ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ป็อกบาปัดข่าวลือจ้องชิ่งยูเว่โยกซบบาร์ซ่า

ป็อกบาปัดข่าวลือจ้องชิ่งยูเว่โยกซบบาร์ซ่า

Posted 12/01/2016 by siamsport

ปอล ป็อกบา ห้องเครื่องตัวเก่ง ยูเวนตุส ออกโรงสยบข่าวที่อยากโยกไปรับใช้ บาร์เซโลน่า โดยยืนยันไม่เคยบอกอย่างนั้นเลย แต่แย้มต้องการลงสนามเคียงข้าง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ หรือ ลิโอเนล เมสซี่ 2 ยอดหัวหอกของ เรอัล มาดริด กับ บาร์เซโลน่า ตามลำดับ สักครั้งให้ได้

ปอล ป็อกบา กองกลางจอมเทคนิค ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาลดกระแสข่าวลือที่ว่าตนต้องการย้ายไปค้าแข้งกับ บาร์เซโลน่า ยอดทีมจากเวทีลา ลีกา สเปน แต่ก็ยอมรับว่ามีปรารถนาที่จะเล่นร่วมกับ ลิโอเนล เมสซี่ หรือ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ 2 ยอดดาวยิง "เจ้าบุญทุ่ม" และ เรอัล มาดริด ตามลำดับ สักวันหนึ่ง

มิดฟิลด์ทีมชาติฝรั่งเศส วัย 22 ปี เพิ่งไปปรากฏตัวในงานพิธีมอบรางวัล "ฟีฟ่า บัลลง ดอร์" ประจำปี 2015 ที่เมืองซูริค ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ที่ 11 มกราคม ที่ผ่านมา และเจ้าตัวเป็นหนึ่งในนักเตะที่ติดทีมยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า ฟิฟโปร เวิลด์ XI ขณะที่ เมสซี่ คว้าแชมป์นักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" เป็นสมัยที่ 5 เอาชนะ 2 ผู้เล่นตัวเก่งอย่าง โรนัลโด้ และ เนย์มาร์ ดาวยิงทีมชาติบราซิล

ล่าสุด ป็อกบา เผยว่า ตั้งเป้าหมายที่ลงสนามร่วมกับ "ซีอาร์เซเว่น" หรือ เมสซี่ ในอนาคต แต่เมื่อถูกถามว่าต้องการไปเล่นให้ "เจ้าบุญทุ่ม" หรือไม่ อดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า "ผมไม่เคยพูดอย่างนั้น ตอนนี้ผมเล่นให้กับ ยูเวนตุส"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ป๊อกบาหวังวันหนึ่งเก่งกว่าเมสซี่-โรนัลโด้
    "หวังให้ไกล แล้วไปให้ถึง" ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องน้ำหอม ของ ยูเวนตุส ชี้รู้สึกเป็นเกียรติที่ได้อยู่ท่ามกลางนักเตะที่ดีที่สุดในโลก ในงานแจกรางวัลบัลลง ดอร์ ที่ ลีโอเนล เมสซี่ รับ "ลูกบอลทองคำ" ไปนอนกอดสมัยที่ 5 ยอมรับแค่นี้ก็ดีใจแล้ว แต่เป้าหมายยิ่งใหญ่สุดคือพัฒนาฝีเท้าให้เก่งกว่า เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และคว้า บัลลง ดอร์ มาครองให้ได้เช่นกัน
  • เซ็งแทน!อัลเวสแปลกใจเนย์มาร์โหวตแพ้โด้
    อะไรจะขนาดนั้น! ดานี่ อัลเวส แบ๊กบราซิเลียน ของ บาร์เซโลน่า ออกอาการเซ็งแทน เนย์มาร์ ที่ได้โหวตแค่อันดับ 3 ในงานบัลลง ดอร์ ของ ฟีฟ่า แพ้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ดาวดังของ เรอัล มาดริด แบบขาดลอย ชี้เป็นสิ่งแปลกใจสุดๆ เพราะ ดาวยิงแซมบ้า เก่งวันเก่งคืน และเป็นรองแค่ ลีโอเนล เมสซี่ เท่านั้น
  • คาร์ลอสเชื่อเนย์มาร์อาจซบชุดขาวในอนาคต
    โรแบร์โต้ คาร์ลอส ตำนานแข้งบราซิล เชื่อเป็นไปได้ที่ เนย์มาร์ กองหน้า บาร์เซโลน่า จะย้ายซบ เรอัล มาดริด ในอนาคต บอกดาวเตะรุ่นน้องยังเด็กและจะพัฒนาฝีเท้าขึ้นอีกในปีหน้า พร้อมรับอาจรับงานผู้ช่วย ซีเนดีน ซีดาน กุนซือใหม่ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »