ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ดราม่า?ซีอีโออาดิดาสเหน็บสไตล์ทำทีมฟานกัล

ดราม่า?ซีอีโออาดิดาสเหน็บสไตล์ทำทีมฟานกัล

Posted 05/01/2016 by siamsport

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ซีอีโอ อาดิดาส ผู้ผลิตชุดแข่งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ สไตล์การเล่นในตอนนี้ของ "ปีศาจแดง" มันไม่ตรงกับที่พวกตนต้องการ แต่ยัน ธุรกิจกับยอดทีมแห่งถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ไปได้สวย หลังจากที่ขายชุดแข่งของทีมได้เยอะสุดๆ

เฮอร์เบิร์ต ไฮเนอร์ ประธานบริหาร อาดิดาส บริษัทด้านผลิตภัณฑ์กีฬาระดับโลก แอบตำหนิ หลุยส์ ฟาน กัล ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ว่าทำให้ทีมมีสไตล์การเล่นไม่ตรงกับที่พวกตนต้องการ

บริษัทดังสัญชาติเยอรมันได้เข้ามาเป็นผู้ทำชุดแข่งให้ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลาถึง 10 ปี แทนที่ ไนกี้ เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยที่สัญญามีมูลค่าสูงถึง 750 ล้านปอนด์ (ประมาณ 39,750 ล้านบาท) ซึ่งชุดแข่งของ "ปีศาจแดง" ก็ขายดีเป็นเทน้ำเทท่า สวนทางกับผลงานของทีมที่ไม่ดีเท่าไหร่นัก โดยที่ ฟาน กัล มักจะโดนหลายฝ่ายติงอยู่บ่อยๆ ว่าให้ทีมเน้นการครองบอล และขึ้นเกมแบบระมัดระวังมากเกินไป ตรงกันข้ามกับช่วงหลายปีก่อนหน้านี้ที่แชมป์ลีกสูงสุดเมืองผู้ดี 20 สมัย มีเกมรุกที่จัดจ้านจนชวนให้รู้สึกตื่นตาตื่นใจอยู่เสมอ

ไฮเนอร์ ให้สัมภาษณ์กับสื่อของเมืองเบียร์ว่า "การทำธุรกิจกับ แมนฯ ยูไนเต็ด กำลังไปได้สวยสุดๆ เราขายเสื้อของพวกเขาได้มากกว่าที่คาดการณ์เอาไว้ซะอีก เราพอใจมากๆ (กับยอดขายเสื้อ) ถึงแม้สไตล์การเล่นในตอนนี้ของ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ตรงกับที่เราอยากเห็นซะทีเดียวก็ตาม"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อิสโก้เนื้อหอม!สิงห์ร่วมวงผี-เรือล่าตัวร่วมทัพ
    "เรือใบสีฟ้า" และ "ปีศาจแดง" ส่อแววต้องใช้ความพยายามหนักขึ้น หากต้องการซิว อิสโก้ เพลย์เมกเกอร์สแปนิช เสริมแนวรุก หลัง เชลซี วางแผนทุ่มเงินก้อนโตคว้าตัวเช่นกัน หลังอดีตแข้ง มาลาก้า มีส่วนร่วมกับ เรอัล มาดริด เพียงน้อยนิดในซีซั่นนี้
  • มาต้าหวังผีฟอร์มดีต่อเนื่องหลังทุบหงส์ขาว
    ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังชัยชนะเหนือ สวอนซี ซิตี้ 2-1 ใน พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ จะเป็นจุดเปลี่ยนที่ช่วยให้ "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มดีและสม่ำเสมอขึ้นในปีใหม่นี้ หลังสะดุดล้มลุกคลุกคลานบ่อยครั้งในช่วงหลัง
  • บ้าไปแล้ว!ผีพร้อมทุ่ม140ล้านป.คว้าเนย์มาร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 140 ล้านปอนด์ เป็นค่าฉีกสัญญา เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า เพื่อกระชากตัวมาร่วมทีมให้ได้ แต่จะรอจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนที่จะดำเนินการ
  • โอเว่นหยันแข้งหงส์ฝีเท้ายังไม่ดีพอ
    เหตุที่ฟอร์มไม่นิ่ง! ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกฝีเท้าจรวด เชื่อเหตุที่ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ไม่สม่ำเสมอ เป็นเพราะยังมีแข้งเจ๋งในทีมไม่มากพอ หลังฟอร์มยังคงห่วยแตกแม้เปลี่ยนผู้จัดการทีแล้วก็ตาม พร้อมฟันธงไม่ ไรอัน กิ๊กส์ ก็ โชเซ่ มูรินโญ่ จะได้นั่งเก้าอี้กุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »