ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » นาโปลีจ่อคอนเฟิร์มสอยกลางจังโก้ปอร์โต้

นาโปลีจ่อคอนเฟิร์มสอยกลางจังโก้ปอร์โต้

Posted 13/01/2016 by siamsport

"สปอร์ต มีเดียเซต" ตีข่าว นาโปลี จ่อคว้าตัว เอคตอร์ เอร์เรร่า กองกลางจังโก้ ของ เอฟซี ปอร์โต้ โดยพร้อมจ่าย 18 ล้านยูโร บวกโบนัส 2 ล้านยูโร คาดหากไม่มีอะไรผิดพลาด น่าจะคอนเฟิร์มการย้ายสังกัดภายในสัปดาห์นี้

"สปอร์ต มีเดียเซต" สื่อกีฬาแดนมะกะโรนี ตีข่าว นาโปลี ทีมนำจ่าฝูงกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ใกล้ได้ตัว เอคตอร์ เอร์เรร่า กองกลางทีมชาติเม็กซิโก ของ เอฟซี ปอร์โต้ มาร่วมทีมแล้ว โดยคาดว่างานนี้ทีม "อัซซูร่า" อาจต้องจ่ายมากถึง 20 ล้านยูโร (ราว 780 ล้านบาท)

มิดฟิลด์วัย 25 ปี ที่มีสัญญากับ ปอร์โต้ ถึงปี 2019 และถูกลือว่าจะย้ายมาเล่นใน ซาน เปาโล ตลอดไม่กี่สัปดาห์ที่ผ่านมา จนในที่สุด "สปอร์ต มีเดียเซต" บอกว่าใกล้เป็นจริง และรอยืนยันในไม่กี่วันนี้ เมื่อทั้งสองทีมใกล้ตกลงค่าตัวกันได้แล้ว โดยหากไม่มีอะไรผิดพลาดน่าจะภายในสัปดาห์นี้

ตามข่าวบอกว่า นาโปลี จะจ่ายค่าตัวเบื้องต้น 18 ล้านยูโร (ราว 702 ล้านบาท) บวกโบนัสต่างหากอีก 2 ล้านยูโร (ราว 78 ล้านบาท) ถือว่าน้อยกว่าราคาที่ ปอร์โต้ ตั้งเอาไว้ว่าอยากได้ 24 ล้านยูโร (ราว 936 ล้านบาท) สำหรับนักเตะที่ทำผลงานยิง 5 ลูก, สองแอสซิสต์ จากเกมลีกฝอยทอง 13 นัดซีซั่นนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮนริเก้ลานาโปลีซบฟลูมิเนนเซ่
    เฮนริเก้ ปราการหลัง นาโปลี ย้ายไปร่วมทีม ฟลูมิเนนเซ่ เรียบร้อยแล้ว หลังแข้งบราซิลไม่อาจแจ้งเกิดได้กับการค้าแข้งในถิ่นซาน เปาโล ตั้งแต่ย้ายมาร่วมทีมเมื่อ 2 ปีก่อน
  • เสือใต้-ปารีสฯเปิดศึกแย่งแบ๊กโตริโน่
    บาเยิร์น มิวนิค เตรียมเปิดศึก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง แย่งคว้า บรูโน่ เปรส แบ็กจอมบุก โตริโน่ เสริมทัพซัมเมอร์นี้ หลังแข้งบราซิลโชว์ฟอร์มสุดแจ่มให้กับ "กระทิงหิน"
  • อดีตแข้งงูแฉบาโลเพี้ยนมักฉี่ใส่รองเท้าเพื่อน
    แกร์ลอน มิดฟิลด์จอมลีลา แฉพฤติกรรมสุดเพี้ยนของ มาริโอ บาโลเตลลี่ สมัยเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ระบุ "บาโล" โคตรระห่ำเพราะมักจะฉี่ใส่รองเท้าเพื่อนร่วมทีมก่อนลงสนามฝึกซ้อม ชี้เป็นการกระทำที่โคตรฮาสุดๆ เท่าที่เคยเจอมาในชีวิต
  • สุดทาง! วิดิชเจรจายกเลิกสัญญางูใหญ่
    ปราการหลังชาวเซิร์บอยู่ระหว่างเปิดโต๊ะคุยขอยกเลิกสัญญากับเนรัซซูรีในเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »