ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซามเมอร์ยันเสือใต้ไม่รีบคุยสัญญาเกิทเซ่

ซามเมอร์ยันเสือใต้ไม่รีบคุยสัญญาเกิทเซ่

Posted 17/01/2016 by siamsport

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬา บาเยิร์น มิวนิค ยันไม่กังวลสถานการณ์ มาริโอ เกิทเซ่ กองกลางของทีม และไม่รีบเปิดเจรจาสัญญาใหม่กับนักเตะ หลังแข้งเยอรมันตกเป็นข่าวอาจย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมี ลิเวอร์พูล จ้องคว้าตัวอยู่ บอก "เสือใต้" เป็นฝ่ายควบคุมทุกอย่าง และจะมีการพูดคุยเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม

มัทธีอัส ซามเมอร์ ผู้อำนวยการกีฬา "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา ออกมายืนยันเมื่อวันอาทิตย์ที่ 17 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า ต้นสังกัดไม่กังวลใจเกี่ยวกับสถานการณ์ของ มาริโอ เกิทเซ่ มิดฟิลด์ตัวเก่ง และไม่รีบร้อนที่จะเปิดการเจรจาสัญญาฉบับใหม่กับนักเตะแต่อย่างใด

แข้งวัย 23 ปีเผยว่าเขาอาจจะย้ายจากถิ่นอัลลิอันซ์ อารีน่า ในช่วงจบฤดูกาลนี้ โดยมี "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ยอดทีมแห่งอังกฤษ ให้ความสนใจ ขณะที่ บาเยิร์น เตรียมที่จะเคลียร์อนาคตดาวเตะทีมชาติเยอรมัน ภายในไม่กี่สัปดาห์นี้ แต่ ซามเมอร์ ก็กล่าวชัดเจนว่าไม่มีความสำเร็จที่จะต้องรีบเปิดการเจรจาสัญญาใหม่กับ เกิทเซ่ เนื่องจากปัจจุบันยังเหลือข้อผูกมัดถึงปี 2017

"เราจะพิจารณาสถานการณ์สัญญาของ เกิทเซ่ อย่างสงบนิ่ง บาเยิร์น มิวนิค เป็นฝ่ายที่ควบคุมสถานการณ์ มันไม่มีปัญหาอะไรกับ มาริโอ เราต่างรู้ว่าสถานการณ์เป็นอย่างไรและสัญญาของเขาเหลืออีกนานแค่ไหน และเรารู้ว่าตอนไหนคือช่วงจังหวะสำคัญ แต่เราคือฝ่ายที่ควบคุมสถานการณ์ เราไม่รีบร้อนและจะทำเรื่องนี้ในเวลาที่เราเห็นว่าเหมาะสม" ซามเมอร์ กล่าว

เกิทเซ่ ซึ่งยิง 4 ประตูจาก 11 นัดให้ บาเยิร์น ในฤดูกาลนี้ ปัจจุบันยังคงฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่า   

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เป๊ปเฉยๆอุ่นแพ้-ชี้ได้ข้อเสียมาปรับปรุง
    เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค ยืนยัน ไม่กังวลอะไรกับการอุ่นเครื่องแพ้ คาร์ลสรูห์ 2-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา เพราะเป็นเกมอุ่นเครื่อง ซึ่งข้อผิดพลาดทั้งหลายจะได้เอามาปรับปรุงแก้ไข มั่นใจกลับมาเล่นด้วยฟอร์มเดิมในเกมครึ่งซีซั่นหลังกับ ฮัมบูร์ก สัปดาห์หน้า
  • ซาฮินรับต้องทุ่มหนักมากถึงไล่ตามพี่เสือทัน
    นูริ ซาฮิน จอมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันลีกเมืองเบียร์ไม่ได้น่าเบื่ออย่างที่หลายๆ คนคิด แม้ปัจจุบัน บาเยิร์น จะครอบอำนาจก็ตาม ระบุหากต้องการลดความห่างกับ "เสือใต้" งานนี้คงต้องทุ่มเงิน 500 ล้านยูโรเลยทีเดียว
  • เอเยนต์เลวานฯไม่ปลื้มข่าวเสือใต้สนอิกวาอิน
    มาอิค บาร์เธล นายหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปลื้มอย่างแรงกับการที่ "เสือใต้" แสดงความต้องการที่จะกระชากตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก นาโปลี มาร่วมก๊วน โดยระบุมีของดีในทีมอยู่แล้ว ก็ไม่ควรมองหาคนอื่น
  • เอ๊ะยังไง!เป๊ปบอกอาจรออีก2ปีไปคุมพรีเมียร์ลีก
    สงสัยพยายามลดกระแส! โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือชาวสแปนิช รับบอกอาจใช้เวลาอีก 2 ปี ถึงได้ไปคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก พร้อมขอโทษกุนซือเมืองผู้ดีอีกครั้ง หลังบอกมีความตั้งใจที่จะมาหาความท้าทายใหม่ที่อังกฤษ ในซีซั่นหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »