ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ชี้ชะตาเข้ารอบ!หงส์ส่งเบนเตเก้ยิงเอ็กเซเตอร์

ชี้ชะตาเข้ารอบ!หงส์ส่งเบนเตเก้ยิงเอ็กเซเตอร์

Posted 20/01/2016 by siamsport

 

  นัดตัดสินว่าทีมใดจะผ่านเข้ารอบ..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่ง คริสติย็อง เบนเตเก้ ดาวยิงร่างยักษ์ลงลุ้นยิงเก็บชัย เกมรับการมาเยือนของ เอ็กเซเตอร์ ทีมจากลีกทู ในศึกฟุตบอล เอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดแข่งใหม่ คืนวันพุธที่ 20 มกราคมนี้

ปรีวิวเอฟเอ คัพ รอบ 3 นัดแข่งใหม่

วันพุธที่ 20 มกราคม 2559

ลิเวอร์พูล (พรีเมียร์ลีก) - เอ็กเซเตอร์ (ลีกทู)


สนาม : แอนฟิลด์

        นัดก่อนเสมอกันมา 2-2 ที่ เซนต์ เจมส์ พาร์ค บ้านของ เอ็กเซเตอร์ โดย หงส์แดง ไล่ตีเสมอ 2 ครั้ง 2 ครา จาก เจอโรม ซินแคลร์ กับ แบร๊ด สมิธ

        เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน เพิ่งพาทีมพ่ายคาบ้านต่อ แมนฯ ยูไนเต็ด 0-1 ในลีกเมื่อสุดสัปดาห์ โดยก่อนหน้านั้น ไล่ตีเสมอ อาร์เซน่อล ดุเดือด 3-3

        สภาพทีมของ คล็อปป์ ยังคงขาด ฟิลิปเป้ คูตินโญ่, เดยัน ลอฟเรน, มาร์ติน สเคอร์เทล, ดิว็อค โอริกี แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ และ แดนนี่ อิงส์ ที่บาดเจ็บ

        โดยในราย สเตอร์ริดจ์ กองหน้าจอมเดี้ยง ยังมีปัญหาเดิมๆ ชวดลงซ้อมอีกครั้ง ทำให้ยังไม่ได้ลงซ้อมทีมเลย นับตั้งแต่เกมกับ นิวคาสเซิ่ล เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม

        ข่าวดีคือ จอน ฟลานาแกน ฟูลแบ็กที่พักยาวจากการผ่าตัดเข่าตั้งแต่เดือนเมษายน กลับมาลงซ้อมกับทีมชุดใหญ่แล้ว แต่เต็มที่มีโอกาสลุ้นแค่นั่งสำรองข้างสนาม

        ส่วนตัวใหม่ สตีเว่น คอลเกอร์ เซนเตอร์ฮาล์ฟที่ยืมมาจาก ควีนส์ปาร์ค เรนเจอร์ส ลงเล่นเกมนี้ไม่ได้ เพราะย้ายมาหลังจากเกมที่บ้าน เอ็กเซเตอร์ ทำให้ไม่มีชื่อลงทะเบียนรอบ 3

        ด้วยปัญหาบาดเจ็บมากมาย ทำให้ คล็อปป์ ตั้งใจใช้งานนักเตะชุดสองลงเล่น ซึ่งนัดก่อนที่บ้าน เอ็กเซเตอร์ ใช้ดาวรุ่งถึง 8 คน โดย 5 คนในจำนวนนั้น เพิ่งประเดิมทีมชุดใหญ่ด้วย

        การจัดทัพ อดัม บ็อกดาน ประตูมือ 2 จะได้แก้ตัวลงเฝ้าเสาเกมนี้ หลังทำพลาดเสียประตูจากลูกเตะมุมที่บ้าน เอ็กเซเตอร์

        แนวรับ คอนเนอร์ แรนดอลล์, ติอาโก้ อิโลรี่, โฆเซ่ เอ็นริเก้ และ แบร๊ด สมิธ

        แดนกลางส่ง โจ อัลเลน ตัวเก๋าคุมเกมกับ คาเมรอน แบรนนาแกน แนวรุกเรียก จอร์ดอน ไอบ์ ประสานงานกับ เจา เตเซร่า และ เจอโรม ซินแคลร์

        ส่วนตำแหน่งหน้าเป้าจะใช้ คริสติย็อง เบนเตเก้ เป็นตัวหลักเหมือนเกมที่บ้าน เอ็กเซเตอร์

        ด้านทีมเยือน เอ็กเซเตอร์ ทีมลีกทู ของกุนซือ พอล ทิสเดล ทำผลงานทะลุเป้ากับการได้มาเล่นนัดรีเพลย์ที่ แอนฟิลด์ เพราะสามารถทำเงินเข้าสโมสรได้มากกว่าการล้ม หงส์แดง ที่บ้านตัวเองหลายเท่า

        ผลงานในลีกทู เอ็กเซเตอร์ เพิ่งบุกชนะ เลย์ตัน โอเรียนท์ 3-1 สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เป็นการชนะนัดแรกในรอบ 7 นัดของทีม

        คาดว่า ทิสเดล คงจะขนทีมชุดเดิมจากนัดก่อนลงเล่นกันต่อไป นำโดย ทอม นิโคลส์ กองหน้าของทีม กับ ลี โฮล์มส์ มิดฟิลด์ที่เตะมุมเข้า

        น่าเสียดายที่ เจย์เด้น สต็อคลี่ย์ ศูนย์หน้าตัวใหม่ที่เพิ่งยืมมาจาก บอร์นมัธ และยิงคนเดียว 2 ประตูในเกมกับ เลย์ตัน ลงทะเบียนไม่ทันรอบ 3


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

        ลิเวอร์พูล : อดัม บ็อกดาน, คอนเนอร์ แรนดอลล์, ติอาโก้ อิโลรี่, โฆเซ่ เอ็นริเก้, แบร๊ด สมิธ, โจ อัลเลน, คาเมรอน แบรนนาแกน, จอร์ดอน ไอบ์, เจา เตเซร่า, เจอโรม ซินแคลร์, คริสติย็อง เบนเตเก้

        เอ็กเซเตอร์ : โรเบิร์ต โอเลย์นิค, คริสเตียน ริเบโร่, ทรอย บราวน์, จอร์แดน มัวร์-เทย์เลอร์, เคร็ก วูดแมน, จอร์แดน ทิลล์สัน, อเล็กซ์ นิโคลล์ส, เดวิด โนเบิ้ล, ลี โฮล์มส์, จอช รีด, ทอม นิโคลส์

        ผู้ตัดสิน : สจวร์ต แอ็ตเวลล์

 

 


ข้อมูลเพิ่มเติมที่น่าสนใจ
- ก่อนหน้าฤดูกาลนี้ ลิเวอร์พูลเคยเอ็กเซเตอร์ในเอฟเอ คัพ แค่ครั้งเดียว โดยชนะ 3-1 ที่แอนฟิลด์ รอบ 4 เมื่อมกราคม 1950
- เอ็กเซเตอร์ไม่เคยผ่านเข้ารอบ 4 เอฟเอ คัพ นับตั้งแต่ชนะไมด์สโตน ยูไนเต็ด 4-2 เมื่อมกราคม 1981
- เอ็กเซเตอร์เอาชนะคู่แข่งจากลีกสูงสุดได้ 3 ครั้งในการเจอกัน 31 ครั้งในเอฟเอ คัพ โดยหนล่าสุด เป็นการเขี่ยเลสเตอร์ ตกรอบ 4 ปี 1981
- ลิเวอร์พูลไม่เคยแพ้ทีมจากระดับดิวิชั่น 4 ตลอดการเจอกัน 14 ครั้งในเอฟเอ คัพ (ชนะ 11 เสมอ 3)

 

 


โปรแกรมฟุตบอล เอฟเอ คัพ
02:45 น.   เลสเตอร์ Vs สเปอร์ส  รับชม : ช่อง7, bugaboo.tv
03:00 น.   ลิเวอร์พูล Vs เอ็กเซเตอร์  รับชม :  bugaboo.tv

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ยันสิทธิขาดเสริมทัพอยู่ที่ตนคนเดียว
    "เดอะ นอร์มอล วัน" เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมันของ ลิเวอร์พูล ยันชัดอีกรอบการเสริมทัพเป็นอำนาจเบ็ดเสร็จเด็ดขาดของเขาคนเดียว หากไม่ต้องการนักเตะคนไหนต่อให้เก่งปานเทพก็ไม่ซื้อมาร่วมทีม แถมบอกหากนักเตะที่ต้องการแพงเกินงบประมาณก็ไม่ดึงตัวมาให้เปลืองงบสโมสร
  • ฮามันน์จี้หงส์เลิกปกป้องสเตอร์ริดจ์
    ดีทมาร์ ฮามันน์ อดีตมิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล เรียกร้องให้ต้นสังกัดเลิกกางปีกป้อง แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกคนดังได้แล้ว หลังจากที่ซีซั่นนี้ สเตอร์ริดจ์ โดนอาการเดี้ยงเล่นงายบ่อยสุดๆ ชี้ คนที่จ่ายเงินให้ทีมมีสิทธิ์ที่จะรู้ว่ามันเกิดอะไรขึ้น
  • OFFICIAL: สถิติใหม่! เทมปิเนสเปิดตัวเพนแนนท์ ฟัน 1.6 ล้าน/เดือน
    อดีตปีกลิเวอร์พูลกลายเป็นผู้เล่นระดับประวัติศาสตร์ของลีกสูงสุดสิงคโปร์ และเจ้าตัวหวังจะทำผลงานตอบแทนความเชื่อใจต้นสังกัด
  • บีบีซีจัด 11 ขุนพลยอดเยี่ยมพรีเมียร์ลีกวีก 22
    สำนักข่าว บีบีซี สื่อชื่อดังแดนผู้ดี ได้คัดเลือก 11 ผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำสัปดาห์ที่ 22 ของศึก พรีเมียร์ลีก มาให้ได้รับชมกัน จะมีใครติดโผบ้าง ไปติดตามกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »