ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ซาฮินรับต้องทุ่มหนักมากถึงไล่ตามพี่เสือทัน

ซาฮินรับต้องทุ่มหนักมากถึงไล่ตามพี่เสือทัน

Posted 16/01/2016 by siamsport

 

นูริ ซาฮิน จอมทัพ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันลีกเมืองเบียร์ไม่ได้น่าเบื่ออย่างที่หลายๆ คนคิด แม้ปัจจุบัน บาเยิร์น จะครอบอำนาจก็ตาม ระบุหากต้องการลดความห่างกับ "เสือใต้" งานนี้คงต้องทุ่มเงิน 500 ล้านยูโรเลยทีเดียว

นูริ ซาฮิน กองกลางจอมเทคนิคของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ยอมรับว่าคงต้องทุ่มเงินจำนวนมหาศาลหากต้องการที่จะไล่ตาม บาเยิร์น มิวนิค คู่แข่งร่วมลีก เนื่องจาก "เสือใต้" มีขุมกำลังที่แข็งแกร่งอย่างมาก

บาเยิร์น ผงาดคว้าแชมป์ลีกสูงสุดเมืองเบียร์ 3 ฤดูกาลติดต่อกัน และดูเหมือนว่าซีซั่นนี้พวกเขาก็น่าจะงาบแชมป์ได้ไม่ยาก หลังจากที่ทำผลงานได้เด็ดสะระตี่โดยเวลานี้รั้งตำแหน่งจ่าฝูงมี 46 คะแนนทิ้งห่าง "เสือเหลือง" ถึง 8 แต้มเลยทีเดียว

ซาฮิน แสดงความเห็นว่า "มีผู้คนมากมายรวมทั้ง โชเซ่ มูรินโญ่ ที่ดูเหมือนจะคิดว่า บุนเดสลีกา น่าเบื่อ แต่ผมคิดว่าบุนเดสลีกา เป็นลีกที่เจ๋งที่สุด แล้วจะทำยังไงถึงจะลดช่องว่างกับ บาเยิร์น ได้ล่ะ ? ให้เงินผมสัก 500 ล้านยูโร (ราว 19,000 ล้านบาท) เดี๋ยวผมจะสร้างทีมขึ้นมาท้าทาย บาเยิร์น"

นอกจากนี้ ดาวเตะทีมชาติตุรกี ยอมรับว่าลีกเบียร์มีสถานะด้านการเงินที่เข้มแข็ง แต่นักเตะอยากไปเล่นในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เพราะพร้อมทุ่มเงินเต็มที่ "คุณไม่สามารถห้ามนักเตะจากการย้ายไปเล่นในอังกฤษได้หรอก เพราะพวกเขามีทรัพยากรด้านการเงิน นั่นเป็นเรื่องง่ายมากๆ ที่จะซื้อนักเตะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอเยนต์เลวานฯไม่ปลื้มข่าวเสือใต้สนอิกวาอิน
    มาอิค บาร์เธล นายหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปลื้มอย่างแรงกับการที่ "เสือใต้" แสดงความต้องการที่จะกระชากตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก นาโปลี มาร่วมก๊วน โดยระบุมีของดีในทีมอยู่แล้ว ก็ไม่ควรมองหาคนอื่น
  • เอ๊ะยังไง!เป๊ปบอกอาจรออีก2ปีไปคุมพรีเมียร์ลีก
    สงสัยพยายามลดกระแส! โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือชาวสแปนิช รับบอกอาจใช้เวลาอีก 2 ปี ถึงได้ไปคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก พร้อมขอโทษกุนซือเมืองผู้ดีอีกครั้ง หลังบอกมีความตั้งใจที่จะมาหาความท้าทายใหม่ที่อังกฤษ ในซีซั่นหน้า
  • ใช่เลย!ซีเก้ชี้อันเชลอตติเหมาะคุมเสือใต้
    คริสเตียน ซีเก้ อดีตสตาร์ทีมชาติเยอรมนี ฟันธง บาเยิร์น มิวนิค คิดถูกแล้วที่เลือกดึง คาร์โล อันเชลอตติ มาคุมทีมแทน โจเซป กวาร์ดิโอล่า พร้อมอวย "เป๊ป" ทำได้เยี่ยมกับการยกระดับให้ทีม "เสือใต้"
  • ซามเมอร์รับเตรียมคุยเกิทเซ่เรื่องอนาคต
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาบาเยิร์น มิวนิค รับตนจะเข้าไปพูดคุยกับ มาริโอ เกิทเซ่ แข้งดาวโรจน์ แน่นอนหลังนักเตะพูดเป็นนัยเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ ชี้การแสดงความเห็นของนักเตะไม่ได้มีอะไรที่เป็นแง่ลบ แต่จะทำให้ต้นสังกัดหาทางแก้ปัญหาได้ทันท่วงที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »