ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผมไม่ห่วยนะ!ฟานกัลโวผีครองเกมเหนือคู่แข่ง

ผมไม่ห่วยนะ!ฟานกัลโวผีครองเกมเหนือคู่แข่ง

Posted 01/01/2016 by siamsport

หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ฤดูกาลนี้ทีมของตนมักจะครองเกมได้เป็นส่วนใหญ่ ถึงแม้พักหลัง "ปีศาจแดง" จะมีผลการแข่งขันที่ไม่ดีก็ตาม พร้อมชี้ถ้ามองข้ามเดือนธันวาคมไปแล้วล่ะก็ ปี 2015 ก็นับเป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับทีม

          หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า ส่วนใหญ่แล้วทีมของตนเป็นฝ่ายครองเกมได้เหนือกว่าคู่แข่งเสมอ ถึงแม้ "ปีศาจแดง" ไม่ชนะใครรวมทุกรายการมา 8 นัดติดต่อกันแล้วก็ตาม

          ช่วงที่ผ่านมา ฟาน กัล เจอกับความกดดันอย่างหนักหลังทีมมีผลงานไม่ดีเท่าที่ควร โดยถึงแม้เกมที่เปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เจอกับ เชลซี เมื่อวันจันทร์ที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา "ปีศาจแดง" จะเล่นได้ดีขึ้น แต่สุดท้ายก็จบลงที่การเสมอกัน 0-0 จนทำให้มีข่าวลือว่าถ้าไม่ชนะ สวอนซี ซิตี้ ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 2 มกราคมนี้อีก กุนซือชาวดัตช์ก็อาจจะตกงานได้เลย

          อดีตนายใหญ่ทีมชาติฮอลแลนด์ให้สัมภาษณ์กับผู้สื่อข่าวว่า "มีหลายเกมที่เราเป็นแบบนั้น ฤดูกาลนี้เรามักจะครองเกมได้อยู่เสมอไม่มากก็น้อย มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากที่เราเล่นได้แบบนั้นทั้งที่อยู่ภายใต้ความกดดันมากขนาดนั้น และเล่นได้ตามสไตล์ที่เราอยากจะเล่นด้วย"

          ฟาน กัล เชื่อด้วยว่า ถ้าไม่นับผลงานในช่วงเดือนธันวาคมที่ผ่านมาแล้วนั้น ปี 2015 ก็นับเป็นปีที่ดีของทีมตนเลยทีเดียว "เราทำผลงานได้ตามเป้าหมายของเราในฤดูกาลแรกที่จบลงตอนกลางปี 2015 (ได้สิทธิ์เล่นศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2015-16) หลังจากนั้นเราก็ทำให้ทีมมีความสมดุล ซึ่งนั่นทำให้ในเดือนตุลาคมและพฤศจิกายนเราได้เป็นอันดับ 1 ใน พรีเมียร์ลีก"

          "หลังจากนั้นเราก็ตกรอบศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก และมันทำให้เราได้รับผลเสียอย่างมาก ซึ่งตอนนี้เรายังอยู่ในช่วงนั้น ดังนั้นถ้าไม่นับผลงานในเดือนธันวาคมแล้วเนี่ย นี่ก็นับเป็นปีที่ดีมากๆ เลยทีเดียว" กุนซือวัย 64 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จับตา!อัลเลกรีเล็งโยกกุมบังเหียนผีหรือสิงห์
    สื่อผู้ดีกระพือข่าว มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือ ยูเวนตุส ที่เหลือสัญญากับทีมอีกเพียง 18 เดือน อาจอำลา "เบียงโคเนรี่" ไปคุม เชลซี หรือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลังจบซีซั่นนี้ หาก โรมัน อิบราฮิโมวิช เจ้าของทีม "สิงห์บลูส์" จัดการคว้า หรือ "ปีศาจแดง" แยกทางกับ หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์
  • เอาจริง!ผีเริ่มคุยชุดขาวเพื่อคว้าฮาเมสแล้ว
    สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงใจเต้นไม่เป็นจังหวะแน่ เมื่อสื่อสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มเจรจากับ เรอัล มาดริด เพื่อคว้า ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์รูปหล่อมาโชว์เพลงแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว แม้ "ราชันชุดขาว" ตั้งค่าตัวไว้มหาศาลก็ตาม
  • นางแบบสุดเอ็กซ์ชาวสเปนเปิดตัวเป็นแฟนผี-มาต้า
    แม้ผลงานดำดิ่งจนน่าใจหายในช่วงหลัง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าคนดังเสมอ ล่าสุดนางแบบสุดเอ็กซ์ชาวสเปน เปิดตัวเป็นหนึ่งในกองเชียร์ "ปีศาจแดง" ด้วยการสวมเสื้อชุดเหย้าที่มีชื่อของ ฆวน มาต้า โพสต์ท่าสุดเซ็กซี่ให้เห็น
  • คนมันรัก!มอยส์ไม่สนอดีตลั่นยินดีคุมผีอีกรอบ
    เดวิด มอยส์ กุนซือเลือดวิสกี้ ระบุชัด ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้ตนไปคุมทีมอีกรอบ ตนจะตอบรับงานดังกล่าวแบบไม่ลังเล พร้อมชี้ "ปีศาจแดง" ควรให้โอกาส หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ได้ทำทีมต่อไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »