ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ชื่นมื่น!มุ้ยควงบีบีเข้าพิธีวิวาห์-พร้อมปั๊มลูกทันที

ชื่นมื่น!มุ้ยควงบีบีเข้าพิธีวิวาห์-พร้อมปั๊มลูกทันที

Posted 09/01/2016 by siamsport

''มุ้ย'' ธีรศิลป์ แดงดา ศูนย์หน้าทีมชาติไทยและสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ ควงคู่ ''บีบี'' ภูษิตา พลรักษ์ แฟนสาวที่คบหากันมานานร่วม 6ปี เข้าพิธีวิวาห์อย่างชื่นมื่น โดยพิธีในช่วงเช้าเริ่มตั้งแต่เวลา 07.00น.ที่ เดอะเวดดิ้งเฮ้าท์ ประชาชื่น 10 และงานเลี้ยงในตอนเย็นจัดขึ้นที่ เมืองทองธานี โดยสินสอดคราวนี้ไม่เป็นที่เปิดเผย

ขณะที่ทางฝั่งเจ้าบ่าว ธีรศิลป์ แดงดา เผยถึงความประทับใจ ที่เจ้าสาว ให้การดูแล และเข้าใจมาตลอด ในระยะเวลาที่คบกัน ทั้งที่การเป็นนักฟุตบอลนั้น ไม่มีเวลาที่แน่นอน และบางครั้งยังต้องเก็บตัวเป็นเวลานาน ขณะที่เจ้าสาว เผยถึงความประทับใจ ว่า เจ้าบ่าวเป็นคนเสมอต้นเสมอปลาย และให้เกียรติเรื่อยมา ส่วนเรื่องของอนาคตครอบครัวนั้น หากมีลูกเลยก็พร้อม แต่ก็ไม่ได้เร่งรีบ ส่วนจะเป็นผู้หญิงหรือผู้ชายได้หมดไม่เกี่ยง

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สิงห์เปิดฉากถกดึงเจ้าหนูแข้งบาร์ซ่าวัย12ปี
    เพื่ออนาคต! เชลซี เตะตากับฝีเท้าของ ชาบี ไซมอนส์ แข้งเยาวชน บาร์เซโลน่า อย่างจัง ยื่นข้อเสนอให้คุณพ่อของเจ้าหนูอนาคตไกลพิจารณาหวังดึงตัวเข้าอคาเดมี่สโมสรแล้ว
  • แจ่มเลย!ยลโฉมแฟนฟลอเรสอวดหุ่นในชุดบิกินี่
    หนึ่งในเบื้องหลังความสำเร็จของ กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือ วัตฟอร์ด น่าจะอยู่ที่ ออร์ซี่ เฟห์เรอร์ แฟนสาวนางแบบคนงาม หลังทั้งคู่คบกันมานาน 6 ปีแล้ว และฝ่ายหญิงมักจะอัพรูปอวดหุ่นในชุดบิกินี่ลง อินสตาแกรม ให้บรรดาหนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยเสมอ
  • ติดดิน!เช็กหิ้วครอบครัวตีตั๋วนั่งรถไฟกลับบ้าน
    แม้จะได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลกับ อาร์เซน่อล แต่ ปีเตอร์ เช็ก จอมเซฟวัยเก๋า ยังคงไม่หลงระเริงไปกับความหรูหรา เมื่อมุ่งหน้ากลับบ้านด้วยการโดยสารรถไฟเร่งด่วนปะปนกับผู้โดยสารคนอื่นแบบสบายใจ
  • โอ้ยิ้ม!อวดรูปโพสต์ท่าสุดแนวเคียงข้างป็อกบา
    นึกว่าพี่น้อง! มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอารมณ์ศิลปิน ชักชวน ปอล ป็อกบา สตาร์กองกลางชาวน้ำหอม รีแล็กซ์ช่วงไร้ภารกิจกับต้นสังกัด ออกย่ำราตรี พร้อมออกแอ็คชั่นถ่ายรูปในท่าสุดกวน ก่อนอวดแฟนๆ ให้รับชมผ่านโลกออนไลน์ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »