ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาต้าหวังผีฟอร์มดีต่อเนื่องหลังทุบหงส์ขาว

มาต้าหวังผีฟอร์มดีต่อเนื่องหลังทุบหงส์ขาว

Posted 05/01/2016 by siamsport

 ฆวน มาต้า มิดฟิลด์ แมนฯ ยูไนเต็ด หวังชัยชนะเหนือ สวอนซี ซิตี้ 2-1 ใน พรีเมียร์ลีก เมื่อวันเสาร์ จะเป็นจุดเปลี่ยนที่ช่วยให้ "ปีศาจแดง" โชว์ฟอร์มดีและสม่ำเสมอขึ้นในปีใหม่นี้ หลังสะดุดล้มลุกคลุกคลานบ่อยครั้งในช่วงหลัง

ฆวน มานูเอล มาต้า การ์เซีย กองกลางคนเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาเปิดใจเมื่อวันจันทร์ที่ 4 มกราคมที่ผ่านมา โดยหวังว่าต้นสังกัดจะทำผลงานได้ดีต่อเนื่องนับจากนี้ เมื่อได้จุดเปลี่ยนด้วยการเฉือนชนะ สวอนซี ซิตี้ 2-1 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

3 คะแนนเหนือ "หงส์ขาว" ทำให้ "ปีศาจแดง" หยุดสถิติไม่ชนะใครตลอด 8 เกมหลังสุดได้สำเร็จ จนขึ้นมารั้งอันดับ 5 มี 33 แต้มจาก 20 เกม ซึ่ง มาต้า เชื่อว่านี่คือผลการแข่งขันที่ดีของทีมอย่างแท้จริงในการลุยศึกหนักที่รออยู่ข้างหน้า โดย แมนฯ ยูไนเต็ด มีคิวดวลกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด สโมสรระดับ ลีก วัน ใน เอฟเอ คัพ รอบ 3 วันเสาร์ที่ 9 มกราคมนี้ เป็นนัดต่อไป

เพลย์เมกเกอร์วัย 27 ปี กล่าวว่า "ในที่สุดเราก็ชนะในเกมกับ สวอนซี เมื่อวันเสาร์ คุณคงเห็นแล้วว่ามันยากแค่ไหน แต่ผมคิดว่าเราสมควรได้ 3 แต้มแล้ว ผมหวังว่านี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของผลการแข่งขันที่ดีต่อเนื่อง มันขึ้นอยู่กับเราด้วย พวกเขาเองก็เป็นคู่แข่งที่เล่นด้วยยากและมีนักเตะดีๆ หลายคน ซึ่งสร้างความหนักใจให้เราตลอดหลายซีซั่นที่ผ่านมา แต่เราก็ชนะได้และมันถึงเวลาที่เราจะเริ่มปี 2016 ให้ดีที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้แล้ว"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บ้าไปแล้ว!ผีพร้อมทุ่ม140ล้านป.คว้าเนย์มาร์
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 140 ล้านปอนด์ เป็นค่าฉีกสัญญา เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า เพื่อกระชากตัวมาร่วมทีมให้ได้ แต่จะรอจนถึงช่วงซัมเมอร์นี้ก่อนที่จะดำเนินการ
  • โอเว่นหยันแข้งหงส์ฝีเท้ายังไม่ดีพอ
    เหตุที่ฟอร์มไม่นิ่ง! ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตหัวหอกฝีเท้าจรวด เชื่อเหตุที่ ลิเวอร์พูล ทำผลงานได้ไม่สม่ำเสมอ เป็นเพราะยังมีแข้งเจ๋งในทีมไม่มากพอ หลังฟอร์มยังคงห่วยแตกแม้เปลี่ยนผู้จัดการทีแล้วก็ตาม พร้อมฟันธงไม่ ไรอัน กิ๊กส์ ก็ โชเซ่ มูรินโญ่ จะได้นั่งเก้าอี้กุนซือใหม่ แมนฯ ยูไนเต็ด
  • ผีกล้าเปล่า!เสีย62.5ล้านปอนด์หากหวังซิวมาเน่
    เดอะ ซัน สื่อดังของเกาะอังกฤษ ตีข่าว แมนฯ ยูไนเต็ด จำเป็นต้องควักกระเป๋ารวมแล้วถึง 62.5 ล้านปอนด์ เพื่อแลกกับการได้ ซาดิโอ มาเน่ ปีก เซาธ์แฮมป์ตัน มาร่วมทีม แบ่งเป็นต่าตัว 30 ล้านปอนด์ และค่าเหนื่อยรวมจากสัญญา 5 ปีอีก 32.5 ล้านปอนด์
  • ฟานกัลเผยถอดเอร์เรร่าเพราะอยากเอาคืนสวอนซี
    สมฉายากุนซือจอมปรัชญา หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด เผยถอด อันเดร เอร์เรร่า ออกจากสนามในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ แล้วส่ง ไมเคิ่ล คาร์ริค ลงมาเล่นแทน เพราะอยากเอาคืน สวอนซี ที่เล่นแบบถ่วงเวลาตลอดทั้งเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »