่งในปี 2014

"ผมจะรับงานนั้นอีกหรือเปล่าน่ะเหรอ? ก็ต้องรับแน่นอน มีกุนซือเพียงไม่กี่คนในโลกนี้ที่ไม่อยากคุม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แต่ผมคงทำงานต่างไปจากเดิมถ้าผมรู้ตั้งแต่แรกว่าจะได้อยู่ในตำแหน่งเพียง 10 เดือน ไม่ใช่ 6 ปี (ตามที่เซ็นสัญญากันในตอนแรก) ความเข้าใจของผมก็คือผมกำลังจะไปทำงานกับสโมสรที่คอยดูแลผู้จัดการทีมของพวกเขา ถึงแม้พวกเขาจะเจอปัญหาและผลงานไม่ดี คุณก็จะยังได้รับโอกาสให้แก้ไขสิ่งต่างๆ อยู่ดี" มอยส์ เปิดใจ

อย่างไรก็ตาม กุนซือเลือดวิสกี้ที่เพิ่งโดน เรอัล โซเซียดาด ทีมในศึก ลา ลีกา สเปน ปลดออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา มองว่า ตนคงไม่ได้รับข้อเสนอให้ไปคุม แมนฯ ยูไนเต็ด อีกแล้ว พร้อมแนะนำให้ "ปีศาจแดง" ให้เวลา หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ได้ทำงานต่อไป

"ผมหวังว่าพวกเขาจะใช้งาน หลุยส์ ฟาน กัล ต่อไป เขาสมควรได้รับเวลาทำทีมมากกว่านี้ สำหรับเขาแล้วมันยังอยู่ในช่วงระหว่างการพัฒนาทีมอยู่ เขาซื้อนักเตะมาหลายตน จากประสบการณ์ที่ผมได้ทำงานที่ สเปน นั้น บรรดานักเตะจากต่างแดนต้องใช้เวลาสักหน่อยกว่าที่จะปรับตัวให้เข้ากับทีมได้ ดังนั้นผมเลยคิดว่าพวกเขาควรให้เขาได้ทำทีมต่อ พวกเขาไม่อยากกลายเป็นสโมสรที่เปลี่ยนผู้จัดการทีมเป็นว่าเล่นหรอก" กุนซือว่างงานวัย 52 ปี ระบุ

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีระวังตัว!ม้าลายจ้องฉกดาร์เมียน
    สื่ออิตาเลียนกระพือข่าว จูเซปเป้ มาร็อตต้า ผอ.สโมสร ยูเวนตุส กำลังบินมาแดนผู้ดี เพื่อถกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรื่องคว้าตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี โดยอาจขอยืมก่อนแล้วค่อยซื้อขาดในราคาราว 11 ล้านปอนด์
  • ขาลง! รูนหลุดท็อป 30 ดาวยิงEPL ปี 2015
    กัปตันทีมปีศาจแดงฟอร์มตกต่ำสุดขีดหลังไม่ติด 30 อันดับแรกของนักเตะที่ยิงประตูในพรีเมียร์ลีกในปี 2015
  • ไม่เตะไล่โค้ช!สมอลลิ่งลั่นแข้งผีเล่นเพื่อฟานกัล
    คริส สมอลลิ่ง กองหลังทีมชาติอังกฤษ ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยืนยัน ข่าวลือเตะไล่โค้ช งี่เง่า บ้าบอสุดๆ ย้ำนักเตะทุกคนเล่นเพื่อ หลุยส์ ฟาน กัล หรือหากคิดอีกมุมหนึ่ง นักเตะทุกคนก็ต้องเล่นเพื่ออนาคตตัวเอง จะมาเล่นแบบขอไปทีไม่ได้
  • รูนขอโทษไม่ได้ตั้งใจเปิดปุ่มย่ำใส่ออสการ์
    เวย์น รูนี่ย์ เจ้าของตำแหน่ง แมน ออฟ เดอะ แมตช์ ในเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เจ๊า เชลซี ยันไม่ได้มีเจตนาเปิดปุ่มย่ำเข้าใส่น่อง ออสการ์ มิดฟิลด์ "สิงห์บลูส์" บอกขอโทษคู่กรณีในสนามไปแล้ว เชื่อกรรมการก็รู้ไม่ได้มีเจตนาทำร้ายคู่แข่งเลยแค่ชูใบเหลืองให้เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »