ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บ้าไปแล้ว!ผีพร้อมทุ่ม140ล้านป.คว้าเนย์มาร์

บ้าไปแล้ว!ผีพร้อมทุ่ม140ล้านป.คว้าเนย์มาร์

Posted 04/01/2016 by siamsport

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 140 ล้านปอนด์ เป็นค่าฉีกสัญญา เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า เพื่อกระชากตัวมาร่วมทีมให้ได้ แต่จะรอจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนที่จะดำเนินการ

"ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะทุ่มเงินถึง 140 ล้านปอนด์ (7,420 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว เนย์มาร์ ยอดหัวหอก "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน มาเสริมทัพ จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

แมนฯ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ เนย์มาร์ ตั้งแต่ช่วงซัมเมอร์ที่แล้ว แต่สตาร์ทีมชาติบราซิลก็ยังคงอยู่ค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู ต่อไป อย่างไรก็ตาม "ปีศาจแดง" ก็ยังไม่ยอมละความพยายาม และมีรายงานออกมาว่า พวกเขาพร้อมที่จะจ่ายเงินถึง 140 ล้านปอนด์ ซึ่งเป็นจำนวนตามเงื่อนไขการปล่อยตัวนักเตะที่ระบุเอาไว้ในสัญญา

อย่างไรก็ดี การตกลงต่างๆ จะยังคงไม่เกิดขึ้นจนกว่าจะถึงช่วงซัมเมอร์นี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็ยังคงมีความหวัง เนื่องจากการเจรจาสัญญาฉบับใหม่ระหว่าง เนย์มาร์ กับ บาร์ซ่า ยังคงไม่ประสบความสำเร็จ และเชื่อว่า "ปีศาจแดง" จะยื่นค่าเหนื่อยจำนวนมหาศาลชนิดไม่อาจปฏิเสธได้ให้กับแข้งบราซิล

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปธ.นกแก้วลั่นแฟนบอลเปล่าเหยียดผิวเนย์มาร์
    โจน กอลเล่ต์ ประธาน เอสปันญ่อล ประกาศชัด แฟนบอลของทีมไม่ได้เหยียดผิว เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ในเกมที่ทั้ง 2 ทีมเจ๊ากัน เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ชี้ กองเชียร์ "ไอ้นกแก้ว" ทำตัวได้ดีด้วยซ้ำ พร้อมตอกกลับพวกที่บอกว่าทีมของตนเน้นเล่นแบบรุนแรงด้วย
  • หงส์สะอึก!บาร์ซ่าตั้งค่าตัวสเตเก้น20ล้านป.
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ส่อแววต้องยอมยกธงขาวในการไล่ล่า มาร์ค-อันเดร แตร์ สเตเก้น นายทวารชาวเยอรมัน หลัง บาร์เซโลน่า อยากได้ค่าตัวถึง 20 ล้านปอนด์ ขณะที่ทีมเมืองผู้ดีพร้อมจ่ายให้แค่ 12 ล้านปอนด์ เท่านั้น
  • โอเว่นหยันแข้งหงส์ฝีเท้ายังไม่ดีพอ
    เหตุที่ฟอร์มไม่นิ่ง! ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกฝีเท้าจรวด เชื่อเหตุที่ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ไม่สม่ำเสมอ เป็นเพราะยังมีแข้งเจ๋งในทีมไม่มากพอ หลังฟอร์มยังคงห่วยแตกแม้เปลี่ยนผู้จัดการทีแล้วก็ตาม พร้อมฟันธงไม่ ไรอัน กิ๊กส์ ก็ โชเซ่ มูรินโญ่ จะได้นั่งเก้าอี้กุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ผีกล้าเปล่า!เสีย62.5ล้านปอนด์หากหวังซิวมาเน่
    เดอะ ซัน สื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องควักกระเป๋ารวมแล้วถึง 62.5 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการได้ ซาดิโอ มาเน่ ปีก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม แบ่งเป็นต่าตัว 30 ล้านปอนด์ และค่าเหนื่อยรวมจากสัญญา 5 ปีอีก 32.5 ล้านปอนด์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »