ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอ๊ะยังไง!เป๊ปบอกอาจรออีก2ปีไปคุมพรีเมียร์ลีก

เอ๊ะยังไง!เป๊ปบอกอาจรออีก2ปีไปคุมพรีเมียร์ลีก

Posted 15/01/2016 by siamsport

สงสัยพยายามลดกระแส! โจเซป กวาร์ดิโอล่า ยอดกุนซือชาวสแปนิช รับบอกอาจใช้เวลาอีก 2 ปี ถึงได้ไปคุมทีมใน พรีเมียร์ลีก พร้อมขอโทษกุนซือเมืองผู้ดีอีกครั้ง หลังบอกมีความตั้งใจที่จะมาหาความท้าทายใหม่ที่อังกฤษ ในซีซั่นหน้า

โจเซป กวาร์ดิโอล่า เทรนเนอร์ บาเยิร์น มิวนิค มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน พยายามลดกระแสกดดัน หลังออกมายอมรับเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ตัวเองอาจใช้เวลาอีก 2 ปี ถึงจะโยกไปคุมสโมสรใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

กุนซือชาวสเปน ประกาศตั้งแต่เมื่อเดือนธันวาคม ปีที่ผ่านมาแล้วว่า จะอำลา "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้ เพื่อหาความท้าทายใหม่ใน พรีเมียร์ลีก โดยตกเป็นข่าวกับทั้ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ เชลซี ก่อนต้องออกโรงขอโทษต่อผู้จัดการทีมในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีทุกคนที่สร้างความวุ่นวายให้ และพยายามปัดข่าวลือทั้งหมด

เป๊ป กล่าวว่า "หากผมเซ็นสัญญากับทีมไหน ผมจะประกาศให้ทราบทันที บางทีมันอาจะต้องใช้เวลา 2 ปี ผมถึงจะไปคุมทีมในอังกฤษ ผมมีความสุขมากๆ กับประสบการณ์ของตัวเองที่มิวนิค ผมจะทำงานอย่างเต็มที่จนถึงวินาทีสุดท้ายที่นี่ หลังจากนั้น ผมจะกลับบ้าน แล้วรอดูว่า มีโอกาสที่จะย้ายไปคุมทีมในอังกฤษ หรือไม่ หากยังไม่ได้ ผมก็ไม่ไป"

พร้อมกันนี้ อดีตเทรนเนอร์ บาร์เซโลน่า ยังกล่าวขอโทษกุนซือใน พรีเมียร์ลีก อีกครั้งว่า "ผมต้องขอโทษด้วย ปกติแล้วทั้งตอนเป็นนักเตะและกุนซือ ผมให้ความเคารพเพื่อนร่วมอาชีพเสมอ ดังนั้นผมจึงต้องขอโทษด้วย ผมไม่ได้ตั้งใจจริงๆ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใช่เลย!ซีเก้ชี้อันเชลอตติเหมาะคุมเสือใต้
    คริสเตียน ซีเก้ อดีตสตาร์ทีมชาติเยอรมนี ฟันธง บาเยิร์น มิวนิค คิดถูกแล้วที่เลือกดึง คาร์โล อันเชลอตติ มาคุมทีมแทน โจเซป กวาร์ดิโอล่า พร้อมอวย "เป๊ป" ทำได้เยี่ยมกับการยกระดับให้ทีม "เสือใต้"
  • ซามเมอร์รับเตรียมคุยเกิทเซ่เรื่องอนาคต
    มัทธีอัส ซามเมอร์ ผอ.กีฬาบาเยิร์น มิวนิค รับตนจะเข้าไปพูดคุยกับ มาริโอ เกิทเซ่ แข้งดาวโรจน์ แน่นอนหลังนักเตะพูดเป็นนัยเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองหลังจบซีซั่นนี้ ชี้การแสดงความเห็นของนักเตะไม่ได้มีอะไรที่เป็นแง่ลบ แต่จะทำให้ต้นสังกัดหาทางแก้ปัญหาได้ทันท่วงที
  • เอเยนต์เผยเดอบรอยน์ตกลงซบพี่เสือก่อนเรือ
    แฟนบอล บาเยิร์น อาจมีเสียดายเล็กๆ เมื่อเอเยนต์ของ เควิน เดอ บรอยน์ เพลย์เมกเกอร์ แมนฯ ซิตี้ เผยตอนแรกสตาร์ทีมชาติเบลเยียม บรรลุข้อตกลงส่วนตัวในการย้ายไปอยู่กับ "เสือใต้" ก่อน "เรือใบสีฟ้า" เสียอีก แต่เป็นเพราะแชมป์ลีกเยอรมัน ตกลงค่าตัวนักเตะกับ โวล์ฟสบวร์ก ไม่ได้จึงแคล้วคลาดกันไป
  • รุมเมนิกเก้ปัดข่าวอันเช่รีเควสต์นักเตะใหม่
    คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอของ บาเยิร์น มิวนิค ปฏิเสธข่าวที่ว่า คาร์โล อันเชล็อตติ ว่าที่โค้ชชาวอิตาเลียน ส่งลิสต์นักเตะใหม่ที่อยากได้ มาให้ทีมพิจารณา รับขวัญก่อนมาคุมทีมแทน เป๊ป กวาร์ดิโอล่า โดยยืนยันว่า ไม่เป็นความจริง และทีมชุดปัจจุบันก็แกร่งทั่วแผ่น พร้อมใช้งานระยะยาว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »