ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
หน้าแรก » กีฬาอื่นๆ » ตบไทยลีก"ไอเดีย"ปึ้ก!พร้อมรับมือ"นครนนท์"

ตบไทยลีก"ไอเดีย"ปึ้ก!พร้อมรับมือ"นครนนท์"

Posted 23/01/2016 by siamsport

ลูกยางไทยแลนด์ลีก อาทิตย์ 24 ม.ค. นี้ บิ๊กแมตช์ทีมหญิง สาวไอเดีย ขอนแก่น ทีมแน่นปึ้ก ได้ซ้อมยาวหลังจบเลกแรก ''โค้ชนาญ'' ย้ำพร้อมเปิดบ้านประเดิมชัย ''โค้ชเอ็ม'' รับ 3BB นครนนท์ ยอมรับเป็นรอง เพราะนักตบกระจายแข่งขัน ได้รวมทีมไม่กี่วัน ก่อนบุกเมืองหมอแคน แต่ขอสู้หวังมีเซอร์ไพรส์

วอลเลย์บอลอาชีพ ไทยแลนด์ลีก 2016 เลก 2 ในวันอาทิตย์ที่ 24 ม.ค. 59 เป็นการแข่งขันสัปดาห์แรกวันที่สอง มีแข่งขัน 4 คู่ 3 สนาม โดยโปรแกรมตบมีดังนี้

ที่บีจี ฮอลล์ จ.ปทุมธานี เวลา 16.00 น. ทีมหญิง บางกอกกล๊าส พบ คิง-กรุงเทพมหานคร ถ่ายทอดสด ทรู สปอร์ต 7 และ ทรูโฟร์ยู และเวลา 18.30 น. ราชมงคลธัญบุรี พบ เกษตรศาสตร์ วีซี ถ่ายทอดสด ทรู สปอร์ต 7

ส่วนที่อาคารวี สมหมาย จ.ศรีสะเกษ เวลา 16.00 น. ทีมชาย ศรีสะเกษ-กรุงเก่า พบ คอสโม่ เชียงราย วีซี

และที่ยิมเนเซียม สนามกีฬากลาง จ.ขอนแก่น 16.00 น. ไอเดีย ขอนแก่น พบ 3BB นครนนท์ ถ่ายทอดสด ทรู สปอร์ต 2

สำหรับคู่สำคัญในเกมตบวันอาทิตย์นี้ อยู่ที่สังเวียนเมืองหมอแคน จังหวัดขอนแก่น โดยความพร้อมของทั้งสองทีม ''เร้ดไดโน'' ไอเดีย ขอนแก่น ทีมอันดับ 3 ที่ยังมีโอกาสลุ้นแชมป์ ชนะ 5 แพ้ 2 นัด มี 15 คะแนน โดยนักตบยังใช้ชุดเดิมจากเลกแรก ''โค้ชนาญ'' ชำนาญ ดอกไม้ เฮดโค้ชทีมสาวไอเดีย ได้กล่าวถึงความพร้อมของทีม โดยหลังเสร็จสิ้นเลกแรกได้ให้นักกีฬาพักร่างกาย 1 สัปดาห์ ก่อนจะเข้าแคมป์ฝึกซ้อม ซึ่งส่วนใหญ่ไม่มีคิวตบกีฬาแห่งชาติ หรือกีฬามหาวิทยาลัย มีเพียง โสรยา พรมหล้า มือเซตที่ไปแข่งขันสองรายการดังกล่าว และมาซ้อมกับทีมแล้ว ข่าวดีของทีมคือ ''เล็ก'' กรรณิการ์ ธิปะโชติ บอลหัวเสา อาการบาดเจ็บดีขึ้น

''หลังจบเลกแรก พอได้พักก็ให้นักกีฬาได้ซ้อมต่อเนื่อง ซึ่งส่วนใหญ่จะอยู่กับทีม เป็นการซ้อมระบบ ปรับให้ดีขึ้น ความสัมพันธ์ในทีมดีขึ้น ตอนนี้ซันนี่ (เอ็มอร พานุสิทธิ์) บาดเจ็บ ก็พอดีเล็ก (กรรณิการ์ ธิปะโชติ) หายเจ็บ ก็ได้มาแทนบอลโค้ง กับเกมอาทิตย์นี้ก็ถือว่าพร้อมนะ เราได้ซ้อมต่อเนื่องมา แต่นครนนท์ก็เป็นทีมที่ดี ถึงนัดแรกเราชนะมาได้ แต่ผ่านเลกแรกมา เขาต้องปรับดีขึ้นแน่ แต่จากที่ได้ซ้อมกันมา ทีมลงตัวมากขึ้น ก็ยังเชื่อมั่นลูกทีมนะว่าจะผ่านเกมนี้ไปได้ โอกาสชนะมากกว่า 70 เปอร์เซ็นต์ครับ'' โค้ชไอเดีย ขอนแก่น กล่าว

ด้านทีม ''ไก่ฟ้ามหากาฬ'' 3BB นครนนท์ ทีมอันดับ 5 ชนะ 4 แพ้ 3 มี 11 คะแนน นักตบยังเป็นชุดเดิม ไม่มีเสริมเพิ่มเติม ''โค้ชเอ็ม'' ว่าที่ร้อยตรี ธนกฤต อินเลี้ยง เฮดโค้ชได้กล่าวถึงการเตรียมทีมบุกแดนอีสาน ที่ค่อนข้างมีปัญหา จบเลกแรกนักกีฬาต้องแข่งขันกีฬาแห่งชาติ ต่อด้วยกีฬามหาวิทยาลัย ตอนนี้ก็มีกีฬานักเรียนนักศึกษา แต่ก็ต้องดึง พิมพิชญา ก๊กรัมย์ ให้ช่วยทีมวันอาทิตย์นี้ ได้รวมทีมซ้อมกันเมื่อวันพุธ มีเวลารวมทีมน้อยมาก

''เด็กต้องแข่งตลอด จะค่อนข้างล้า และมาได้รวมซ้อมทีมกันได้ไม่กี่วัน ก็ต้องรีบให้ทำความเข้าใจกับเกม ที่ถือว่าหนักกับการไปเยือนไอเดีย ขอนแก่น เราเป็นรองอยู่มาก แต่ก็ต้องเต็มที่ ต้องใช้เสิร์ฟตัดรุกบอลเร็วของไอเดีย แดนหน้าก็ต้องระวังบล็อก เพราะต้องเจอรุกหลากหลายแน่ เป็นรองแน่ครับ แต่ก็อยู่จังหวะของเกม ซึ่งเราก็หวังจะเอาชนะ แม้จะเป็นรองอยู่มากก็ตาม'' โค้ชเอ็มกล่าว

สำหรับรายชื่อผู้เล่น 6 คนแรกที่คาดว่าจะลงสนาม

ไอเดีย ขอนแก่น : บอลหัวเสา คัทลีย์ ปิ่นสุวรรณ - กรรณิการ์ ธิปะโชติ, บอลเร็ว ทัดดาว นึกแจ้ง, แก้วกัลยา กมุลทะลา, บอลบีหลัง สุรัสวดี บุญยืน, มือเซต โสรยา พรมหล้า, ลิเบอโร่ รพินท์นิภา เคหะฐานคุณานนต์ สลับกับ กรรณิการ์ สิทธิแพทย์

3BB นครนนท์ : บอลหัวเสา กัตติกา แก้วพิน - ชัชชุอร โมกศรี, บอลเร็ว วาสนา สว่างศรี -  โคลล์ มันน์ (สหรัฐฯ), บอลบีหลัง พิมพิชญา ก๊กรัมย์, มือเซต ณฤมล ขานอัน, ลิเบอโร่ สุจิตรา โพธิ์สม

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ถิรชัยตะบันคาซัคฯ12ยกเต็มเข้าป้ายป้องแชมป์WBA
    "เจ้าขาว" ถิรชัย กระทิงแดงยิม ต้องออกแรง 12 ยกเต็ม แถมยกสุดท้ายมีเสียว ก่อนจะชนะคะแนน อเล็กซานเดอร์ ชูราสกี้ ผู้ท้าชิงชาวคาซัคสถาน อย่างเป็นเอกฉันท์ เมื่อ 21 มกราคม ที่ผ่านมา ที่ศาลพันท้ายนรสิงห์ จังหวัดสมุทรสาคร "แชแม้" ยังพอใจฟอร์มถือว่าต่อยดีขึ้นกว่าหลายไฟต์ในระยะหลัง ลุ้นชิงแชมป์เฉพาะกาล WBA กลางปีนี้กับ เดวิด อยาเนเชียน นักชกหมีขาว อยู่ที่ว่าจะชกที่ไทยหรือรัสเซีย
  • อาร์มที่29/เดแชมเบานำเดี่ยวเปิดสวิงอาบูดาบีฯ
    ไบรสัน เดแชมเบา ก้านเหล็กสมัครเล่นชาวอเมริกัน ครองตำแหน่งผู้นำเดี่ยว หลังจบรอบแรก ศึกอาบูดาบี เอชเอสบีซี กอล์ฟ แชมเปี้ยนชิพ เจ้าตัวเผย จะวิเคราะห์ผลงานของตัวเองเพื่อทำให้ดีขึ้น ส่วน "โปรอาร์ม" กิรเดช อภิบาลรัตน์ ผลงานน่าพอใจหลังทำสกอร์เข้ามาที่ 2 อันเดอร์พาร์
  • ตบไทยลีกเปิดเลก2!บิ๊กแมตช์หนุ่มชลมั่นใจขอสกัดโคราช
    ลูกยางอาชีพ ไทยแลนด์ลีก 2016 ได้ฤกษ์ตบเลก 2 บิ๊กแมตช์ ''ศึกทะเลเดือดเมืองชล'' หนุ่มชลบุรี-อี.เทค-แอร์ฟอร์ซ เจ้าบ้าน สภาพทีมพร้อม ดีกว่านัดแรก มั่นใจเกินห้าสิบเปอร์เซ็นต์สกัดทีมจ่าฝูง นครราชสีมาได้ ด้านทีมเยือนไร้พ่ายโคราช คึกคักซ้อมต่อเนื่อง แม้ต้องโดนกดดันจากกองเชียร์แต่ไม่หวั่น มั่นใจลูกทีมสู้ได้สนุก เตรียมแผนตัดเกมรุกสู้เจ้าถิ่น
  • ควิโตว่าพลิกร่วงรอบ2ออสเตรเลียนโอเพ่น
    เปตร้า ควิโตว่า นักเทนนิสสาวเช็ก พลิกร่วงตกรอบ 2 ออสเตรเลียน โอเพ่น หลังพ่าย ดาเรีย กาฟริโลว่า นักหวดเจ้าถิ่น 2 เซตรวด ขณะที่ เซเรน่า วิลเลี่ยมส์ แร็กเกตสาวชาวอเมริกัน โชว์ฟอร์มสมราคามือ 1 ทุบชนะ เซียะ ซู เหว่ย จากไต้หวัน ไปแบบไม่ยากเย็น 2 เซตรวด เช่นเดียวกับ มาเรีย ชาราโปว่า นักหวดหมีขาวที่ชนะ อเล็กซานดร้า ซาสโนวิช จาก เบลารุส 2 เซตรวด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »