ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เก็บตก 5 ประเด็นฮอตบิ๊กแมตช์หงส์เจ๊าปืน 3-3

เก็บตก 5 ประเด็นฮอตบิ๊กแมตช์หงส์เจ๊าปืน 3-3

Posted 15/01/2016 by siamsport

บิ๊กแมตช์ประจำคืนวันพุธ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เปิดรัง แอนฟิลด์ รับการมาเยือน "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล จ่าฝูงของลีก ซึ่งเกมนี้เจ้าบ้านมีโอกาสเก็บสามแต้มจากการนำถึง 2 ครั้ง 2 ครา และเกือบจะแพ้ในคราเดียวกันหลังจากโดนขึ้นนำ 2-3 แต่ลูกทีมของ เยอร์เก้น คล็อปป์ รอดตายอย่างหวุดหวิดด้วยประตูของ โจ อัลเลน ในนาที 90 จบเกมเจ๊ากันไป 3-3 โดย ลิเวอร์พูล มีเพิ่มเป็น 31 แต้ม รั้งอันดับ 9 ส่วน อาร์เซนอล ยังคงรั้งจ่าฝูงไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

ทาง "เดอะ มิร์เรอร์" สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ได้คัด 5 ประเด็นเด็ดจากศึกใหญ่ครั้งนี้มาให้แฟนๆได้ชมกัน จะมีอะไรน่าสนใจบ้าง ไปติดตามกันเลย...

 

1. ฟอร์มสุโค่ยถูกเวลาสำหรับ ฟีร์มิโน่

อย่างที่แฟนหงส์เห็นกันว่า ในหลายๆนัด เพลย์เมกเกอร์ชาวบราซิเลียน ยังทำผลงานได้ไม่ดีนัก แต่กับการเจอทีมบิ๊กเนม โรแบร์โต้ ฟีร์มิโน่ มักโชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยม และนัดนี้ก็แสดงให้เห็นอีกครั้งหนึ่งแล้วว่า กับเกมใหญ่เขาทำได้ และผลงาน 2 ดอกส์ แถมเกือบทำแฮตทริกได้อีกต่างหาก น่าเสียดายที่ลูกยิงด้วยซ้ายไปชนคานอย่างน่าเสียดาย

 

2. ซีซั่นแจ้งเกิดของ โจเอล แคมป์เบลล์

โจเอล ยิ่งลงเล่นยิ่งทำผลงานน่าประทับใจ และใกล้ยึดตำแหน่งตัวจริงได้เกือบร้อยเปอร์เซ็นแล้ว ซึ่ง อาร์แซน เวนเกอร์ ให้โอกาสและเจ้าตัวก็ทำมันอย่างยอดเยี่ยม ตอบแทนความไว้ใจจากบอสได้เป็นอย่างดี แน่นอนเกมเมื่อคืน แคมป์เบลล์ ก่อกวนแนวรับเจ้าบ้านจนเปื่อยยุ่ยไปหมด แถมแอสซิสต์สุดสวยให้ อารอน แรมซีย์ กดประตูสุดสวยให้ทีมได้ด้วย

นาทีนี้คนที่หนาวๆ ร้อนๆ ก็คงจะเป็น อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน หากไม่รีบเร่งฟอร์ม อาจจะได้นั่งสำรองยาวก็เป็นได้

 

3. การ "คัมแบ็ค" ของ ลิเวอร์พูล ยังมีให้แฟนๆได้เห็น

เกมเมื่อคืน เราได้เห็นความมุ่งมั่นและมีโอกาสอย่างมากของ "เหล่าแข้งหงส์แดง" ในการล้มจ่าฝูงอย่าง อาร์เซนอล ด้วยสภาพทีมที่พิการอย่างจงหนัก แถมยังมีโปรแกรมเตะถี่ยิบแบบนี้ น่าเสียดายที่เก็บได้แค่ 1 คะแนน แต่อีกด้านหนึ่งก็น่าชื่นชมในหัวจิตหัวใจที่ไม่ยอมแพ้ด้วยหลังจากตกเป็นฝ่ายตามหลัง

 

4. อาร์เซนอล ต้องการ กาซอร์ล่า อย่างด่วน!

แดนกลาง "ไอ้ปืนใหญ่" ขาดความไหลลื่นไปมากหลังจาก ซานติ กาซอร์ล่า มิดฟิลด์คนสำคัญได้รับบาดเจ็บไป ซึ่งก่อนหน้าที่เจ้าตัวจะได้รับบาดเจ็บ การจับคู่กับ เมซุต โอซิล นั้นเป็นการผสมผสานกันอย่างลงตัว เกมตรงกลางทรงพลังอย่างเห็นได้ชัด แต่เกมเมื่อคืน โอซิล ทำอะไรได้ไม่ถนัดนัก โดนนักเตะลิเวอร์พูลรุมบีบไม่ให้ออกบอลง่ายๆ แน่นอนรูปเกมแบบนี้ การมี กาซอร์ล่า จะช่วยให้ แข้งด๊อยช์ เล่นได้ง่ายมากขึ้น

หลังจากจบครึ่งแรก เปอร์เซนต์การผ่านบอลสำเร็จของทีมเพียงแค่ 73% เท่านั้น ซึ่งแย่ที่สุดในซีซั่นนี้เลยทีเดียว

เห็นแบบนี้แฟนบอลคงภาวนาให้ กองกลางเลือดกระทิงดุ กลับมาช่วยทีมให้ได้เร็วที่สุด ในช่วงสำคัญกับการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก

 

5. เวลาของ โคโล่ ตูเร่ ใกล้หมดแล้ว

เกมนี้ น้าตู้ ยังยอดเยี่ยมเช่นเคยยามที่ทีมมีปัญหาเช่นนี้ ไม่เชื่อก็ต้องเชื่อว่า ตูเร่ ลงสนามไป 10 เกม ทีมไม่เคยปราชัยเลย แบ่งเป็น ชนะ 6 เสมอ 4 ซึ่งความเก๋า ความทุ่มเท และประสบการณ์นั้นช่วยทีมได้มหาศาล แต่น่าเสียดายที่เวลาของน้าแกใกล้หมดเต็มทีแล้วกับสโมสรแห่งนี้ และแน่นอนการนอนขวางสกัดลูกเปิดของ เซอร์ดาน ชากิรี่ ในเกม ลีกคัพ บุกชนะ สโต๊ค ซิตี้ 1-0 ทำให้ โฆเซ่ เอ็นริเก้ ต้องตั้งชื่อท่านี้ให้ว่า "Salmon Tackle" จะกลายเป็นตำนานกล่าวขานที่น่าจดจำสำหรับแฟนบอล เดอะ ค็อป และ โคโล่ ตูเร่ เลยทีเดียว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คอลเกอร์โคตรอึ้งคล็อปป์จับเปิดตัวเล่นกองหน้า
    สตีเว่น คอลเกอร์ เซนเตอร์แบ็กตัวยืมของ ลิเวอร์พูล อึ้งไปเลยที่ได้ลงเล่นเปิดตัวให้กับ "หงส์แดง" ในฐานะกองหน้าเกมเสมอ อาร์เซน่อล 3-3 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ระบุใครจะไปคิดว่ากุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ จะใช้แผนแบบนี้
  • เอเยนต์เชื่อปืนสนซิวโบรโซวิช-อิคาร์ดี้
    วินเชนโซ่ โมราบิโต้ นายหน้าชาวอิตาลี เผย อาร์เซน่อล อาจกระชาก เมาโร อิคาร์ดี้ และ มาร์เซโล่ โบรโซวิช สองแข้ง อินเตอร์ มิลาน มาเสริมความแข็งแกร่ง เหตุ อาร์แซน เวนเกอร์ น่าจะมองว่ามีโอกาสที่ทีมจะคว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ เลยหวังเสริมทัพกันพลาด
  • ซามเมอร์รับเตรียมคุยเกิทเซ่เรื่องอนาคต
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาบาเยิร์น มิวนิค รับตนจะเข้าไปพูดคุยกับ มาริโอ เกิทเซ่ แข้งดาวโรจน์ แน่นอนหลังนักเตะพูดเป็นนัยเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ ชี้การแสดงความเห็นของนักเตะไม่ได้มีอะไรที่เป็นแง่ลบ แต่จะทำให้ต้นสังกัดหาทางแก้ปัญหาได้ทันท่วงที
  • ปืน-บาร์ซ่าอกหัก!โอบาย้ำแฮปปี้กับเสือเหลือง
    อาร์เซน่อล และ บาร์เซโลน่า คงมีเซ็งบ้างแน่ เมื่อ ปิแอร์-เอเมอริก โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันยังคงแฮปปี้มีสุข และตั้งเป้าอยู่ล่าแชมป์กับ "เสือเหลือง" โดยไม่คิดย้ายมาอยู่ "ปืนใหญ่" หรือ "บาร์ซ่า" ตามข่าวลือที่สะพัดก่อนหน้านี้แต่อย่างใด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »