ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เอเยนต์เลวานฯไม่ปลื้มข่าวเสือใต้สนอิกวาอิน

เอเยนต์เลวานฯไม่ปลื้มข่าวเสือใต้สนอิกวาอิน

Posted 16/01/2016 by siamsport

 

มาอิค บาร์เธล นายหน้าของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ยอดดาวยิง บาเยิร์น มิวนิค ไม่ปลื้มอย่างแรงกับการที่ "เสือใต้" แสดงความต้องการที่จะกระชากตัว กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอก นาโปลี มาร่วมก๊วน โดยระบุมีของดีในทีมอยู่แล้ว ก็ไม่ควรมองหาคนอื่น

มาอิค บาร์เธล เอเยนต์ของ โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ กองหน้าตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความไม่พอใจกับเรื่องที่ คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ประธานสโมสร "เสือใต้" กล่าวชื่นชม กอนซาโล่ อิกวาอิน หัวหอกฟอร์มร้อนของ นาโปลี สโมสรดังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่างออกหน้าออกตา

เมื่อเร็วๆ นี้ รุมเมนิกเก้ กล่าวชื่นชม อิกวาอิน ว่า เป็นนักเตะชั้นยอด และเป็นผู้เล่นที่ บาเยิร์น อยากมีอยู่ในทีม ซึ่งนั่นทำให้ บาร์เธล ไม่ปลื้มอย่างแรง

"ในเมื่อคุณมีเจ้าสาวที่แสนสวยอยู่แล้ว คุณก็ไม่ควรมองดูสาวสวยคนอื่น" นายหน้าของ สตาร์ทีมชาติโปแลนด์วัย 27 ปี กล่าวกับ บิลด์ สื่อชั้นนำเมืองเบียร์

สำหรับฤดูกาลนี้ เลวานดอฟสกี้ ซึ่งเหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า ถึงปี 2019 ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยกดไปแล้วถึง 23 ประตู จากการลงเล่นให้ บาเยิร์น รวมทุกรายการ 26 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอ๊ะยังไง!เป๊ปบอกอาจรออีก2ปีไปคุมพรีเมียร์ลีก
    สงสัยพยายามลดกระแส! โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือชาวสแปนิช รับบอกอาจใช้เวลาอีก 2 ปี ถึงได้ไปคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก พร้อมขอโทษกุนซือเมืองผู้ดีอีกครั้ง หลังบอกมีความตั้งใจที่จะมาหาความท้าทายใหม่ที่อังกฤษ ในซีซั่นหน้า
  • ใช่เลย!ซีเก้ชี้อันเชลอตติเหมาะคุมเสือใต้
    คริสเตียน ซีเก้ อดีตสตาร์ทีมชาติเยอรมนี ฟันธง บาเยิร์น มิวนิค คิดถูกแล้วที่เลือกดึง คาร์โล อันเชลอตติ มาคุมทีมแทน โจเซป กวาร์ดิโอล่า พร้อมอวย "เป๊ป" ทำได้เยี่ยมกับการยกระดับให้ทีม "เสือใต้"
  • ซามเมอร์รับเตรียมคุยเกิทเซ่เรื่องอนาคต
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาบาเยิร์น มิวนิค รับตนจะเข้าไปพูดคุยกับ มาริโอ เกิทเซ่ แข้งดาวโรจน์ แน่นอนหลังนักเตะพูดเป็นนัยเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ ชี้การแสดงความเห็นของนักเตะไม่ได้มีอะไรที่เป็นแง่ลบ แต่จะทำให้ต้นสังกัดหาทางแก้ปัญหาได้ทันท่วงที
  • เอเยนต์เผยเดอบรอยน์ตกลงซบพี่เสือก่อนเรือ
    แฟนบอล บาเยิร์น อาจมีเสียดายเล็กๆ เมื่อเอเยนต์ของ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ซิตี้ เผยตอนแรกสตาร์ทีมชาติเบลเยียม บรรลุข้อตกลงส่วนตัวในการย้ายไปอยู่กับ "เสือใต้" ก่อน "เรือใบสีฟ้า" เสียอีก แต่เป็นเพราะแชมป์ลีกเยอรมัน ตกลงค่าตัวนักเตะกับ โวล์ฟสบวร์ก ไม่ได้จึงแคล้วคลาดกันไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »