ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เนื้อหอม!โอมิยะทาบ"มาริโอ"ลุยเจลีก

เนื้อหอม!โอมิยะทาบ"มาริโอ"ลุยเจลีก

Posted 01/01/2016 by goal.com

 

ดาวเตะจอมเกรียนไทยลีกตกเป็นเป้าหมายการเสริมทัพของทีมน้องใหม่เจลีก หลังส่ออำลากิเลนผยอง

โอมิยะ อาร์ดิจา สโมสรน้องใหม่ในศึกเจลีก ญี่ปุ่น ฤดูกาล 2016 ติดต่อทาบทาม มาริโอ ยูรอฟสกี้ อดีตดาวเตะทีมชาติมาซิโดเนีย มาร่วมทัพ หลังเจ้าตัวส่ออำลา เมืองทอง ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก

มิดฟิลด์ชาวมาซิโดเนียวัย 29 ปี กำลังหมดสัญญากับกิเลนผยอง และคาดว่าน่าจะไม่ได้รับการต่อสัญญาฉบับใหม่ ซึ่งก่อนหน้านี้ทวิตเตอร์ของเจ้าตัวก็มีการโพสต์อำลาแฟนบอลของทีมเรียบร้อยแล้ว ทำให้ล่าสุดสื่อญี่ปุ่นรายงานว่า โอมิยะ อาร์ดิจา กำลังจับตาดูสถานการณ์ของแนวรุกรายนี้อย่างใกล้ชิด

มาริโอ ยูรอฟสกี้ ย้ายมาอยู่กับ เมืองทอง ยูไนเต็ด ตั้งแต่ฤดูกาล 2012 และประเดิมคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ไร้พ่ายกับทีมทันที โดยซีซั่นนี้ก็ยิงไปถึง 20 ประตู 12 แอสซิสต์ ทำให้ตลอด 4 ปีในสีเสื้อกิเลยผยองเขายิงไป 59 ประตูจาก 121นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดานิโลนำทัพ! บุรีรัมย์เปิดตัว5แข้งใหม่ลุยซีซัน 2016
    ปราสาทสายฟ้าแกะกล่องของขวัญปีใหม่ในงานเค้าท์ดาวน์ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม ด้วย โฉมหน้าของแข้งใหม่ฤดูกาล 2016 นำโดย ดานิโล คิริโน ที่เพิ่งมาถึงสดๆร้อนๆ
  • สุพรรณฯคว้าอดีตหอกเอฟซี ปอร์โต้
    สุพรรณบุรี เอฟซี เดินหน้าเสริมทัพไม่หยุด คว้า กิแยร์เม ออกุสโต้ เดลลาตอร์เร ดาวยิงชาวบราซิล ดีกรีอดีตดาวยิงศูนย์หน้าทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกสอย่างเอฟซี ปอร์โต้ เข้ามาเสริมความเฉียบคมอีกครั้ง
  • สวาดแคทยันให้คัมเบะคุมทัพปีหน้า
    นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี คอนเฟิร์มไว้ใจ คัมเบะ ซูกาโอะ กุมบังเหียนต่อ ชี้ผลงานเด่นชัดจากแชมป์ดิวิชั่น 1 ต่อยอดสู่อันดับ 8 ไทยลีกปีล่าสุดที่ผ่านมา
  • ซิโก้-มาดามแป้งรับฉายาเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ
    ภายหลังจากที่มีการตั้งฉายาคนวงการกีฬาออกมา ทางด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยที่ได้รับฉายาว่า "โค้ชใหญ่ ไฟแรงเฟร่อ" ก็ออกมาเผยถึงฉายาที่ได้รับว่า "ต้องขอบคุณสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยและผู้สื่อข่าวทุกท่าน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ได้รับ นับจากที่ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานทีมชาติผมก็ตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อให้ทีมชาติประสบความสำเร็จให้มากที่สุด ผมคนเดียวคงไม่สามารถทำได้ ต้องขอบคุณน้องๆ นักฟุตบอล และทีมงานด้วยที่ช่วยกันมาตลอด แม้จะเหนื่อยแต่พร้อมที่จะสู้กับน้องๆ ต่อไป โดยเฉพาะการเข้ารอบฟุตบอลโลก และคัดเลือกปรีโอลิมปิกที่กาตาร์ สัญญาว่าเราจะสู้และทำผลงานเพื่อแฟนบอลอย่างเต็มที่"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »