ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘เมเปิ้ล’ดราม่าปวดหลัง เหตุอัพไซส์

‘เมเปิ้ล’ดราม่าปวดหลัง เหตุอัพไซส์

Posted 05/01/2016 by สยามบันเทิง

หายหน้าหายตาไปพักใหญ่ กลับมาครั้งนี้เซ็กซี่กว่าเดิม สำหรับดาราสาว “เมเปิ้ล” พัชชุดาญ์ พันธุ์พิพัฒน์ เนื่องจากเจ้าตัวลงทุนไปอัพไซส์หน้าอก เพิ่มอีก400 ซีซี กลายเป็นสาวคัพ D แม้จะแฮปปี้กับหน้าอกใหม่ แต่ต้องทนกับอาการปวดหลังอย่างมาก
 
ผู้สื่อข่าวได้เจอดาราสาว เมเปิ้ล-พัชชุดาญ์ ในงานประกาศรางวัล สยามบันเทิง สตาร์ ไลค์ อวอร์ด 2015 ที่เธอมาพร้อมความเซ็กซี่แบบจัดหนัก และขนาดหน้าอกที่ตู้มตามมาก จึงสอบถามว่าไปอัพไซส์มาหรือเปล่า สาวเมเปิ้ลรีบกล่าวทันทีว่า

“ดูเอาเองแล้วกันว่าใหญ่กว่าเดิมหรือเปล่า(หัวเราะ) ก็อัพมาสักพักหนึ่งแล้ว แต่ก็ไม่ได้ใหญ่เท่าไหร่นะ นี่ก็ปวดหลังอยู่ อัพมาเกือบ 400 cc ค่ะที่ตัดสินใจเพิ่มไซส์ก็เพราะสมัยนี้ผู้หญิงก็ต้องนิดหนึ่งเนอะ เราก็อยากอัพไซส์บ้าง แต่เราก็เป็นคนมีหน้าอกอยู่แล้ว ก็คิดว่าตอนได้ตำแหน่งเราก็ใหญ่นะ คือสมัยก่อนไม่ได้มีคนฮิตเรื่องนี้สักเท่าไหร่ เราก็หน้าอก 33 - 34 ก็เลยคิดว่าอีกสักนิดหนึ่ง เลยยอมที่จะไปอัพไซส์ค่ะ”

ทั้งนี้ผู้สื่อข่าวถามด้วยว่า พอใจหรือยังกับขนาดหน้าอกหน้าใจตอนนี้ ดาราสาวเซ็กซี่ เมเปิ้ล เปิดเผยว่า
“อันนี้คัพ Dไม่ค่อยใหญ่เท่าไหร่ จะไปถึง F ดีไหม (หัวเราะ) แต่ก็ปวดหลังค่ะ ทุกวันนี้ปวดหลังมาก เพิ่งเป็นหลังจากที่ไปทำนี่แหละ เพราะเปิ้ลเดินหลังค่อม ทุกคนก็จะถามว่าทำไมต้องเดินแบบนี้ เปิ้ลก็เลยบอกว่าปวดหลัง แต่มันกลายเป็นทำให้บุคลิกไม่ดีแต่เราก็ต้องดูแลตัวเอง เพราะแม่ก็บอกว่าให้หาเสื้อชั้นในที่มันพยุงหน่อย นี่ก็ต้องเปลี่ยนหมดเลย ของเก่าก็เอาให้น้องสาว แล้วก็บริจาคไป ศูนย์บริจาคก็บอกว่าพี่ไซส์อย่างนี้ใครจะใส่ได้ละค่ะ (หัวเราะ) (พอใจกับขนาดหน้าอกหรือยัง) เปิ้ลแฮปปี้นะคะ คิดไม่ผิดเลยที่ไปทำมา จริงๆ ก็ใหญ่กว่านี้ได้อีก แต่เปิ้ลตัวใหญ่ไง โครงใหญ่ ถ้าใหญ่กว่านี้จะกลายเป็นคนอ้วน ก็เลยเอาแค่นี้พอแล้วค่ะ แต่ให้ใหญ่ขนาด 40 ก็ไม่ไหว เพราะว่าเราตัวใหญ่ ถ้าทำใหญ่อีกมันจะดูเทอะทะมาก”

จากนั้นผู้สื่อข่าวถามเพิ่มเติมว่า ด้วยภาพเป็นสาวเซ็กซี่แบบนี้กลัวจะมีผู้ชายเข้ามาหามากกว่าเดิมหรือเปล่า ดาราสาว เมเปิ้ล เผยว่า

“ไม่กลัวค่ะ (หัวเราะ) ปกติเปิ้ลก็ไม่ได้ใส่แบบนี้นะ ถ้าดูตามไอจีไม่มีแบบนี้เลย แต่งตัวปกติค่ะ แต่ก็คิดนะว่าผู้ชายที่เข้ามาเขาจะเข้ามาแบบไหน แต่เราก็ต้องมองดีๆ ถ้าเข้ามาหวังอย่างนั้น หรือหวังจะแค่มานอนก็ไม่เอาเลย ออกห่างเลยไม่เอา แต่เจอเยอะมากค่ะ พอรู้ก็ตัดเลยไม่เอา”

อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า กลับมาครั้งนี้ต้องการทวงแชมป์สาวเซ็กซี่อีกครั้งหรือไม่ ดาราสาวกล่าวว่า

“กลับมาคราวนี้ก็เตรียมกลับมาเซ็กซี่เต็มที่ค่ะ ก็ออกกำลังกาย ควบคุมน้ำหนัก ล่าสุดก็เพิ่งถ่ายเซ็กซี่ไป เซ็กซี่มากเลย ไม่ใส่อะไรเลย เอามุกปิดอย่างเดียว ไม่รีทัชค่ะ ไม่ใส่เสื้อใน แต่มีซิลิโคนปิด แต่ข้างหลังเราก็ไม่ได้ใส่อะไรเลย (ค่าตัวเยอะไหม) ก็นิดหนึ่ง (หัวเราะ) แต่พอเราอัพมาใหม่เราก็มั่นใจมากขึ้น ถือว่าแรงที่สุดในชีวิตนะ ข้างบนไม่ใส่เลย ข้างล่างก็สั้นมาก ถ้าถ่ายแล้วก็ต้องเอาให้มันปังเลย”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รวม 12 สุดยอดสาว A’Lure ที่ฮอตและเซ็กซี่ที่สุดของปี 2015
    จัดมาให้เต็มๆ ทิ้งท้ายปี 2015 กับ 12 สุดยอด สาวA’Lure ที่ฮอตและเซ็กซี่สุดๆ ถึงแม้สาวแต่ละคนจะต่างสไตล์กันแต่สิ่งที่พวกเธอมีเหมือนกันคือความเซ็กซี่ที่ไม่ว่าหนุ่มหน้าไหนก็ปฎิเสธไม่ลง งานนี้เรียกว่าฟินกันข้ามปีกันเลยทีเดียว
  • แฟนๆเสียววาบ"โนลิง"อ๊ะเปล่า?! อึ้ง!"โกอึน"ฉีกทุเรียนโชว์ของดี
    ทำไมไม่เซฟ! ชาวเน็ตกิมจิวิจารณ์กันขรม หลังได้ดูชมคลิปวิดีโอแฟนแคม (ถ่ายเจาะเฉพาะไอดอลคนใดคนหนึ่งโดยแฟนเพลง) ของ โกอึน (คิม โกอึน) สมาชิกสาวคนงามของ เลย์ชา (Laysha) เกิร์ลกรุ๊ปน้องใหม่ ที่เผยให้เห็นราวกับว่าเธอมิได้นุ่งกางเกงในเอาไว้ในกางเกงยีนส์ขาสั้นของเธอ ขณะลงไปนั่งกับพื้นเวทีวาดลีลาฉีกขาอ้าซ่าในการแสดงเมื่อเดือนธันวาคมที่ผ่านมา
  • สดใส รับปีใหม่ 'โรล่า&โนโนะ' ดาราญี่ปุ่นสุดเซ็กซี่ !
    ณ ตอนนี้ ไม่มีใคร ไม่รู้จักพวกเธอ "โรล่า&โนโนะ" สองสาวที่ทำให้หัวใจหนุ่มไทยเต้นไม่เป็นจังหวะ เรารวมภาพสวยๆ จากโชว์ล้างรถมาให้ รับรองว่าคุณจะชอบ!
  • น่ารุมด่ามั้ยฝรั่งหื่นถาม"เก๋"เท่าไหร่???
    โพสท่าพรีเซ้นท์หุ่นเป๊ะ ดู้มปัง!!ลงไอจีมีคนเป็นปลื้มกดไลค์รัวๆ ขณะเดียวกันก็มีคนอีกจำพวกที่เห็นแล้ว "เก๋ เลเดอเรอร์" หรือ กัลยกร ศุภการค้าเจริญ แล้นเกิดอาการหื่นแตก!!เหมือนเจ้าของไอจีคนนึง ซึ่ง ท่าทางจะไม่ใช่คนไทย กดไลค์คอมเม้นท์ถาม"เก๋"ทันที "How much"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »