ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งูใหญ่หมดรักโยเวติชจ่อโละทิ้ง

งูใหญ่หมดรักโยเวติชจ่อโละทิ้ง

Posted 15/01/2016 by siamsport

อินเตอร์ มิลาน เตรียมคุยกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพื่อหาทางโละ สเตวาน โยเวติช ออกจากทีมในช่วง 6 เดือนหลัง เหตุเพราะยืมนักเตะมาจาก ซิตี้ หนึ่งซีซั่น แถมมีเงื่อนไขต้องซื้อขาดตอนจบซีซั่น เหตุนักเตะเล่นไม่เข้าระบบทีมของ โรแบร์โต้ มันชินี่

อินเตอร์ มิลาน ตกเป็นข่าวหมดรักในตัว สเตวาน โยเวติช กองหน้ามอนเตเนโกร ที่ยืมมาจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และกำลังหาทางคุยกับ "เรือใบสีฟ้า" ว่าจะหาทางส่งไปเล่นที่อื่นในช่วง 6 เดือนหลังได้มั้ย เนื่องจากสัญญาเป็นยืมตัวทั้งซีซั่น พร้อมออปชั่นซื้อขาด จึงต้องได้รับอนุญาตจากต้นสังกัดแท้จริงก่อน

โรแบร์โต้ มันชินี่ ยืมตัว โยเวติช มาจากทีมเก่าที่เขาเคยคุมได้แชมป์ลีก โดยเสียค่ายืมไป 2.5 ล้านยูโร (ราว 97.5 ล้านบาท) บวกออปชั่นที่ระบุว่าพวกเขาต้องซื้อขาดในราคา 17 ล้านยูโร (ราว 663 ล้านบาท) เมื่อซีซั่นจบ แต่กลายเป็นมีข่าวว่า มันโช่ และ "เนรัซซูรี่" ไม่อยากเก็บเขาไว้ และมองหาทางโละออกไปก่อน 

โยเวติช ช่วยโหมข่าวลือการย้ายสังกัดด้วยการโพสต์ภาพ "ประตู" ลงโซเชี่ยลมีเดีย ซึ่งถูกตีความว่า เขากำลังจะย้ายออกไปเล่นที่อื่น โดยพวกเขาอยากส่งนักเตะไปเล่นที่อื่นแบบชั่วคราวใน 6 เดือนถัดไป แต่ต้องได้รับอนุญาติจาก ซิตี้ แล้วจากนั้นพอจบซีซั่นทีม "งูใหญ่" ก็ต้องมาหาทางขาย โยเวติช ออกไปอีกที

อดีตกองหน้าฟิออเรนติน่า ยิง 3 ลูกจากเกมลีก 2 นัดแรกให้ทีม แต่จากนั้นยิงได้อีกลูกเดียว และโดนดร็อปออกจากทีมบ่อยครั้ง เพราะ มันโช่ มองว่าเขาเล่นกับ เมาโร อีการ์ดี้ ไม่เข้าขา โดยเกมลีก 2 นัดที่ผ่านมา โยเวติช ได้อยู่ในสนามรวมกันแค่ 8 นาที

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Preview พรีเมียร์ลีก : แมนเชสเตอร์ ซิตี้ - คริสตัล พาเลซ
    แมนฯซิตี้ ที่พลาดท่าทำได้แค่เสมอในเกมที่แล้วจะกลับมาเก็บชัยชนะได้อีกครั้งหรือไม่ เมื่อต้องรับมือทีมจอมแสบอย่าง คริสตัล พาเลซ
  • เอเยนต์เผยเดอบรอยน์ตกลงซบพี่เสือก่อนเรือ
    แฟนบอล บาเยิร์น อาจมีเสียดายเล็กๆ เมื่อเอเยนต์ของ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ซิตี้ เผยตอนแรกสตาร์ทีมชาติเบลเยียม บรรลุข้อตกลงส่วนตัวในการย้ายไปอยู่กับ "เสือใต้" ก่อน "เรือใบสีฟ้า" เสียอีก แต่เป็นเพราะแชมป์ลีกเยอรมัน ตกลงค่าตัวนักเตะกับ โวล์ฟสบวร์ก ไม่ได้จึงแคล้วคลาดกันไป
  • กินกันไม่ลง!เรือใบเปิดรังเจ๊าทอฟฟี่สนุก0-0
    "เรือใบสีฟ้า" แมนฯ ซิตี้ เปิดเกมบุกใส่ทีมเยือนตลอดทั้งเกม มีโอกาสทำประตูหลายครั้งแต่ก็ไม่สามารถส่งลูกเข้าก้นตาข่ายได้ ทำได้แค่เปิดรังเสมอ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน แบบสนุก 0-0 เก็บเพิ่ม 1 แต้ม ในการแข่งขันฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษ เมื่อคืนวันพุธที่ 13 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันพุธที่ 13 มกราคม 2559แมนฯ ซิตี้ 0 - 0 เอฟเวอร์ตันสนาม : เอติฮัด สเตเดี้ยมแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เจองาน...
  • อดีตแข้งงูแฉบาโลเพี้ยนมักฉี่ใส่รองเท้าเพื่อน
    แกร์ลอน มิดฟิลด์จอมลีลา แฉพฤติกรรมสุดเพี้ยนของ มาริโอ บาโลเตลลี่ สมัยเล่นกับ อินเตอร์ มิลาน ระบุ "บาโล" โคตรระห่ำเพราะมักจะฉี่ใส่รองเท้าเพื่อนร่วมทีมก่อนลงสนามฝึกซ้อม ชี้เป็นการกระทำที่โคตรฮาสุดๆ เท่าที่เคยเจอมาในชีวิต

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »