ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาจริง!ผีเริ่มคุยชุดขาวเพื่อคว้าฮาเมสแล้ว

เอาจริง!ผีเริ่มคุยชุดขาวเพื่อคว้าฮาเมสแล้ว

Posted 31/12/2015 by siamsport

สาวก "เร้ด อาร์มี่" คงใจเต้นไม่เป็นจังหวะแน่ เมื่อสื่อสเปน ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด เริ่มเจรจากับ เรอัล มาดริด เพื่อคว้า ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมกเกอร์รูปหล่อมาโชว์เพลงแข้งใน โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แล้ว แม้ "ราชันชุดขาว" ตั้งค่าตัวไว้มหาศาลก็ตาม

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เริ่มเปิดฉากเจรจากับ เรอัล มาดริด เพื่อเซ็นสัญญาคว้า ฮาเมส โรดริเกซ กองกลางหน้าใสมาร่วมทัพแล้ว หลังนักเตะไม่ค่อยได้รับโอกาสลงสนามกับ "ราชันชุดขาว" ในซีซั่นนี้มากนัก จากรายงานของ ฟิชาเฆส สื่อชื่อดังของสเปน เมื่อวันพุธที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา

"ปีศาจแดง" กำลังเจรจาขอต่อรองให้ เรอัล มาดริด ยอมลดค่าตัวของเพลย์เมกเกอร์ทีมชาติโคลอมเบียให้ลงมาจากที่ตั้งไว้ 59 ล้านปอนด์ (ประมาณ 3,245 ล้านบาท) หลังไม่ค่อยได้โอกาสเป็นตัวจริงภายใต้การคุมทัพของ ราฟาเอล เบนิเตซ เท่าใดนัก ทั้งที่ทำได้ถึง 17 ประตู และ 18 แอสซิสต์ เมื่อซีซั่นที่แล้ว แต่กลับได้เป็นตัวจริงในฤดูกาลนี้เพียง 8 นัดเท่านั้น

แถมเมื่อช่วงต้นเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา มาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิงดุ ยังตีข่าวด้วยว่า สตาร์วัย 24 ปี เริ่มเบื่อกับระบบโรเตชั่นของ เบนิเตซ ที่ทำให้มีโอกาสลงสนามน้อยลงเต็มที แม้อดีตกุนซือ ลิเวอร์พูล จะยืนยันว่า ไม่ได้มีปัญหาใดๆ กับนักเตะเลยก็ตาม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางแบบสุดเอ็กซ์ชาวสเปนเปิดตัวเป็นแฟนผี-มาต้า
    แม้ผลงานดำดิ่งจนน่าใจหายในช่วงหลัง แต่ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังคงเป็นที่ชื่นชอบของเหล่าคนดังเสมอ ล่าสุดนางแบบสุดเอ็กซ์ชาวสเปน เปิดตัวเป็นหนึ่งในกองเชียร์ "ปีศาจแดง" ด้วยการสวมเสื้อชุดเหย้าที่มีชื่อของ ฆวน มาต้า โพสต์ท่าสุดเซ็กซี่ให้เห็น
  • คนมันรัก!มอยส์ไม่สนอดีตลั่นยินดีคุมผีอีกรอบ
    เดวิด มอยส์ กุนซือเลือดวิสกี้ ระบุชัด ถ้าหาก แมนฯ ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้ตนไปคุมทีมอีกรอบ ตนจะตอบรับงานดังกล่าวแบบไม่ลังเล พร้อมชี้ "ปีศาจแดง" ควรให้โอกาส หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีมคนปัจจุบัน ได้ทำทีมต่อไป
  • โด้กดสอง!ราชันอัดโซเซียดาด3-1นำฝูงขั่วคราว
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซัดสองประตูช่วยให้ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด เปิดบ้านไล่ยิง เรอัล โซเซียดาด ไปได้แบบไม่ยากเย็น 3-1 เก็บสามแต้มสำคัญ ขึ้นนำจ่าฝูงเป็นการชั่วคราว โดยแข่งมากกว่า แอต.มาดริด และ บาร์เซโลน่า อยู่หนึ่งเกม ในการแข่งขันฟุตบอลลา ลีกา สเปน เมื่อวันพุธที่ 30 ธันวาคม ที่ผ่านมา
  • ผีระวังตัว!ม้าลายจ้องฉกดาร์เมียน
    สื่ออิตาเลียนกระพือข่าว จูเซปเป้ มาร็อตต้า ผอ.สโมสร ยูเวนตุส กำลังบินมาแดนผู้ดี เพื่อถกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรื่องคว้าตัว มัตเตโอ ดาร์เมียน ฟูลแบ็กทีมชาติอิตาลี โดยอาจขอยืมก่อนแล้วค่อยซื้อขาดในราคาราว 11 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »