ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป๊อกบาหวังวันหนึ่งเก่งกว่าเมสซี่-โรนัลโด้

ป๊อกบาหวังวันหนึ่งเก่งกว่าเมสซี่-โรนัลโด้

Posted 12/01/2016 by siamsport

"หวังให้ไกล แล้วไปให้ถึง" ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องน้ำหอม ของ ยูเวนตุส ชี้รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อยู่ท่ามกลางนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ในงานแจกรางวัลบัลลง ดอร์ ที่ ลีโอเนล เมสซี่ รับ "ลูกบอลทองคำ" ไปนอนกอดสมัยที่ 5 ยอมรับแค่นี้ก็ดีใจแล้ว แต่เป้าหมายยิ่งใหญ่สุดคือพัฒนาฝีเท้าให้เก่งกว่า เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และคว้า บัลลง ดอร์ มาครองให้ได้เช่นกัน

ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ของ ยูเวนตุส ตั้งเป้าหมายส่วนตัวว่า ต้องพัฒนาฝีเท้าให้ไปใกล้ ลีโอเนล เมสซี่ กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองสตาร์ต่างดาวแห่งยุค ให้มากที่สุด เพื่อเป้าเข้าสู่หมายต่อไปคือเอาชนะทั้งคู่ และคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ มาครองให้จงได้

เมสซี่ เทพเจ้าของบาร์เซโลน่า คว้า บัลลง ดอร์ มาครองเป็นสมัยที่ 5 ในงานมอบรางวัลที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันจันทร์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา โดยมี โรนัลโด้ สตาร์เรอัล มาดริด แชมป์ 3 สมัย เข้าวินอันดับ 2 ต่อด้วย เนย์มาร์ กองหน้าแซมบ้าของทีม "เจ้าบุญทุ่ม" อยู่อันดับสาม ส่วน ป๊อกบา ได้คะแนนโหวตเข้าวินอันดับ 15

"ผมรู้สึกว่าตัวเองโชคดีมากที่ได้มาร่วมงานที่ ซูริค ผมหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้รับรางวัลบัลลง ดอร์ เหมือนกัน แต่เส้นทางของผมยังอีกไกล บางทีวันหนึ่งผมอาจมีชื่อเป็นหนึ่งในสามคนสุดท้าย เป้าหมายสูงสุดของผมคือการคว้ารางวัลบัลลง ดอร์ แต่ก็มีคนเก่งคนอื่นๆ อีกเยอะแยะ"

"ผมเคยดู เมสซี่ กับ โรนัลโด้ ทางทีวี และเล่นกับพวกเขาก็ในเกมเพลย์สเตชั่น แต่ตอนนี้ผมใกล้พวกเขาแล้ว แต่เป้าหมายของผมไม่ใช่เพียงแค่เข้าใกล้พวกเขาให้มากที่สุด ผมอยากเก่งกว่าพวกเขาในสักวันหนึ่ง ทั้งหมดเป็นเรื่องของการทำงานหนัก ผมต้องก้มหน้าก้มตาทำงานไป และบางทีสักวันหนึ่งผมอาจทำได้อย่างที่หวัง"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »