ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » จากกันด้วยดี!กิเลนประกาศแยกทางดราแกน

จากกันด้วยดี!กิเลนประกาศแยกทางดราแกน

Posted 20/01/2016 by siamsport

''กิเลนผยอง'' เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ประกาศยกเลิกสัญญากับ ดราแกน ทาลายิช เฮดโค้ชของทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากทั้งสองฝ่ายเจรจาหารือร่วมกันก่อนจะนำไปสู่การตกลงยุติสัญญาด้วยดี ณ ที่ทำการของสโมสร โดยบอร์ดบริหารขอบคุณเจ้าตัวกับการทำงานอย่างหนักและทุ่มเทตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา

ภายหลังจากที่เมื่อช่วงบ่ายวันที่ 19 ม.ค. ที่ผ่านมา มีสำนักข่าวเว็บไซต์หนึ่งได้รายงานว่า "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด อดีตแชมป์โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 3 สมัย ได้มีการปรับทัพครั้งใหญ่โดยประกาศแยกทางกับ ดราแกน ทาลายิช กุนซือชาวเซอร์เบียเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังไม่สามารถพาทีมประสบความสำเร็จได้ ทั้งนี้คาดว่าจะมีการประกาศแต่งตั้ง "โค้ชแบน" ธชตวัน ศรีปาน กุนซือที่เพิ่งพาเพื่อนตำรวจคว้าแชมป์ยามาฮ่า ลีก วัน 2015 ที่ผ่านมาเข้ามาสานงานแทนนั้น
   
ล่าสุดสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกแถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ www.mtutd.tv อย่างเป็นทางการ โดยมีข้อความดังต่อไปนี้
  
ความเคลื่อนไหวครั้งสำคัญของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ก่อนสู้ศึกฤดูกาลใหม่ 2016 โดยล่าสุดได้ตัดสินใจประกาศแยกทางกับ ดราแกน ทาลายิช ผู้ฝึกสอนชาวเซอร์เบียเป็นที่เรียบร้อย หลังจากบอร์ดบริหารของสโมสรได้ประชุมหารือร่วมกับเจ้าตัวกับผลงานตลอด 2 ฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งพลาดแชมป์สองปีติดต่อกัน โดยทั้งสองฝ่ายเจรจาตกลงยุติสัญญาการคุมทีม และตกลงเงื่อนไขยกเลิกสัญญาเป็นที่เรียบร้อย
   
ทางด้าน นายพงษ์ศักดิ์ ผลอนันต์ ประธานสโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ได้ออกมากล่าวว่า "ในนามบอร์ดบริหารของสโมสร ต้องขอขอบคุณดราแกนกับการทำงานอย่างหนักและทุ่มเทตลอดสองฤดูกาลที่ผ่านมา ซึ่งเจ้าตัวยังมีบุคลิกที่สง่างามและให้เกียรติทุกคน และเราก็ได้อวยพรให้เจ้าตัวโชคดีกับภารกิจใหม่ในอนาคต สำหรับเฮดโค้ชคนใหม่ของสโมสรจะมีการเปิดตัวให้แฟนบอลได้ทราบเร็วๆ นี้"
    
สำหรับ ดราแกน ทาลายิช เข้ามารับงานเฮดโค้ช "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ในช่วงเดือนกรกฎาคม 2014 ก่อนที่ฤดูกาล 2015 ที่ผ่านมาจะพาทีมจบที่ตำแหน่งรองแชมป์ทั้งสองรายการ ทั้งรายการโตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก และช้าง เอฟเอ คัพ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้วอนอย่าคิดว่าใช้งานเจหนัก-แจงเหตุถอดณัฐวุฒิ
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติไทย แจงเหตุเปลี่ยนตัว "เบ๊นซ์" ณัฐวุฒิ สมบัติโยธา ออกตั้งแต่ยังไม่จบครึ่งแรกว่า เจ้าตัวไม่ได้เจ็บหรือผิดพลาด เราต้องการให้เขาลงไปช่วยไล่เล่นเกมรับด้วย แต่จากการที่เขาห่างเกมทำให้เห็นว่า เขาไม่มีสปีดบอล และอ่อนแรง ทำให้ต้องเปลี่ยนตัว และจังหวะนั้นเราก็ตามอยู่ด้วยทำให้ให้ต้องเปลี่ยนตัวทันที เพราะเราต้องการชนะ
  • ซิโก้ลั่น เป็นรองแค่ญี่ปุ่น, เชื่อแฟนภูมิใจแม้ตกรอบแรก
    เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย เชื่อว่าแฟนบอลทุกคนควรภูมิใจ แม้ล่าสุดจะตกรอบแรก ในศึกชิงแชมป์ เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 23 ปี เพราะตลอดทัวร์นาเมนต์ทีมแสดงให้เห็นถึงพัฒนาการที่ดีขึ้นชัดเจน ซึ่งมองว่าเป็นรองแค่ทีมชาติญี่ปุ่น
  • เต็มที่แล้ว!ช้างศึกเจ๊า2-2ไม่พอ-โสมแดงเข้ายิงมากกว่า
    "ช้างศึก" ทีมชาติไทย ทำเต็มที่แล้ว แต่แค่เสมอ เกาหลีเหนือ 2-2 ชนิดที่ได้ใจแฟนๆ โดยเฉพาะนายทวาร สมพร ยศ ที่โชว์เซฟอุตลุต รวมถึงลูกยิงไกลสุดสวยของ "กัปตันเจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ ขณะที่ "โสมแดง" ได้อานิสงส์จากเกมรุก ยิงมากกว่าตามระบบมินิลีกที่คิดแค่ 3 ทีม ไม่รวมญี่ปุ่น เลยเข้ารอบตามทัพ "ซามูไร" ที่เอาชนะ ซาอุดิอาระเบีย 2-1 ศึกชิงแชมป์เอเชีย รุ่น ยู 23 เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา ศึกฟุตบอล ยู-23 ชิงแชมป์เอ...
  • ซิโก้ หวังทุบโสมแดงลิ่วน็อคเอาท์ AFC U-23 เพื่อสุทิน
    เฮดโค้ชทัพช้างศึกชุดอายุไม่เกิน 23 ปี ตั้งเป้าเอาชนะเกาหลีเหนือให้ได้ เพื่อเป็นการร่วมรำลึกตำนานทีมชาติที่เพิ่งเสียชีวิตไป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »