ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เทอร์รี่โวสนั่นสิงห์กลับคืนฟอร์มแกร่งแล้ว

เทอร์รี่โวสนั่นสิงห์กลับคืนฟอร์มแกร่งแล้ว

Posted 04/01/2016 by siamsport

จอห์น เทอร์รี่ กองหลังประสบการณ์สูงของ เชลซี มั่นใจตอนนี้ต้นสังกัดกลับมาสู่ฟอร์มแกร่งอีกครั้ง หลังแมตช์ล่าสุดไล่ทุบ คริสตัล พาเลซ 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา กระตุ้นเพื่อนร่วมทีมรักษาผลงานแบบนี้ และเก็บชัยชนะให้ได้อย่างต่อเนื่อง

จอห์น เทอร์รี่ เซนเตอร์ฮาล์ฟกัปตันทีม เชลซี สโมสรฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ โวสนั่นตอนนี้ทัพ "สิงโตน้ำเงินคราม" กลับมาสู่ฟอร์มที่สุดยอดอีกครั้งแล้ว หลังเกมลีกล่าสุดชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 ที่สนาม เซลเฮิร์สท์ พาร์ค เมื่อวันอาทิตย์ที่ 3 มกราคมที่ผ่านมา

ทีมเยือนได้ประตูขึ้นนำจาก ออสการ์ ในนาทีที่ 29 ก่อนที่ วิลเลี่ยน จะทำลูกที่ 2 ให้กับอาคันตุกะในนาทีที่ 60 และ "สิงห์บลูส์" มาได้ประตูปิดท้ายจาก ดีเอโก้ คอสต้า ในอีก 6 นาทีต่อมา ทำให้ เชลซี เก็บเพิ่มเป็น 23 คะแนน จากการลงเล่น 20 นัด

เทอร์รี่ เผยว่าตอนนี้ เชลซี กลับมาสู่ฟอร์มที่ใกล้เคียงกับเมื่อซีซั่นที่ผ่านมาซึ่งพวกเขาคว้าแชมป์ลีกได้อย่างสุดยอด "นี่คือ เชลซี เมื่อปีที่ผ่านมา การเล่นฟุตบอลอย่างมีคลาส และครองเกมได้หมดแม้อยู่ในสถานการณ์ที่ยากลำบาก นี่คือการเริ่มต้นใหม่ในรอบเกือบปี เราต้องเก็บชัยชนะแบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ"

"เราดีใจมากๆ และนี่คือความรู้สึกที่เราต้องการ กุส (ฮิดดิ้งค์) สุดยอดมากๆ นับตั้งแต่ที่เขาเข้ามาคุมทีม มันช่างโชคร้ายกับสิ่งที่เกิดขึ้น แต่เขาเข้ามาคุมทีม และกระตุ้นทุกๆ คนได้เป็นอย่างดี ถ้าหากเราเล่นร่วมกันแบบนี้ในทุกๆเกม หวังว่าเราจะสามารถไปได้ไกลยิ่งกว่านี้" อดีตกองหลังทีมชาติอังกฤษ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แลมพ์สเจ๋ง!โชว์รับไอศกรีมแม่นยำระหว่างฮันนีมูน
    นอกจากฝีเท้าที่แจ่มแจ๋วแล้ว ฝีมือการรับไอศกรีมยังไม่เป็นสองรองใครสำหรับ แฟร้งค์ แลมพาร์ด หลังใช้ถ้วยรับไอติมที่พนักงานโยนมาจากระยะไกลได้แบบไม่ผิดพลาด ท่ามกลางเสียงเฮชอบใจของลูกสาวทั้ง 2 คน
  • สิงห์ฟอร์มสะเด่า!บุกถล่มพาเลซยับคาถิ่น3-0
    ''สิงโตน้ำเงินคราม'' เชลซี โชว์ผลงานยอดเยี่ยม บุกถล่ม ''ปราสาทเรือนแก้ว'' คริสตัล พาเลซ พังคาบ้านตัวเอง 3-0 เก็บสามคะแนนเข้ากระเป๋า ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา
  • สิงห์ฟอร์มสะเด่า!บุกถล่มพาเลซยับคาถิ่น3-0
    ''สิงโตน้ำเงินคราม'' เชลซี โชว์ผลงานยอดเยี่ยม บุกถล่ม ''ปราสาทเรือนแก้ว'' คริสตัล พาเลซ พังคาบ้านตัวเอง 3-0 เก็บสามคะแนนเข้ากระเป๋า ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อ วันอาทิตย์ที่ 3 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ฮิดดิ้งค์ชมอาซาร์ทัศนคติเยี่ยม
    กุส ฮิดดิ้งค์ กุนซือชั่วคราวของเชลซี ชมเปาะ เอแด็น อาซาร์ กองกลางตัวรุกทีมชาติเบลเยียม มีทัศนคติสุดยอด กระหายที่จะกลับมาเล่นด้วยฟอร์มที่ดีแบบเดิม หลังมีซีซั่นที่ย่ำแย่ ทั้งฟอร์มการเล่น และปัญหาบาดเจ็บรบกวน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »