ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 3ปีไม่ท้อ!โธมัสแข้งไทย-สวิสลมหวนโผล่ซ้อมสวาทแคท

3ปีไม่ท้อ!โธมัสแข้งไทย-สวิสลมหวนโผล่ซ้อมสวาทแคท

Posted 06/01/2016 by goal.com

 

แนวรับลูกครึ่งไทย-สวิสหวนกลับมาทดสอบฝีเท้าที่ประเทศไทยอีกครั้ง โดยเข้าร่วมฝึกซ้อมกับนครราชสีมา หลังเคยอกหักมาแล้วถึง 3 ทีม

โธมัส จันทนา เทมเปอร์ลี่ กองหลังลูกครึ่ง ไทย-สวิส เข้ารับการทดสอบฝีเท้ากับ นครราชสีมา เอฟซี ทีมในศึกโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก ช่วงปรีซีซั่นเพื่อหวังเซ็นสัญญาค้าแข้งในฤดูกาล 2016

อดีตดาวเตะเอฟซี ยูไนเต็ด ซูริค มีความพยายามที่จะค้าแข้งในประเทศไทยมานานกว่า 3 ปี หลังเคยเดินทางมาทดสอบฝีเท้ากับบีอีซี เทโรศาสน ในปลายฤดูกาล 2012 สมัยที่สเวน โกรัน อีริคส์สัน ผู้อำนวยการฝ่ายเทคนิค แต่ก็ไม่ได้รับการเซ็นสัญญา

จากนั้นกลางปี 2013 โธมัส ซึ่งเป็นเพื่อนกับ ปีเตอร์ แลง อดีตกองหลังรูปหล่อทีมชาติไทยของบางกอกกล๊าส ที่แขวนสตั๊ดไปแล้วจะกลับมาทดสอบฝีเท้ากับ ปตท.ระยอง และ อาร์มี่ ยูไนเต็ด แต่ก็ไม่ประสบความสำเร็จอีกครั้ง ก่อนที่จะหายหน้าไป

ทั้งนี้ สวาทแคท เพิ่งจะเซ็นสัญญาคว้าตัว บิล สีดา ตัวรุกลูกครึ่งไทย-เดนมาร์ก มาร่วมทีมล่วงหน้าแล้ว และหากตกลงรับ โธมัส เข้าสู่ทีมจะทำให้เขากลายเป็นนักเตะลูกครึ่งเชื่อสายไทยรายที่สองของทีม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เทโรฯรับโค้ชแบนคือ1ในตัวเลือก
    ''เสี่ยแมน'' ธัญญะ วงศ์นาค ผจก.ทีม บีอีซีเทโรฯ ออกมายอมรับว่า ทีมให้ความสนใจที่อยากจะได้ตัว ''โค้ชแบน'' ธชตะวัน ศรีปาน อดีตลูกหม้อเก่า ให้เข้ามาทำทีมให้หลังจากก่อนหน้านี้ ประธานสโมสรอย่าง ไบรอัน แอล มาร์คา เคยออกมาให้ข่าวว่า ต่อจากนี้ไป ''มังกรไฟ'' จะเลิกใช้บริการกุนซือต่างชาติแล้วโดยจะเน้นมาใช้บริการโค้ชไทยแทนเพราะสื่อสารกับนักเตะได้รู้เรื่องกว่านั่นเอง
  • ราชบุรียืนยันตั้งปาเชต้าเป็นเฮดโค้ช
    หลังจากที่ราชบุรี มิตรผล มีประเด็นข่าว เรื่องการแต่งตั้งกุนซือคนใหม่เข้ามาแทนที่โจเซฟ เฟร์เรร์ ที่แยกทางกันไปหลังปิดซีซั่น จนมีข่าวกับ ฆวน โฆเซ่ โรโฮ มาร์ติน หรือ ปาเชต้า กุนซือวัน 47 ปี ที่เคยคุมทัพ นูมานเซีย ลุยศึก ลาลีก้าในปี2009 เข้ามาเป็นเฮดโค้ชคนใหม่
  • สุพรรณเปิดตัว4แข้งใหม่สู้ศึกไทยลีก2016
    สโมสรฟุตบอลสุพรรณบุรี เอฟซี ทีมอันดับ 3 ไทยพรีเมียร์ลีกปีล่าสุด เปิดตัว 4 นักเตะไทยหน้าใหม่ นำโดย สินทวีชัย หทัยรัตนกุล ผู้รักษาประตูทีมชาติไทยจากชลบุรี เอฟซี, รัตนะ เพ็ชรอาภรณ์ กองกลางจากราชบุรี เอฟซี, ไพฑูรย์ นนทะดี ปีกตัวจี๊ดจากแบงค็อก ยูไนเต็ด และวสันต์ ฮมแสน แบ็คขวาจากบางกอกกล๊าส เอฟซี อย่างเป็นทางการเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พร้อมกับลงฝึกซ้อมครั้งแรกกับต้นสังกัดใหม่ร่วมกันทั้งหมดวันนี้เป็นวันแรก
  • 7ม.ค.ฟีฟ่ามาไทยหาข้อสรุป30เสียงลีกภูมิภาค
    ดีเดย์แน่นอน!! ตัวแทนฟีฟ่าและเอเอฟซีได้ฤกษ์เดินทางมาไทยเพื่อคุยกับ กกต. ในเรื่องของการเลือก 30 เสียงของลีกภูมิภาค ในวันที่ 7 ม.ค.นี้ ด้าน "เสธ.โต" พล.ร.อ.สุรวุฒิ มหารมณ์ ประธานคณะกรรมการกลางการเลือกตั้ง ขยับวางการเลือก 30 ทีมดิวิชั่น 2 ก่อนวันที่ 27 ม.ค.เป็นที่เรียบร้อยแล้ว นอกจากนี้ผู้ที่จะลงสมัครนายกฯ และสภากรรมการจะต้องเตรียมหลักฐานมาสมัครด้วยตัวเองให้เรียบร้อยตั้งแต่ 8-11 ม.ค. ซึ่งมีแววว่าถ้าคุณสมบัติของใครตรวจแล้วผ่าน จะสามารถเร่งการประกาศในการมีสิทธิ์ลงเลือกตั้งได้ทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »