ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » แจ่มเลย!ยลโฉมแฟนฟลอเรสอวดหุ่นในชุดบิกินี่

แจ่มเลย!ยลโฉมแฟนฟลอเรสอวดหุ่นในชุดบิกินี่

Posted 09/01/2016 by siamsport

หนึ่งในเบื้องหลังความสำเร็จของ กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส กุนซือ วัตฟอร์ด น่าจะอยู่ที่ ออร์ซี่ เฟห์เรอร์ แฟนสาวนางแบบคนงาม หลังทั้งคู่คบกันมานาน 6 ปีแล้ว และฝ่ายหญิงมักจะอัพรูปอวดหุ่นในชุดบิกินี่ลง อินสตาแกรม ให้บรรดาหนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยเสมอ

กีเก้ ซานเชซ ฟลอเรส ผู้จัดการทีม วัตฟอร์ด สโมสรน้องใหม่ฟอร์มแรงแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ น่าจะได้กำลังใจดีจาก ออร์ซี่ เฟห์เรอร์ แฟนสาวนางแบบชาวฮังการี จนทำให้สามารถเข็น "แตนอาละวาด" ขึ้นมาอยู่ถึงอันดับ 9 ของตารางคะแนนในเวลานี้

กุนซือชาวสเปน คบหาดูใจกับ เฟห์เรอร์ วัย 34 ปี มานาน 6 ปีแล้ว และนางแบบสาวคนสวย ก็มักจะทำให้บรรดาหนุ่มๆ กระชุ่มกระชวยเสมอด้วยการอวดหุ่นในชุดบิกินี่ลง อินสตาแกรม นอกจากนั้น เธอยังบอกด้วยว่า ฟลอเรส กำลังมีความสุขกับผลงานของ วัตฟอร์ด ในเวลานี้

ทั้งนี้ ฟลอเรส มีโปรแกรมต้องพา "แตนอาละวาด" ลงเล่นในเกมลีกนัดต่อไป ด้วยการออกไปเยือน เซาธ์แฮมป์ตัน วันพุธที่ 13 มกราคมนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ติดดิน!เช็กหิ้วครอบครัวตีตั๋วนั่งรถไฟกลับบ้าน
    แม้จะได้รับค่าเหนื่อยมหาศาลกับ อาร์เซน่อล แต่ ปีเตอร์ เช็ก จอมเซฟวัยเก๋า ยังคงไม่หลงระเริงไปกับความหรูหรา เมื่อมุ่งหน้ากลับบ้านด้วยการโดยสารรถไฟเร่งด่วนปะปนกับผู้โดยสารคนอื่นแบบสบายใจ
  • โอ้ยิ้ม!อวดรูปโพสต์ท่าสุดแนวเคียงข้างป็อกบา
    นึกว่าพี่น้อง! มาริโอ บาโลเตลลี่ ดาวยิงอารมณ์ศิลปิน ชักชวน ปอล ป็อกบา สตาร์กองกลางชาวน้ำหอม รีแล็กซ์ช่วงไร้ภารกิจกับต้นสังกัด ออกย่ำราตรี พร้อมออกแอ็คชั่นถ่ายรูปในท่าสุดกวน ก่อนอวดแฟนๆ ให้รับชมผ่านโลกออนไลน์ด้วย
  • เพจ สปิราแนค นักกอล์ฟสาวสวยอึ๋มสะท้านวงการ
    นักกอล์ฟสาวที่ฮอตที่สุดในโลกโซเชียลเวลานี้ เพจ สปิราแนค สวิงหญิงชาวมะกันวัย 22 ปีที่สวยอึ๋มโดนใจแฟนกอล์ฟทั่วโลก ความจริงแล้วเธอไม่ได้โด่งดังมาจากฝีมือการเล่นแต่มีชื่อเสียงผ่านทางโลกออนไลน์ที่มีคนติดตามเธอมากมายทั้งจาก IG รวมไปถึงช่องใน Youtube ของเธอเองที่โชว์ทั้งรูปส่วนตัวหรือคลิปทริคการตีกอล์ฟ ล่าสุดเธอได้รับเชิญไปทำการแข่งขันรายการหนึ่งในดูไบ(ล่าสุดเธอถูกตัดตัวตกรอบไปแล้ว)ซึ่ง เพจ โดนโจมตีว่าได้เข้าไปเล่นเพราะรูปร่างหน้าตาไม่ใช่ฝีมือ ก็ต้องรอดูผลงานเธอต่อไปว่าจะไปได้สวยเหมือนชื่อเสียงหรือไม่
  • โด้หวังใช้ชีวิตอย่างราชาหลังแขวนสตั๊ด
    ถึงเวลาตัดขาดจากเกมลูกหนัง! คริสเตียโน่ โรนัลโด้ โคตรแข้งชาวโปรตุกีส เผยหลังยุติอาชีพค้าแข้ง จะทำทุกอย่างที่อยากทำ ไม่สนงานผู้จัดการทีมหรือตำแหน่งใดๆ ในเกมฟุตบอลทั้งสิ้น รับคงทำใจยากหากถึงวันที่ต้องเลิกวิ่งไล่หวดลูกหนังในสนาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »