ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ดานิโลนำทัพ! บุรีรัมย์เปิดตัว5แข้งใหม่ลุยซีซัน 2016

ดานิโลนำทัพ! บุรีรัมย์เปิดตัว5แข้งใหม่ลุยซีซัน 2016

Posted 01/01/2016 by goal.com

 

ปราสาทสายฟ้าแกะกล่องของขวัญปีใหม่ในงานเค้าท์ดาวน์ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม ด้วย โฉมหน้าของแข้งใหม่ฤดูกาล 2016 นำโดย ดานิโล คิริโน ที่เพิ่งมาถึงสดๆร้อนๆ

บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เจ้าของ 5 แชมป์ประเทศไทย เปิดตัวผู้เล่นหน้าใหม่ที่เสริมทัพเข้ามาสู้ศึกฤดูกาล 2016 ภายในงาน "Chang Buriram Countdown 2016 The Champions Party" ที่ไอโมบาย สเตเดี้ยม ท่ามกลางแฟนบอลจำนวนมากที่มาร่วมนับถอยหลังเข้าสู่ศักราชใหม่

แข้งหน้าใหม่ของปราสาทสายฟ้าประกอบด้วย อดุล หละโสะ กองกลางกัปตันทีมชาติไทยชุดแชมป์ซูซูกิคัพ จาก ชลบุรี เอฟซี สวมหมายเลข 4 ,อังเดร โมริตซ์ ตัวรุกชาวบราซิลจากโปฮัง สตีลเลอร์ส สวมเบอร์ 11 โดยทั้งสองคนเคยโชว์ตัวต่อหน้าแฟนบอลมาแล้วในเกมโตโยต้า ไทย พรีเมียร์ลีก นัดสุดท้าย

นอกจากนี้ยังมี สถาพร แดงศรี กองหลังหน้าหล่อจากนครราชสีมา เอฟซี สวมหมายเลข 3 ,อนันต์ บัวแสง หัวหอกร่างยักษ์จากบางกอกกล๊าส สวมหมายเลข 39 และ ดานิโล คิริโน กองหน้าชาวบราซิลจาก อัคโตเบ้ ทีมในคาซัคสถาน ที่เพิ่งเดินทางมาถึงเมื่อวันที่ 30 ธันวาคม สวมหมายเลข 9 พร้อมดึง ยศพล เทียงดาห์ ผู้รักษาประตูที่ถูกปล่อยให้ พิจิตร เอฟซี ยืมตัวกลับมาอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สุพรรณฯคว้าอดีตหอกเอฟซี ปอร์โต้
    สุพรรณบุรี เอฟซี เดินหน้าเสริมทัพไม่หยุด คว้า กิแยร์เม ออกุสโต้ เดลลาตอร์เร ดาวยิงชาวบราซิล ดีกรีอดีตดาวยิงศูนย์หน้าทีมยักษ์ใหญ่แห่งลีกโปรตุเกสอย่างเอฟซี ปอร์โต้ เข้ามาเสริมความเฉียบคมอีกครั้ง
  • สวาดแคทยันให้คัมเบะคุมทัพปีหน้า
    นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี คอนเฟิร์มไว้ใจ คัมเบะ ซูกาโอะ กุมบังเหียนต่อ ชี้ผลงานเด่นชัดจากแชมป์ดิวิชั่น 1 ต่อยอดสู่อันดับ 8 ไทยลีกปีล่าสุดที่ผ่านมา
  • ซิโก้-มาดามแป้งรับฉายาเป็นอีกหนึ่งกำลังใจ
    ภายหลังจากที่มีการตั้งฉายาคนวงการกีฬาออกมา ทางด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทยที่ได้รับฉายาว่า "โค้ชใหญ่ ไฟแรงเฟร่อ" ก็ออกมาเผยถึงฉายาที่ได้รับว่า "ต้องขอบคุณสมาคมนักข่าวช่างภาพกีฬาแห่งประเทศไทยและผู้สื่อข่าวทุกท่าน ถือว่าเป็นอีกหนึ่งกำลังใจที่ได้รับ นับจากที่ได้มีโอกาสเข้ามาทำงานทีมชาติผมก็ตั้งใจอย่างเต็มที่เพื่อให้ทีมชาติประสบความสำเร็จให้มากที่สุด ผมคนเดียวคงไม่สามารถทำได้ ต้องขอบคุณน้องๆ นักฟุตบอล และทีมงานด้วยที่ช่วยกันมาตลอด แม้จะเหนื่อยแต่พร้อมที่จะสู้กับน้องๆ ต่อไป โดยเฉพาะการเข้ารอบฟุตบอลโลก และคัดเลือกปรีโอลิมปิกที่กาตาร์ สัญญาว่าเราจะสู้และทำผลงานเพื่อแฟนบอลอย่างเต็มที่"
  • INFOGRAPHIC: 95 ประตู "เมืองทอง ยูไนเต็ด"
    โกล ประเทศไทย ขอพาไปเจาะลึกทุกประตูของทัพกิเลนผยองตลอดปี 2015 แบบละเอียด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »