ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สวาดแคทยันให้คัมเบะคุมทัพปีหน้า

สวาดแคทยันให้คัมเบะคุมทัพปีหน้า

Posted 01/01/2016 by siamsport

 

นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี คอนเฟิร์มไว้ใจ คัมเบะ ซูกาโอะ กุมบังเหียนต่อ ชี้ผลงานเด่นชัดจากแชมป์ดิวิชั่น 1 ต่อยอดสู่อันดับ 8 ไทยลีกปีล่าสุดที่ผ่านมา

"สวาดแคท" นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี น้องใหม่โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งสามารถจบฤดูกาลด้วยอันดับ 8 ของตารางได้อย่างน่าชื่นชม โดยล่าสุด อุทัย มิ่งขวัญ ผจก.ทีมนครราชสีมา มาสด้า เอฟซี ออกมายืนยันว่า ฤดูกาลหน้าสโมสรยังคงไว้วางใจให้ คัมเบะ ซูกาโอะ กุนซือชาวญี่ปุ่นสานงานต่อด้วยการคุมทีมลุยศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2016 อย่างแน่นอน
   

"จากผลงานการจบฤดูกาลด้วยอันดับ 8 ทั้งที่เป็นแค่ปีแรกในการเลื่อนชั้นมาสู่ลีกสูงสุด ทำให้บอร์ดบริหารพอใจอย่างยิ่ง และไม่มีเหตุผลใดที่จะปลด คัมเบะ ซูกาโอะ เนื่องจากผลงานชัดเจนมาตั้งแต่สมัยคว้าแชมป์ดิวิชั่น 1 มาแล้ว ก่อนที่จะต่อเนื่องมาถึงอันดับ 8 ไทยลีกปีที่ผ่านมา เขาพิสูจน์ให้เห็นว่าฝีมือการคุมทีมของเขายอดเยี่ยมแค่ไหน ที่สำคัญเขารู้โครงสร้างการทำทีมของสโมสรเราเป็นอย่างดี ดังนั้นยืนยันว่าจะไม่มีการเปลี่ยนแปลงโค้ชแน่นอน และเขาก็แฮปปี้อย่างยิ่งที่ได้อยู่กับทีมเราต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้-มาดามแป้งรับฉายาเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ
    ภายหลังจากที่มีการตั้งฉายาคนวงการกีฬาออกมา ทางด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยที่ได้รับฉายาว่า "โค้ชใหญ่ ไฟแรงเฟร่อ" ก็ออกมาเผยถึงฉายาที่ได้รับว่า "ต้องขอบคุณสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยและผู้สื่อข่าวทุกท่าน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ได้รับ นับจากที่ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานทีมชาติผมก็ตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อให้ทีมชาติประสบความสำเร็จให้มากที่สุด ผมคนเดียวคงไม่สามารถทำได้ ต้องขอบคุณน้องๆ นักฟุตบอล และทีมงานด้วยที่ช่วยกันมาตลอด แม้จะเหนื่อยแต่พร้อมที่จะสู้กับน้องๆ ต่อไป โดยเฉพาะการเข้ารอบฟุตบอลโลก และคัดเลือกปรีโอลิมปิกที่กาตาร์ สัญญาว่าเราจะสู้และทำผลงานเพื่อแฟนบอลอย่างเต็มที่"
  • INFOGRAPHIC: 95 ประตู "เมืองทอง ยูไนเต็ด"
    โกล ประเทศไทย ขอพาไปเจาะลึกทุกประตูของทัพกิเลนผยองตลอดปี 2015 แบบละเอียด
  • โค้ชหระยันชัด 'คูชิดะ' อยู่ชัยนาทต่อ
    เฮดโค้ชของนกใหญ่ยืนยันว่าจะไม่ปล่อยตัวห้องเครื่องชาวซามูไรออกจากทีมแน่นอนแม้เจ้าตัวจะมีอาการบาดเจ็บ
  • สุพรรณฯย้ำชัด"โรซาริโอ"อยู่ในแผนทำทีม
    ''ช้างศึกยุทธหัตถี'' สุพรรณบุรี เอฟซี ซึ่งก่อนหน้านี้ได้มีการเปลี่ยนแปลงตัวผู้เล่นโควตาต่างชาติ และได้ตัดสินใจปล่อยตัว 2 แข้งอย่าง อังเดร หลุยส์ และ อี ซึงฮี ที่ย้ายไปอยู่กับ นาโงย่า แกรมปัส ทีมในศึกเจลีกเรียบร้อยแล้ว ส่งผลให้ขณะนี้เหลือเพียงแค่ 3 รายก็คือ การ์เมโล่ กอนซาเลซ, แซร์จินโญ่ ฟาน ดิจค์ และ มาร์ซิโอ โรซาริโอ เท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »