ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รักบาร์ซ่า!เมสซี่ยันไม่มีวันซบทีมอื่นในยุโรป

รักบาร์ซ่า!เมสซี่ยันไม่มีวันซบทีมอื่นในยุโรป

Posted 21/01/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ แข้งเทพ บาร์เซโลน่า ยันชัดจะไม่เล่นให้สโมสรอื่นในยุโรป นอกเหนือจาก บาร์ซ่า ระบุหากย้ายก็คงย้ายกลับไปปิดฉากอาชีพนักบอลที่บ้านเกิด

ลิโอเนล เมสซี่ ยอดกองหน้าชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ยืนยันว่า ตนไม่มีทางย้ายไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นในทวีปยุโรปอย่างแน่นอน หากถึงเวลาต้องอำลาถิ่น คัมป์ นู ในอนาคต

แข้งเทพทีมชาติอาร์เจนตินาวัย 28 ปี ตกเป็นข่าวเกี่ยวโยงกับการย้ายไปโลดแล่นในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ อยู่บ่อยๆ โดยเชื่อกันว่า แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เป็นทีมที่กำลังให้ความสนใจอยู่

อย่างไรก็ตาม ล่าสุด เมสซี่ แย้มว่า ตนอาจจะกลับไปยุติอาชีพพ่อค้าแข้งที่ประเทศบ้านเกิด หากไม่ได้รีไทร์กับ บาร์ซ่า "ผมจะไม่เล่นให้สโมสรอื่นในยุโรป นอกจาก บาร์เซโลน่า แต่ผมก็อยากจะไปเล่นที่ อาร์เจนตินา เช่นกัน เพราะผมจากที่นั่นมาตั้งแต่อายุยังน้อย ผมเลยอยากจะรู้วิธีการเล่นแบบลีกอาร์เจนตินา อะไรก็เกิดได้ทั้งนั้นในวงการฟุตบอล แต่ผมไม่ข้องใจอะไรอยู่แล้วกับสิ่งที่ผมต้องการ และสิ่งที่ผมต้องการคือการอยู่ที่นี่กับ บาร์เซโลน่า"

ทั้งนี้ เมสซี่ ย้ายจาก นีเวลล์ส โอลด์ บอยส์ มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า ตั้งแต่ปี 2001

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ชวดชนบิลเบา! ศาลกีฬาโลกปัดอุทธรณ์โทษแบนซัวเรซ
    กองหน้าชาวอุรุกวัยจะไม่ได้ลงสนามในเกมโกปา เดล เรย์ ที่พบแอธเลติก บิลเบา หลังจากที่การอุทธรณ์โทษของเขา ถูกศาลกีฬาโลก (CAS) ยกคำร้อง
  • เมสซี่ฟันธงอนาคตเนย์มาร์สอยบัลลงดอร์
    ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกเลือดอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า ฟันธง เนย์มาร์ ดาวเตะเลือดแซมบ้า มีทุกอย่างที่เพรียบพร้อมสำหรับการก้าวขึ้นมาสอยรางวัลบัลลงดอร์ ในอนาคต พร้อมระบุการเล่นร่วมกับ เนย์มาร์ และ หลุยส์ ซัวเรซ ทำให้อะไรหลายๆ อย่างง่ายดายยิ่งขึ้น
  • ซิวชัยได้ก่อน!บาร์ซ่าบุกอัดบิลเบาถึงถิ่น2-1
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า กุมความได้เปรียบไปก่อนจากผลการแข่งขันนัดแรก หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ แอธ.บิลเบา 2-1 ต้องไปลุ้นกันต่อนัดที่ 2 โดย "บาร์ซ่า" จะกลับไปเป็นเจ้าบ้าน ในการแข่งขัน ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา
  • ซิวชัยได้ก่อน!บาร์ซ่าบุกอัดบิลเบาถึงถิ่น2-1
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า กุมความได้เปรียบไปก่อนจากผลการแข่งขันนัดแรก หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ แอธ.บิลเบา 2-1 ต้องไปลุ้นกันต่อนัดที่ 2 โดย "บาร์ซ่า" จะกลับไปเป็นเจ้าบ้าน ในการแข่งขัน ฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรก เมื่อคืนวันพุธที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมาฟุตบอลโกปา เดล เรย์ สเปน รอบก่อนรองชนะเลิศ นัดแรกวันพุธที่ 20 มกราคม 2559แอธ.บิลเบา (ลา ลีกา) 1-2 บาร์เซโลน่า (ลา ลีกา)สนาม: เอสตาดิโ...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »